Hà Nội: Collagen,canxi, Omega369, Axit Folic,vitamin Tre Em ,bổ Gan, Mắt Lutein, Cq10, Turmeric Tinh Nghệ...

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Miumiu16, 4/5/2017.

  1. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Hi các mẹ.

    Mình có một ít thực phẩm chức năng, vitamin cho các mẹ. Thuốc của mình là do người nhà bên Mỹ mua gửi về, hàng đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Các mẹ yên tâm tuyệt đối, nếu ai phát hiện hàng giả, có vấn đề cứ raise lên giúp mình. Mẹ nào cần show bill mua hàng, mail confirm của hãng mình đều có thể cung cấp. Vì khi đặt hàng của hãng, hãng phải confirm order, confirm shipping thì mình mới nhận được hàng.

    1. Biotin chống rụng tóc, kích thích mọc tóc, lọ 120v, hàm lượng 5000mcg
    Viên uống biotin giúp tăng cường sức khỏe cho tóc và móng, giúp các tế bào khỏe mạnh và thúc đẩy chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein thành năng lượng.
    Cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng.
    Sản sinh hồng cầu, mang oxy đi khắp cơ thể cho da hồng hào, tóc chắc khoẻ.
    Phòng ngừa bong da tay,chân và chứng viêm da nhờn.

    [​IMG]

    2. Tổng hợp canxi, magie, kẽm, lọ 100v, giá 220k.
    Nhu cầu của canxi đối với cơ thể như thế nào hẳn không cần nói nhiều nữa đúng không các mẹ? đặc biệt với chị em phụ nữ chúng mình, sinh đẻ xong cơ thể thiếu hụt canxi trầm trọng, tình trạng hay bị đau nhức, ê ẩm, chuột rút là vì vậy đấy. Bổ sung mỗi năm 1, 2 lọ là vô cùng cần thiết.
    [​IMG]

    3. Vitamin tổng hợp Chew, viên kẹo dẻo dành cho bé, giá 250k. Bổ sung các vitamin thiếu hụt, giúp bé ăn ngon, tăng sức đề kháng.
    [​IMG]
    4. Gingko bổ não, tăng cường trí nhớ, giảm đau đầu, chóng mặt - Hết

    5. Triple omega 369, giá 350, hộp 120v

    [​IMG]
    6. Canxi dạng liquid, vị cam, dễ uống, dễ hấp thu, chai 487ml, dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ., giá 450k
    [​IMG]
    7. Lutein, đặc trị dành cho mắt, giúp mắt sáng, đỡ nhức mỏi mắt, tăng thị lực, chống tăng độ... lọ 100v, hàm lượng 20mg, giá 320k
    [​IMG]
    8. Soy tinh chất mầm đậu nành, lọ 100v, hàm lượng 1325mg, còn 2 lọ. Thanh lý 200k, do quá trình vận chuyển, để gần khoang máy bay nhiệt độ cao hơn bình thường, viên thuốc hơi bị ẩm, đã check với hãng, hãng nói không sao, sử dụng nhanh trong vòng vài tháng là ok, date của lọ thuốc này là t6/2020.
    Trường hợp nào ĐƯỢC dùng tinh chất mầm đậu nành?

    Đối tượng có thể dùng tinh chất mầm đậu nành: Phụ nữ độ tuổi 18 trở lên
    • Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo, da khô sạm, bắt đầu xuất hiện nám.
    • Nữ giới tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu chứng: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi nhuận, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương
    • Nữ giới nhiều mụn trứng cá, da mặt xuất hiện tàn nhang.
    • Nữ giới ngực nhỏ cần cải thiện kích cỡ vòng 1.
    • Nữ giới bị rối loạn nội tiết tố, thiếu hụt Estrogen, bị bệnh Đa nang buồng trứng…
    Trường hợp KHÔNG được dùng tinh chất mầm đậu nành?

    • Trường hợp có bệnh u xơ tử cung, u xơ tuyến vú, u lạc nội mạc tử cung mình khuyên không nên dùng.


