Con Gái Đi Học Thêm 1 Buổi Về Kể Cho Bố: "bố Ơi, Hôm Qua Mẹ Đưa Con Đi Gặp Thầy Mà Lại Vào Phòng Cho

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tvh39888, 14/6/2017.

  1. tvh39888

    tvh39888 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/6/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Con gái mới đi học thêm 1 buổi về đã kể cho bố chuyện động trời: "Bố ơi, hôm qua mẹ đưa con đi gặp thầy mà lại vào phòng cho thầy l.ột hết đồ ra kiểm tra đấy ạ"
    [​IMG]

    Có nhiều chuyện bất ngờ khiến không ai có thể dám tưởng tượng đến rằng nó lại có thể xảy ra. Thậm chí, nhiều chuyện có nằm mơ người ta cũng chẳng dám nghĩ đến cũng như chuyện của vợ với anh vậy.
    Trước nay, anh luôn đặt một niềm tin đến tuyệt đối với chị. Bởi chị là người con gái mà anh yêu thương nhất cho đến thời điểm này. Anh chị quen nhau không phải một sớm một chiều rồi quyết định ở bên nhau. Vì anh chị đã quen nhau đến cả mấy năm rồi chứ không phải ít. Thồi gian tìm hiểu và cũng hiểu nhau về một phần nào đó rồi mới tiến đến hôn nhân.
    Hôn nhân chính là cái kết đẹp nhất mà người ta mong ước. Anh chị cũng có được một cái kết đẹp như mơ vậy. Anh chị không thể nào tin tưởng được rằng, mình sẽ lại có ngày bị chị phản bội đau đớn đến thế.
    Bởi vì quá tin tưởng nên con người ta thường không nghi ngờ về người khác. Cũng chính điều đó đã khiến con người ta càng đau khổ khi phát hiện ra được sự thật đau lòng ấy. Anh chị kết hôn đến nay cũng được gần 6 năm không phải ít. Yêu đến 4 năm nữa là đã có 10 năm bên nhau rồi. Nhưng nào ai có thể ngờ được rằng lại có ngày mình lại bị cắm sừng bởi chính người mà ta tin tưởng nhất. Đã thế, người khai ra cái tội lỗi đó lại chính là lời của đứa con nhỏ càng khiến ta cảm thấy đau lòng hơn.
    Anh chắc cả đời cũng không thể nào mà quên được cái chuyện ấy. Bởi vì, anh không thể nào nói được mọi chuyện cho rõ ràng. Anh chỉ có thể nhớ được vào cái giờ khắc ấy, giá kể mọi thứ đều có thể đứng im lại thì tốt biết mấy. Giá kể anh không được nghe câu nói của con sau cái buổi được vợ đưa đến lớp học thêm thì mọi chuyện đã khác. Hôm đó, con gái lần đầu được đi học thêm, cô con gái mới ôm cổ anh thủ thỉ
    - Bố ơi, hôm qua mẹ đưa con đi gặp thầy mà lại vào phòng cho thầy lộ.t h.ết đồ ra kiểm tra đấy ạ!! ...

    Bố ơi, hôm qua mẹ đưa con đi gặp thầy mà lại vào phòng cho thầy l.ột h.ết đồ ra kiểm tra đấy ạ!! - Con nói thật sao?? - Thật mà, con ở ngoài nhìn thấy mà bố. - Vậy mẹ có nói gì với con không?? - Không ạ, mẹ tưởng con chơi ở ngoài nên không thấy. - Tại sao con lại biết chuyện đó. - Vì con chơi quả bóng, nó lăn vào chỗ phòng của thầy ý. Con chạy vào cửa nhặt thì thấy mẹ đang lột đồ ra cho thầy kiểm tra. Con thấy bác sĩ cũng bắt con làm như thế. Có phải mẹ bị bệnh không bố?? - Không phải đâu con. Thôi con ra ngoài chơi nhé, bố đi làm việc này một chút. - Vâng ạ… Tiếng con vẫn còn đang vang vọng lại mà đầu óc anh như mụ mị cả đi. Thật sự có cho anh cả đời anh cũng không thể nào dám tin vào việc chị đã làm. Tại sao chị có thể phản bội anh cơ chứ. Anh đã cố gắng đến thế vì gia đình mình, vì tương lai này. Ấy vậy mà giờ thì sao, mọi chuyện đã vượt qua ngoài tầm kiểm soát của anh rồi. Anh ngồi một mình trong phòng. Chỉ muốn thu người lại sau chuyện ấy. Anh nào có đủ tin tưởng, niềm tin để yêu thương ai thêm một lần nào nữa. Giờ chuyện chị ngo.ại tì.nh đã bị vỡ lở. Anh thật sự không biết mình phải làm gì tiếp theo?? Liệu có nên tha thứ cho vợ để tiếp tục cuộc hôn nhân này. Hay anh sẽ dành thời gian bắt quả tang tại trận. Nhưng liệu làm thế anh có đỡ đau buồn hơn. Ám ảnh của anh sẽ không bao giờ quên được. Đã thế, con nhỏ còn biết chuyện này nữa. Giờ con có thể không hiểu, nhưng sau này một vài năm nữa khi con lớn lên thì con sẽ hiểu mọi chuyện. Cậu bé sẽ nghĩ gì về mẹ mình càng khiến anh đau lòng hơn hết. Anh thấy bế tắc quá. Song Ngư/Theo thể thao xã hội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tvh39888
    Đang tải...


Chia sẻ trang này