Toàn quốc: Compound Nhất Trí Thông Qua Đề Xuất Sửa Lỗi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 8/10/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Compound Finance đã thông báo về việc thông qua Đề xuất 064 vào thứ Năm, với tiêu đề "Sửa lỗi COMP Accrual." Đề xuất tuyên bố rằng bản cập nhật này sẽ cố gắng “vá lỗi được giới thiệu trong Đề xuất 62 và cho phép rút tiền thưởng COMP một cách bi quan cho đến khi các khoản tích lũy COMP kém có thể được khắc phục.”

    Conpound.png

    Đề xuất, được viết chủ yếu bởi chính các thành viên cộng đồng, những người đã đề xuất bản nâng cấp ban đầu, đã nhận được 1.037.107 phiếu thuận của COMP nhất trí và 0 phản đối từ 27 địa chỉ chính bao gồm CEO Robert Leshner, Andreessen Horowitz's A16z, Gauntlet và Pantera Capital. Đề xuất hiện dự kiến sẽ được thực hiện vào thứ Bảy.

    Người dùng đã tương tác với sáu thị trường bị ảnh hưởng - cTUSD, cMKR, cSUSHI, cYFI, cAAVE và cSAI - sẽ không thể nhận phần thưởng từ mã thông báo COMP được đặt cọc có quyền của họ cho đến khi vấn đề được giải quyết hoàn toàn.

    Thứ sáu tuần trước, Cointelegraph đã báo cáo rằng một lỗi phân phối mã thông báo trong Đề xuất 062 do cộng đồng viết ra đã làm lộ ra một lỗ hổng phân phối tài chính có khả năng tàn phá trong đó người dùng giao thức đã nhầm lẫn có thể yêu cầu mã thông báo COMP với tổng số tiền là 70 triệu đô la.

    Nếu được khai thác tối đa, lỗi sẽ đe dọa rút hết các mã thông báo COMP được giữ trong hợp đồng Comptroller, chỉ để lại những mã thông báo còn lại trong hợp đồng Reservoir.

    Các nỗ lực để khắc phục cuộc khủng hoảng ngay lập tức được thúc đẩy thông qua Đề xuất 063, mất bảy ngày để đạt được sản xuất do thủ tục quản lý của giao thức là xem xét, bỏ phiếu và khóa thời gian. Điều này lần lượt kéo dài hai, ba và hai ngày nữa.

    Tuy nhiên, sự chậm trễ bảy ngày đã cho phép một thực thể độc hại khai thác chức năng nhỏ giọt (), chuyển 68,8 triệu đô la từ hồ chứa sang Comptroller, điều này làm tăng nhóm cho các phần thưởng COMP được phân phối không chính xác.

    Quản trị trang web tiết lộ lý do cho một lần lặp lại đề xuất tiếp theo:

    “Đề xuất 63 ngăn không cho phân phối thêm COMP cho đến khi khôi phục logic chính xác nhưng lại gây ra sự cố cho các giao thức được tích hợp với Compound và yêu cầu chức năng xác nhận quyền sở hữu.”

    Đề xuất 064 được kỳ vọng sẽ giải quyết các vấn đề tích lũy của Compound, nhưng số tiền bị mất chỉ có thể được thu hồi trên cơ sở cá nhân - một quyết định mà giao thức cho biết là tùy thuộc vào quyết định đạo đức của mỗi người dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này