** Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ bằng các công cụ khảo sát miễn phí ** Phản hồi của khách hàng là điều cần thiết cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.Nó có thể giúp bạn xác định các khu vực mà bạn cần cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và nó cũng có thể cung cấp cho bạn những hiểu biết có giá trị về những gì khách hàng của bạn muốn và cần. Có một số cách khác nhau để thu thập phản hồi của khách hàng, nhưng một trong những phương pháp hiệu quả và giá cả phải chăng nhất là sử dụng một công cụ khảo sát m .... Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/colle...oducts-services-using-free-survey-tools.7721/