Sài Gòn: Combo Tủ Bếp Phong Cách Hiện Đại

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 17/6/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]










    Đánh giá bài viết

    Nội thất hiện đại là xu hướng được hầu hết khách hàng ưa chuộng. Trong không gian chung của toàn ngôi nhà thì căn bếp là nơi quan trọng nhất. Đây được ví như trái tim của mái ấm, nơi lan tỏa yêu thương giữa các thành viên. Khởi Nguyên giới thiệu đến bạn Combo tủ bếp phong cách hiện đại, để bạn có thêm ý tưởng kiến tạo cho căn bếp của mình.

    Nội dung bài viết

    Combo tủ bếp phong cách hiện đại là gì?
    Combo tủ bếp phong cách hiện đại là gì?
    Tủ bếp phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản các đường nét, tối ưu các hoạ tiết rườm rà và tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng. Mang đến không gian thoáng đãng, tiện lợi trong các thao tác nấu nướng. Đặc biệt, ánh sáng trong phòng bếp phong cách hiện đại được chú trọng. Nhằm tạo không gian sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Hệ tủ bếp trên và dưới
    Được chế tác từ gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine. Khắc phục nhược điểm dễ công vênh, mối mọt của gỗ tự nhiên và có khả năng chống ẩm tốt. Với bề mặt bóng loáng chống trầy xước, chịu được nhiệt độ cao giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay mới.

    Hệ tủ bếp dưới bạn có thể tích hợp luôn cả lò vi sóng để tiết kiệm không gian. Cũng như tăng tính tiện nghi cho căn bếp. Hệ tủ bếp trên được áp sát vào tường, tạo hiệu ứng thị giác giúp căn bếp trở nên gọn gàng, hiệu đại hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế đảo bếp kết hợp quầy bar
    Đảo bếp kết hợp quầy bar bổ sung thêm không gian tiện ích cho gia đình. Đồng thời giúp chị em nội trợ có thể thoải mái tiếp đãi bạn bè khi đang nấu nướng. Với thiết kế đường nét khỏe khoắn cùng vân đá mây và điểm nhấn hồng nhẹ nhàng. Mang đến không gian hiện đại đầy sang trọng.

    [​IMG]

    Sử dụng đá ốp tường sang trọng
    Đá ốp tường hình các viên gạch xen kẽ cùng màu trắng nổi bật. Và đặc tính bề mặt sáng bóng là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc vệ sinh. Giúp không gian thêm phần sạch sẽ, tinh tế và là điểm nhấn độc đáo hút mắt người nhìn.

    [​IMG]

    Đá ốp mặt bếp tinh tế
    Mặt đá bếp đá trắng vân mây sáng bóng, giúp tạo hiệu ứng thị giác. Khiến cho khu bếp nhỏ hẹp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian có diện tích hẹp.

    [​IMG]

    Hệ tủ chức năng
    Sử dụng hệ tủ chức năng kịch trần gỗ công nghiệp phủ melamine đảm bảo độ bền theo thời gian. Vừa tăng không gian lưu trữ và hài hòa, không bị lọt thỏm. Góp phần mang đến khu bếp hiện đại, tối giản.

    [​IMG]

    Combo tủ bếp phong cách hiện đại góp phần điểm tô thêm cho mái ấm trở nên tinh tế và hiện đại. Nhưng để lựa chọn vật liệu phù hợp với không gian cũng như tài chính của gia đình là điều không dễ dàng. Hãy đến với Khởi Nguyên để được tư vấn tận tình với mức chi phí phù hợp cho từng ngân sách nhé!

    • Hotline: 090 695 56 99 (CSKH) – 02871029977 (Nhấn 660 – Phòng Sales)
    • Address: 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Nhà xưởng: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Fanpage: Khởi Nguyên – Chuyên Combo Nội Thất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này