Cốm vi sinh Bio-acimin Gold hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi qualadep.com, 6/8/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. qualadep.com

    qualadep.com Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/11/2013
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    THÔNG CÁO BÁO CHÍ

    (Tọa đàm Làm mẹ thông thái tại thành phố Đà Nẵng)

    Khoa học đã chỉ ra rằng từ 0-3 tuổi là giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ, lúc này các cơ quan trong cơ thế phát triển rất nhanh về mặt cấu trúc và chức năng, trẻ cần có một chế độ chăm sóc và hỗ trợ dinh dưỡng khoa học để tối ưu hoá tiềm năng phát triển của các cơ quan đó. Theo các chuyên gia, đây là thơì điểm để các bậc phụ huynh can thiệp hiệu quả nhất nhằm giúp con khoẻ mạnh và phát triển không chỉ trong những năm đầu đời, mà còn tác động tới sự phát triển trí tuệ và thể chất trong suốt cuộc đời của trẻ về sau.

    Vậy vấn đề được đặt ra là vì sao từ 0 – 3 tuổi được giới chuyên môn coi là giai đoạn phát triển vàng của trẻ. Sức khoẻ và dinh dưỡng khoa học cho trẻ trong gia đoạn này ra sao. Làm thế nào để cha mẹ có đủ sự tự tin cũng như biết cách xử trí những tình huống về sức khoẻ thường gặp ở trẻ như roi loan tieu hoa o tre nho, trẻ biếng ăn, chậm lớn… Đây cũng chính là những kiến thức hữu ích mà nhãn hàng Cốm vi sinh Bio-acimin Gold cùng các chuyên gia đầu ngành sẽ mang đến cho các bậc phụ huynh trong chuỗi sự kiện tọa đàm Làm mẹ thông thái với nội dung Giai đoạn vàng và tầm quan trọng của hệ tiêu hoá trong những năm tháng đầu đời

    Năm 2012, nhãn hàng đã đồng hành cùng chương trình “Tiêu hóa khỏe – trẻ ăn ngon” do Hội nhi khoa Việt Nam tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bậc phụ huynh trên cả nước. Tiếp nối thành công ấy và đáp ứng niềm mong đợi của đông đảo các bà mẹ, từ tháng 11/2013 và trong năm 2014 nhãn hàng Cốm vi sinh Bio-acimin Gold tổ chức chuỗi tọa đàm Làm mẹ thông thái tại các tỉnh thành trong cả nước.

    Tại tọa đàm, các mẹ đã được các chuyên gia chia sẻ và cung cấp những thông tin cần thiết, giúp các bà mẹ bổ sung kiến thức về cách chăm con trong giai đoạn vàng như: chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc cho bé trong những năm đầu đời, cũng như những lưu ý để giúp bé phát triển toàn diện nhất, cụ thể về sự tăng trưởng chiều cao, cân nặng, sự phát triển trí não, tăng sức đề kháng… Bên cạnh đó, các khách mời nổi tiếng cũng đã có những chia sẻ thú vị về những kinh nghiệm và khó khăn đã gặp phải trong quá trình chăm sóc con.

    Chương trình đã diễn ra tại 3 tỉnh thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Tới đây vào ngày 20/04/2014, nhãn hàng Bio-acimin Gold sẽ tổ chức tọa đàm thứ 4 tại thành phố Đà Nẵng, tại khách sạn SaigonTourance – số 5, phố Đống Đa, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Tọa đàm lần này có sự đồng hành của GS.TS Nguyễn Gia Khánh, Nguyên trưởng khoa tiêu hoá BV Nhi TW, Phó chủ tịch Hội Nhi Khoa Việt Nam, cùng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

    Nội dung chương trình

    Thời gian Nội dung
    8h – 9h Đón khách, cùng bé tham gia các trò chơi
    9h – 9h20 Văn nghệ mở màn
    9h20 – 9h45 Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, phát biểu của đại diện nhãn hàng
    9h45 – 10h30 Tọa đàm: Giai đoạn vàng và tầm quan trọng của hệ tiêu hoá trong những năm tháng đầu đời
    10h30 – 10h50 Văn nghệ giữa chương trình
    10h50 – 11h30 Hỏi đáp cùng chuyên gia
    11h30 – 11h40 Bốc thăm trúng thưởng, trao giải
    11h45 Văn nghệ kết thúc chương trình
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

    Ms. Hồng Nhung

    Phòng Marketing – Công ty CP Dược phẩm Việt Đức

    Mobile: 0983551711

    Hotline: 1900 6436

    Website: http://www.bioacimin.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bioacimin

    Cốm vi sinh Bio-acimin Gold là dòng sản phẩm thế hệ mới, thay thế cho sản phẩm Bio-acimin New ++. Cốm vi sinh Bio-acimin Gold ra mắt trên thị trường vào tháng 8/2013, sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất cho trẻ với nền tảng là các probiotic, kết hợp vitamin, acid amin và các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ có hệ tiêu hóa tốt và phát triển toàn diện nhờ 5 tác động vượt trội: Hỗ trợ tre roi loan tieu hoa, Tăng cường khả năng hấp thu, Kích thích ăn ngon, Tăng cường sức đề kháng và Hỗ trợ phát triển trí não. Bio-acimin Gold sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22.000 của tổ chức DAS – Vương quốc Anh. Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao và đuợc phần lớn người tiêu dùng tin tưởng.
    Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


    Số giấy XNQC: 1239/2013/XNQC-ATTP
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qualadep.com
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này