Toàn quốc: Combo Mùa Đông Bà Nà Hill Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đặng Văn Hào, 30/10/2019.

  1. Đặng Văn Hào

    Đặng Văn Hào Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Combo Mùa Đông Bà Nà Hill Giá Rẻ
    Khu du lịch Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30km về phía Tây Nam, Bà Nà Hill – “Hòn ngọc quý” của Đà Nẵng thu hút khách một lượng khách du lịch lớn bởi khí hậu quanh năm mát mẻ, phong cảnh nên thơ trữ tình cùng nhiều kỉ lục được Thế giới ghi nhận.
    Từ ngày 1/10- 31/12, Sun World Ba Na Hills triển khai gói combo Mùa đông với ưu đãi hấp dẫn: Chỉ với 890.000đ/ người lớn và 680.000đ/ trẻ em, du khách sở hữu vé tham quan Khu du lịch và suất ăn buffet tại một trong ba nhà hàng: Arapang, La Lavande, Le Louvre.
    Đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mùa cuối năm của Khu du lịch giúp du khách khắp nơi có cơ hội được thưởng ngoạn vẻ đẹp mùa đông Bà Nà với mức giá ưu đãi.
    Đặc biệt, trong thời gian áp dụng chương trình Combo Mùa đông , du khách đến với Bà Nà Hills có thể được trải nghiệm không gian của những lễ hội lớn bao gồm Lễ hội Halloween và Lễ hội Mùa đông.
    https://danangopentour.vn/tour-ba-na-hills-1-ngay.html
    Hãy tận dụng ngay Combo mùa đông để khám phá Bà Nà với những ưu đãi ẩm thực đặc biệt áp dụng trong mùa lễ hội năm nay. Đặc biệt, trải nghiệm nhà máy xúc xích La Pensee và thưởng thức những món ăn đặc biệt sử dụng nguyên liệu xúc xích La Pensee Bà Nà sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho các tín đồ mê ẩm thực.
    Với Combo mùa Đông năm nay, chỉ với 850.000 vnđ, bạn sẽ được thỏa sức tham quan Sun World Ba Na Hills bao gồm Vé tham quan (giá gốc 700k); Buffet trưa (giá gốc 300k), Miễn phí 01 ly bia Đức (đến 31/12); Đón Halloween vui vẻ cùng Xứ sở thần tiên (đến 31/10), Không khí Giáng sinh sớm cùng Lễ hội Mùa Đông (từ 1/12-31/12) và được chiêm ngưỡng cảnh sắc Mùa Đông châu Âu lãng mạn cùng hàng loạt chương trình biểu diễn đặc sắc.
    Ngoài ra còn có gói combo đêm bà nà hill. Sun World Ba Na Hills đang áp dụng gói khuyến mãi cực hấp dẫn chưa từng có, với ưu đãi lên đến 60% cho 2 combo du lịch tại Bà Nà Hill. Cơ hội không thể bỏ qua để du khách khám phá Bà Nà với chi phí tiết kiệm nhất. Du khách có thể chọn Combo 1, vui chơi giải trí tại Bà Nà Hill từ chiều đến tối, bao gồm hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trọn gói, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào mang lại cho bạn một khoảng thời gian vui chơi giải trí hấp dẫn. Nếu muốn tận hưởng một đêm nghỉ dưỡng tại Bà Nà, du khách có thể lựa chọn combo 2 dành cho một gia đình 2 người và một bé dưới 1m3 tại khách sạn Mercure French Village
    Miễn phí khu vui chơi giải trí Fantasy Park với tổng diện tích lên đến 21.000m2 và đạt chuẩn Quốc tế, Fantasy thu hút khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh như leo núi mạo hiểm, tháp trượt, vòng xoay thế kỉ, vua đụng xe, nhà ma…
    [​IMG]
    Thăm quan khu làng Pháp được mệnh danh là “Châu Âu trên đỉnh Bà Nà”, đến khu làng Pháp, bạn sẽ phải trầm trộ kinh ngạc trước kiến trúc mang phong cách châu Âu thế kỉ XIX như tòa nhà cổ kính, lâu đài nguy nga, hàng rào sát kiểu gothic, những con đường lát gạch,…
    Với Combo 2, du khách sẽ có một đêm nghỉ tại những căn phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Mercure French Village cùng với những dịch vụ phòng kèm theo như buffet sáng, phòng tập gym, cửa hàng mua sắm, hồ bơi 4 mùa độc đáo và những con đường mòn để thưởng ngoạn nét đẹp núi đồi xanh thẳm. Khách sạn có 494 phòng khách theo phong cách châu Âu cổ điển được chia thành 8 hạng phòng. Mỗi căn phòng được xây dựng có không gian mở mang lại cho bạn ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện trong phòng cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và vui vẻ.
    https://tourbana.vn/combo-mua-dong-ba-na.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đặng Văn Hào
  2. Đặng Văn Hào

    Đặng Văn Hào Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/10/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này