Kinh nghiệm: Con Gái Nên Học Nghề Gì Năm 2020 ? Top 5 Nghề Hót Không Thể Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi hocnghehanoi, 26/10/2019.

  1. hocnghehanoi

    hocnghehanoi Thành viên mới

    Tham gia:
    4/10/2019
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Con gái nên học nghề gì hiện nay là một câu hỏi được đề cập đến rất nhiều. Trong xã hội ngày nay quyền bình đẳng nam nữ được thể hiện rõ trong việc cân bằng tài chính giữa vợ chồng trong cuộc sống. Đứng trước hàng trăm ngành nghề thì đâu là lựa chọn tốt nhất cho câu hỏi “con gái nên học nghề gì năm 2020”. Hãy cùng tìm hiểu 5 nghề hót nhất hiện nay nhé.
    1. Nghề spa

    Nghề spa thuộc nhóm có nhu cầu cao của xã hội. Nhu cầu làm đẹp hiện nay dường như là một nhu cầu thiết yếu đối với phần đông mọi người. Hơn thế nữa chuyện làm đẹp hiện nay không còn là câu chuyện của phái nữ, mà còn cả của cả phái mạnh. Khi nhu cầu làm đẹp gia tăng một cách chóng mặt, đây cũng chính là cơ hội cho những người mới muốn gia nhập ngành spa… Trong thời đại phát triển khi mà đời sống của người việt nam có điều kiện kinh tế hơn thì vấn đề về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là một nhu cầu không thế thiếu. Nghề spa hiện là một trong các ngành nghề thẩm mỹ rất phát triển và đang trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Sau khi kết thúc các khóa học nghề, với tay nghề vững chắc, bạn có thể dễ dàng xin việc tại bất kỳ thẩm mỹ viện hay spa nào với mức lương ổn định.
    XEM THÊM: NHỮNG NGHỀ TỐT NHẤT CHO NỮ
    2. Nghề thiết kế nội thất
    Nói đến nghề thiết kế nội thất mọi người đều nghĩ ra một công việc hoàn toàn dành cho phái mạnh. Nhưng không hẳn là thế, vì thiết kế nội thất rất quan trọng với màu sắc và sự sắp sếp bố cục. Tính thẩm mỹ, mỹ thuật luôn là điểm mạnh của phụ nữ. Một trong những ưu điểm thiên phú của phụ nữ chính là sự nhạy cảm trong cảm nhận về màu sắc và sự hài hòa trong không gian tổng thể giúp ngôi nhà trở nên đẹp đẽ hơn.Hầu như các bạn nữ đều có sẵn con mắt nghệ thuật, hòa sắc, không gian. Công việc nhà thiết kế nội thất cần tính tỉ mỉ, kiên trì và cẩn thận cho một bản thiết kế. Không chỉ như thế, công việc luôn phải tiếp xúc với khách hàng, làm hài lòng và tư vấn cho khách hàng. Phụ nữ thường mềm mỏng, dễ lắng nghe, dữ tư vấn cho khách hàng hơn nên tỉ lệ đạt hiệu quả rất cao trong công việc. Việc theo ngành thiết kế nội thất dành cho các bạn nữ hiện nay trở nên rất phổ biến. Chỉ cần bạn có đam mê sáng tạo và có cái nhìn tốt về gu thẩm mỹ thì chắc chắn bạn sẽ chạm tới thành công.

    Có thể tìm hiểu tại đây: https://awe.edu.vn/
    3. Nghề thiết kế thời trang

    Thiết kế thời trang là một trong những ước mơ của con gái khi còn nhỏ. Thiết kế thời trang là một nghề đầy sáng tạo, bạn có thể tự do thể hiện phong cách theo chất riêng của bạn hay khách hàng qua những mẫu trang phục theo một gu thẩm mỹ của riêng mình. Thiết kế thời trang được xem như môn nghệ thuật đòi hỏi nhà thiết kế phải có tài năng và óc sáng tạo. Các sáng tạo không đơn thuần về kiểu dáng trang phục mà còn bao gồm các phụ kiện thời trang phù hợp với xu hướng và nhu cầu của xã hội. Trong một xã hội hiện đại, năng động, nghề thiết kế thời trang đang được xem là nghề mới và có vị trí rất quan trọng trong ngành thời trang...đây cũng là một nghề mà các bạn nữ có thể quan tâm.
    4. Nghề làm móng : nail

    Không phải là một nghề mới là nhưng nghề làm nail chưa bao giờ “hot” như hiện tại của giới trẻ Việt Nam. Một công việc với tính chất đâu tư ít, sinh lợi nhuận cao. Với mức thu nhập 10-15 triệu/tháng có thể coi là mức lương ổn định cho các bạn nữ. Nếu bạn có trình độ tay nghề cao và có hiểu biết về kinh doanh mở tiệm và thuê nhân viên thì mức thu nhập sẽ khác. Việc học nghề cũng trở nên dễ dàng hơn vì ngày nay có khá nhiều trung tâm dào tạo nghề này. Tuy nhiên công việc này cũng ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe do quá trình làm việc tiếp xúc hàng ngày với hóa chất. Nhưng với một xã hội đang khao khát nhu cầu làm đẹp càng nhiều thì cơ hội phát triển nghề nail vẫn là một nghề rất đáng để học.
    5. Nghề trang điểm

    Là một trong những nhóm nghề có tiềm năng và phát triển lớn với xu hướng hiện nay dành cho con gái. Với xu hướng làm đẹp ngày càng tăng thì nghề trang điểm đang là nghề được các bạn trẻ săn đón hiện nay. Nghề trang điểm cũng đòi hỏi bạn phải có một chút năng khiếu và hiểu biết về kỹ thuật làn da, mỹ phẩm, hình khối cấu tạo khuân mặt... để có cái nhìn tổng quát từ đó sẽ làm khuân mặt nổi bật hơn hay che đi những khuyết điểm để cuối cùng nhằm tạo ra một khuân mặt hài hòa và xinh đẹp nhất.

    Một nghề với mức lương khá cao phụ thuộc vào tay nghề của bạn. Với mức lương 8-15 triệu/tháng cho một người trang điểm tự do thì đây là một nghề mà các bạn nữ có thể quan tâm.
    Đọc Ngay Nếu Không Muốn Bỏ Lỡ: https://awe.edu.vn/nganh-nghe-cho-nu-gioi-nen-hoc-hien-nay-la-gi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hocnghehanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này