    [​IMG]
    9. Dầu dưỡng tóc Argan oil, chai 59ml, đợt trước hót hòn họt trên mạng, mình bon chen mua về dùng, share bớt cho các mẹ. Giá 280k, thị trường FB toàn 350k thôi.
    [​IMG]

    10. Collagen làm đẹp da, 180v, giá 350k
    Tác dụng nổi bật của Hydeolyzed:
    - Giúp trẻ hóa làn da, phòng chống lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da
    - Giúp làn da luôn căng mịn, giảm các nếp nhăn trên da, tóc, móng tay chắc khỏe, sáng bóng hơn.
    - Hỗ trợ chống khô da, phục hồi da chảy xệ
    - Hỗ trợ chống oxy hóa, đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm cân và tăng năng lượng cho người ăn kiêng.
    HDSD: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2v, uống lúc đói.

    [​IMG]
    11. Bổ gan, Giá 320k
    Công dụng:
    Viên uống milk thistle thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ gan, và sản phẩm đem lại cho lá gan của bạn những công dụng sau:

    . Ổn định màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào gan.
    • Tăng tổng hợp Protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.
    • Viên uống bổ gan Milk thistle 1000mg có tác dụng thúc đẩy phục hồi các tế bào gan đã bị phá hủy và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế.
    • Thực phẩm chức năng bổ gan của mỹ ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, hỗ trợ điều trị xơ gan.
    • Chống peroxyd hóa lipid, tăng khả năng oxy hóa acid béo của gan, làm ổn định tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giảm nồng độ enzym gan, giúp cải thiện các triệu chứng của gan như: Gan nhiễm mỡ, viêm gan …
    • Giải độc gan milk thistle bảo vệ gan từ các hóa chất độc hại và tác dụng phụ của các loại hóa chất xạ trị.
    • Làm chậm quá trình biến đổi gan thành các tổ chức chất xơ, đồng thời ngăn cản quá trình phát bệnh của bệnh nhân xơ gan.
    • Viên uống milk thistle giúp giảm hàm lượng đường trong máu, giảm nồng độ cholesterol ở bệnh nhận bị tiểu đường.
    [​IMG]

