Toàn quốc: Coinbase Sẽ Trả Cho Người Dùng Lãi Suất 4% Đối Với Việc Nắm Giữ Usdc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 30/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase đã thông báo người dùng sẽ có thể kiếm được 4% lãi suất từ USD Coin thông qua một sản phẩm của công ty so với một giải pháp thay thế cho tài khoản tiết kiệm fiat.

    [​IMG]

    Trong một bài đăng trên blog hôm thứ Ba, Coinbase cho biết người dùng của họ có thể kiếm được 4% lợi suất phần trăm hàng năm, hoặc APY, bằng cách cho vay tiền nắm giữ của họ cho stablecoin USD Coin ( USDC ) được chốt bằng đô la Mỹ . Sàn giao dịch tiền điện tử dường như đang nhắm mục tiêu đến các ngân hàng với dịch vụ này, tuyên bố rằng nó có lợi tức tốt hơn so với một tài khoản tiết kiệm thông thường ở Hoa Kỳ.

    Tuy nhiên, Coinbase cho biết USDC cho vay không được bảo vệ bởi Công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang hoặc Công ty Bảo vệ Nhà đầu tư Chứng khoán - không giống như các tài khoản tiết kiệm điển hình ở Mỹ - cũng không phải là sàn giao dịch cung cấp tài khoản lãi suất tiền điện tử cung cấp “tỷ lệ hấp dẫn trên tài sản của khách hàng. ” Trong khi hầu hết các tài khoản tiết kiệm ở Hoa Kỳ cung cấp lợi nhuận dưới 1% so với đồng đô la, nhiều nền tảng tiền điện tử khác cung cấp lãi suất khoảng 8% để cho vay các stablecoin được chốt bằng đô la Mỹ.

    Coinbase tuyên bố: “Mặc dù lãi suất cao đang hấp dẫn, nhưng chúng có thể gây ra các mức độ rủi ro khác nhau”. “Bạn có thể thấy rằng tài sản của mình được cho các bên thứ ba không xác định và phải chịu rủi ro tín dụng, điều này có thể dẫn đến mất toàn bộ số tài sản tiền điện tử của bạn.”

    Sàn giao dịch ban đầu cung cấp lợi suất 1,25% trên USDC từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 6 năm 2020, khi họ bất ngờ thông báo phần thưởng cho người dùng nắm giữ stablecoin sẽ giảm xuống 0,15%. Lợi suất 4% cho thấy Coinbase có khả năng tăng lãi suất cho người nắm giữ USDC lên hơn 2.500%.

    Tại thời điểm xuất bản, USDC là tiền điện tử lớn thứ 8, với giá trị vốn hóa thị trường hơn 25 tỷ đô la. Tether ( USDT ) vẫn là stablecoin phổ biến nhất trên thị trường tiền điện tử, đứng thứ 3 với vốn hóa thị trường 62,5 tỷ đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này