Cốm Biếng Ăn Bibi Bosana Có Thật Sự Hiệu Quả ?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi thao1990, 30/10/2019.

  1. thao1990

    thao1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Biếng ăn là gì ? Tại sao trẻ nhỏ thường xuyên bị chứng biếng ăn, đau bụng, khó tiêu?
    • Khi bị rối loạn tiêu hóa trẻ thường có biểu hiện biếng ăn, bỏ bữa do hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả nên khả năng hấp thu, tiêu hóa kém làm mất cảm giác ngon miệng, nên nhiều trẻ chỉ uống sữa và không chịu ăn cháo, cơm.
    • Nguyên nhân gây ra các vấn đề biếng ăn, suy dinh dưỡng, đau bụng, khó tiêu, táo bón, phân sống... ở trẻ em có rất nhiều, tuy nhiên có một số nguyên nhân được nhắc đến nhiều nhất đó là:
    - Thiếu vi chất dinh dưỡng: Thiếu vi chất dinh dưỡng sẽ làm giảm bài tiết men tiêu hóa, khiến thức ăn không được phân hủy hoàn toàn, lưu lại đường ruột lâu và gây ra rối loạn tiêu hóa với các triệu chứng khó tiêu, biếng ăn, đau bụng,... Ngược lại khi bị rối loạn tiêu hóa cũng gây ảnh hưởng đến khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và khoáng chất dẫn đến tình trạng thiếu hụt vi chất dinh dưỡng tạo thành vòng luẩn quẩn nếu không biết cách khắc phục sớm.

    - Loạn khuẩn đường ruột: Bình thường, trong đường ruột của chúng ta có một hệ vi sinh vật sống cộng sinh với 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Nếu tỷ lệ này được duy trì, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động tốt, các quá trình tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng, thải trừ chất độc hại diễn ra bình thường. Ngược lại, khi tỷ lệ trên bị phá vỡ, lượng lợi khuẩn giảm xuống, hại khuẩn có dịp sinh sôi, gây ra tình trạng loạn khuẩn đường ruột, rối loạn tiêu hóa.

    - Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, đảm bảo vệ sinh: Chế độ ăn uống của trẻ không được xây dựng hợp lý hoặc không đảm bảo vệ sinh thì nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột là rất cao. Khi thức ăn của trẻ không được đảm bảo an toàn vệ sinh hoặc thành phần có trong thức ăn, cách chế biến không phù hợp có thể khiến trẻ bị ngộ độc, nhiễm khuẩn đường ruột, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, nôn, ói và đau bụng là rất dễ xảy ra.

    - Tâm lý không tốt: Khi trạng thái tâm lý không tốt, trẻ thường xuyên cảm thấy lo lắng hoặc áp lực thì các hoạt động tiêu hóa trong cơ thể của trẻ cũng bị rối loạn, dẫn đến giảm bài tiết các men tiêu hóa và enzyme cần thiết để phân hủy và hấp thu thức ăn dẫn đến tình trạng tiêu hóa kém, rối loạn tiêu hóa, kém hấp thu và phân sống.
    [​IMG]
    2. Cốm biếng ăn bibi bosana - Giải pháp toàn diện giúp khắc phục chứng biếng ăn, đau bụng, khó tiêu, táo bón cho trẻ an toàn, hiệu quả
    • Thành phần : nguyên liệu nhập khẩu từ nhật, bao gồm các hoạt chất có lợi và các men vi sinh giúp tăng cường sự miễn dịch, bổ sung hệ tiêu hóa, tăng DHA hỗ trợ người suy dinh dưỡng, ốm yếu, tăng cường sức đề kháng.
    • Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ e bị rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột : tiêu chảy, phân sống, khó tiêu , rối loạn hệ vi sinh đường ruột.
    • Trẻ em biếng ăn, còi cọc , suy dinh dưỡng, dùng kháng sinh kéo dài hoặc kháng sinh liều cao gây loạn khuẩn đường ruột.
    [​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thao1990
    Đang tải...


Chia sẻ trang này