    12. Tinh bột nghệ dạng viên, giá 180k
    - Trị mụn:Curcumin có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chúng lại có đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của làn da. Bên cạnh đó chúng cũng giết chết các vi khuẩn có hại gây ra mụn và khắc phục làn da có nhiều nhược điểm trở nên mịn màng hơn.
    - Trị thâm và Liền sẹo:Curcumin có trong Nghệ giúp trị thâm. Các nghiên cứu cho thấy: Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin (hắc tố tạo nên những vết thâm trên da) rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng Curcumintrước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn.
    Hoạt chất Curcumin có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh chóng.
    - Giảm cân: Ngoài tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, bột nghệ còn giúp đốt cháy mỡ dư thừa, giảm cân nhanh chóng. Ăn nghệ giúp giảm béo và thải độc trong cơ thể.
    - Phòng chống bệnh ung thư: Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở các nước trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất Curcumin có tác dụng huỷ diệt tế bào ung thư vào loại mạnh, Curcumin có thể kìm hãm sự phát tác của tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột, gan, mật, lọc máu, làm sạch máu, điều trị vết thương, chống viêm khớp, dị ứng, nấm, chống vi khuẩn có hiệu lực. Từ nǎm 1993, các nhà khoa học thuộc ĐH Harvarrd (Mỹ) đã công bố 3 chất có tác dụng kìm hãm tế bào HIV-1, HIV-1-RT và 1 trong 3 chất đó là Curcumin.
    - Làm đẹp da: Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Melanin hình thành khi cơ thể báo tín hiệu có quá nhiều gốc tự do. Melanin được hình thành từ bên trong do đó để điều trị nám da cần loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Các loại kem bôi chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được các gốc tự do có bên trong cơ thể, do đó không làm mất các nốt nám da, sạm da, tàn nhang hiệu quả. Các chất có tác dụng phòng và điều trị hiệu quả là các chất loại bỏ các gốc tự do ra ngoài cơ thể đó là các chất chống oxy hóa như: vitamin E, vitamin C, Beta Caroten (có trong cà rốt, gấc), Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Curcumin, … Trong đó Curcuminlà chất chống oxy hóa rất mạnh (GẤP 8 lần vitamin E) nên thường được sử dụng điều trị nám da cho phụ nữ hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Tinh chất Nghệ còn giúp làm mờ và hết các vết rạn da.
    - Đặc tính kháng viêm:Curcumin ức chế cyclo-oxygenase, lipo- oxygenase của quá trình gây viêm nên có tính kháng viêm vượt trội.
    - Bảo vệ gan: Theo nghiên cứu thử nghiệm tại ĐẠi học Y khoa Graz – Áo, chất Curcumin trong củ nghệ làm chậm quá trình tổn thương gan mà cuối cùng là dẫn đến xơ gan.
    - Trị viêm loét dạ dày hiệu quả: Hoạt chất Curcumin có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả cao. Curcumincó tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, bảo vệ niêm mạc dạ dày. Curcumin có tác dụng chống viêm, làm liền vết loét ở thành dạ dày nhanh chóng. Ngoài ra,Curcumincòn giúp tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn nhưng không làm tăng tiết dịch vị dạ dày. Tinh chất nghệ vàng trải qua quá trình chế biến phức tạp, công phu thu được hàm lượng Curcumin cao gấp hàng chục lần nên dùng tinh chất nghệ vàng trị viêm loét dạ dày sẽ có hiệu quả cao trong thời gian ngắn.
    - Tăng tuổi thọ: Tiến sĩ Andrew Weil ghi chú rằng người dân ở Okinawa, đảo quốc Nhật Bản với tuổi thọ trung bình dài nhất thế giới, nguyên nhân là do chế độ ăn và sử dụng trà Nghệ hàng ngày.
    - Phục hồi sức khỏe phụ nữ sau sinh: Phụ nữ sau sinh khí huyết hư nhược, máu xấu tính tụ trong người, sức khỏe suy yếu. Tinh chất nghệ vàng sẽ giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co hồi tử cung, giúp cơ thể mau chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc. Đối với những sản phụ bị các bệnh viêm loét dạ dày- tá tràng hoặc sau sinh bị táo bón, thì nên sử dùng tinh chất nghệ vàng và mật ong. Vì tinh chất nghệ vàng có tác dụng hoạt huyết chống viêm, chữa viêm loét dạ dày kết hợp với mật ong tính bình, vừa bổ huyết, làm mềm mại nhu động ruột lại có tác dụng nhuận tràng. Mỗi ngày sản phụ sử dụng tinh chất nghệ vàng có tác dụng làm tăng khả năng miễn dịch, giảm tình trạng viêm nhiễm, giảm lượng cholesteron dư thừa, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.
    [​IMG]
    12. Vitamin E gia 230k -- Hết

    13. Vitamin C Gia 230k
    1. Thúc đẩy sự hình thành collagen
    Khi thiếu vitamin C, quá trình tổng hợp collagen gặp trở ngại, khiến các vết thương lâu lành dẫn đến xuất huyết ở nhiều mức độ khác nhau (vỡ mao mạch, chảy máu dưới da, chảy máu lợi), thành mạch yếu… là các hiện tượng thường thấy ở bệnh scobat.
    2. Chất kích hoạt enzyme
    Vitamin C có thể bảo vệ vitamin A, vitamin E, và các axit béo thiết yếu khỏi bị tiêu huỷ; làm cho sắt có trong thức ăn được duy trì trong trạng thái hoàn nguyên, thúc đẩy sự hấp thụ và chuyển dịch tồn trữ sắt trong cơ thể. Làm cho can-xi trong thành ruột không bị kết tủa, giúp cải thiện tỷ lệ hấp thụ can-xi vào cơ thể. Tham gia phản ứng hydroxyt của cholesterol thành axit cholic, có hiệu quả nhất định trong điều trị thiếu hồng cầu.
    3. Tham gia quá trình chuyển hóa cholesterol
    Giúp 80% cholesterol chuyển hóa thành sulfat tan trong nước để bài tiết khỏi cơ thể, giảm hàm lượng cholesterol trong máu; loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch; gia tăng các thành phần có ích của máu như lipoprotein, có ý nghĩa quan trọng trong phòng chống xơ vữa động mạch.
    4. Tham gia quá trình bài tiết chất độc khỏi cơ thể
    Tiếp tục ô-xy hóa thành glutathione (diketo golunat) cùng với chất độc trong cơ thể bị bài tiết ra ngoài.
    5. Phòng chống ung thư
    Việc giảm vitamin C trong đường tiêu hóa ngăn chặn sự hình thành nitrosamines, có hiệu quả ngăn ngừa sự xuất hiện của các khối u đường tiêu hóa; ngoài ra vitamin C còn tham gia trong tổng hợp collagen, giúp các tế bào kẽ duy trì cấu trúc bình thường, làm giảm quá trình phát triển của tế bào ung thư.
    6. Chống cảm lạnh
    Vitamin C có thể cải thiện khả năng kháng bệnh của các tế bào miễn dịch và tăng cường miễn dịch của cơ thể và miễn dịch humoral, loại bỏ các yếu tố gây bệnh, giữ hệ hô hấp được bảo toàn. Khi thiếu nó, biểu mô tế bào kháng bệnh ở khí quản và phế quản bị giảm xuống. Các thí nghiệm cho thấy, uống 1.000 mg vitamin C mỗi ngày có thể giảm 50% nguy cơ bị cảm lạnh và giảm 23% các triệu chứng cảm cúm.
    7. Bảo vệ da, chống nếp nhăn
    Vitamin C là chất kích hoạt enzyme, có thể gia tăng sự hoạt động của một số kim loại, giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da.
    [​IMG]
    14. CQ10, bổ tim, lọ 100v, giá 350k
    Công dụng của mạch Viên uống hỗ trợ tim mạch Puritan's Pride coq10 50mg của Mỹ
    • Viên uống hỗ trợ tim mạch Puritan's Pride coq10 100mg có tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hóa, duy trì nhịp độ của tim, từ đó mang lại cho bạn cơ thể trẻ trung năng động
    • Bổ sung coq10 có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ các chứng bệnh liên quan tới tim mạch như đau thắt lồng ngực, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, suy tim, bệnh mạch máu ngoại vi
    • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và điều hòa ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh tật
    • Viên uống hỗ trợ tim mạch Puritan's Pride coq10 có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư : Do thành phần coq10 có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch trong cơ thể nên các bệnh nhân ung thư sống lâu hơn nhờ có hệ miễn dịch tốt hơn, giảm thiểu đau đớn. Ngoài ra, bổ sung coq10 từ Viên uống hỗ trợ tim mạch Puritan's Pride còn có tác dụng bảo vệ tim của các bệnh nhân bị ung thư sau khi họ truyền hóa chất và xạ trị ( hai nguyên nhân gây tổn hại tim )
      • Thực phẩm chức năng hỗ trợ tim mạch Puritan's Pride coq10 có tác dụng giảm sự phát triển cuả bệnh Parkinson , kết quả đã được kiểm chứng coQ-10 đã giúp ích rất nhiều cho những bệnh nhân bị bệnh Parkinson bằng việc khảo sát ở các bệnh nhân đã uống Co Q-10 bốn lần mỗi ngày, mỗi lần uống 200 mg tổng cộng 800 mg mỗi ngày và kết quả đáng khả quan đã cho thấy những biến chứng của bệnh này đã giảm đi tới 44%.
      • Giảm thiểu và ngăn ngừa chứng đau nửa đầu sau gáy ( căn bệnh thường gặp đối với người dân Việt Nam) : Sau khi đã thực hiện cuộc điều tra, cho các bệnh nhân bị chứng đau nửa đầu uống hàm lượng 150mg Co Q-10/ngày cho thấy sau một tháng điều trị, tần suất giảm đau nửa đầu giảm 13,1% và sau 3 tháng tỷ lệ giảm đau đã tăng lên là 55,3%.
      • Sản phẩm coq10 100 mg puritan's pride có bổ sung thêm vitamin E có khả năng chống oxy hóa cơ thể, giúp các tế bào vẫn hoạt động tốt hơn khi về già, chống lại các gốc tự do gây lão hóa
      • Giảm cholesterol trong máu : sản phẩm bổ sung coq10 có tác dụng bảo vệ màng tế bào lipid, ngăn cản quá trình oxy hóa , giảm các phản ứng phụ như gây đau nhức cơ khi sử dụng các sản phẩm khác để giảm thiểu cholesterol
    [​IMG]
    15. Vitamin kẹo dẻo viên tổng hợp, Giá 230k
    [​IMG]
    16. Vitamin tổng hợp hàng ngày cho phụ nữ, lọ 100v, giá 260k
    [​IMG]
    17. Folic acid, rất cần thiết cho phụ nữ mang thai, lọ 250k, giá 220k
    [​IMG]
    zalo, pm 09888ochin1motmot
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Miumiu16
    Sửa lần cuối: 1/6/2017
  2. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Thuốc của mình date dài nhé
     
  3. lã nhung

    lã nhung Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    27/4/2013
    Bài viết:
    5,603
    Đã được thích:
    552
    Điểm thành tích:
    823
    oanh dau
     
  4. Truongphuong

    Truongphuong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    2,439
    Đã được thích:
    210
    Điểm thành tích:
    203
  5. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    thanks bạn quan tâm.
     
  6. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    vitamin e đâu ah c
     
  7. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Chị quen mất ko chụp ảnh vitamin e rồi.
     
  8. Megau1103

    Megau1103 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/4/2016
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu
     
  9. booma

    booma Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/1/2010
    Bài viết:
    2,717
    Đã được thích:
    421
    Điểm thành tích:
    223
    Dầu dưỡng tóc 200k nhé
     
  10. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Thiên hạ toàn bán 350, 370k mà bạn trả 200k thế? Tớ chỉ có thể fix nhẹ nhàng cho bạn thoi.
     
  11. linhbopbi

    linhbopbi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/5/2012
    Bài viết:
    3,466
    Đã được thích:
    290
    Điểm thành tích:
    223
  12. meobong0907

    meobong0907 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    385
    Điểm thành tích:
    223
    Số 1 biotin giá thế nào e, date đên bg
     
  13. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Biotin giá 250k, date 2020 bạn nhe
     
  14. Cua Xì Ke

    Cua Xì Ke famous lady :3

    Tham gia:
    25/2/2013
    Bài viết:
    4,861
    Đã được thích:
    481
    Điểm thành tích:
    823
    hóng giá E và C :)
     
  15. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Giá 230k em nhé, lọ 100v
     
  16. Vitcoipro

    Vitcoipro Hội Rắn 89

    Tham gia:
    28/9/2011
    Bài viết:
    1,811
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    153
    Vitamin E fix ko b? Bạn ở đâu?
     
  17. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Vitamin E rẻ mà bạn, fix 10k đầu tháng mùng 1 cho vui vẻ nhé, bạn qua 165 Thái Hà giờ hc,
     
  18. bebaoanh

    bebaoanh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    310
    Điểm thành tích:
    223
    đánh dấu
     
  19. me_mocmeo

    me_mocmeo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2010
    Bài viết:
    4,039
    Đã được thích:
    727
    Điểm thành tích:
    823
    Qtam lutein,soy
     
  20. Miumiu16

    Miumiu16 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/11/2016
    Bài viết:
    1,600
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    48
    Cảm ơn bạn, nếu lấy thì nhắn lại mình nhé.
     

Chia sẻ trang này