Hà Nội: Con Lăn Tập Cơ Bụng Và Những Lợi Ích Của Nó

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thế thao việt máy tập, 20/6/2018.

  1. thế thao việt máy tập

    thế thao việt máy tập Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu “nhất dáng, nhì da”. Quả thực không sai một tý nào. Con người chỉ cần có chút vóc dáng, mặc gì cũng đẹp. Da trắng, diện gì cũng xinh. Tuy nhiên, không phải lúc nào vóc dáng, hay làn da cũng theo ý muốn của mỗi người được. Do vậy, cần phải tập luyện mỗi ngày để cơ thể luôn khỏe mạnh. Và con lăn tập cơ bụng sẽ giúp bạn sở hữu một thân hình cân đối. Một vóc dáng đẹp như ý muốn.

    [​IMG]

    Lợi ích của con lăn tập cơ bụng
    Trên cơ thể con người, vùng bụng là vùng dễ bị tích mỡ nhất. Đặc biệt là với những người ngồi làm việc văn phòng, không phải vận động nhiều. Nếu như không có sự vận động nhiều thì chắc chắn, mỡ sẽ tích tụ lại, cơ thể mỗi người có thể mất đi vóc dáng mà mình mong muốn. Do vậy, các dụng cụ tập sẽ hỗ trợ bạn lấ lại vóc dáng tốt nhất.

    Con lăn dành cho cơ bụng sẽ giúp các cơ được luyện tập. Từ cơ tay, cơ vai, cơ đùi đến cơ bụng sẽ được rèn luyện mỗi ngày, sẽ đem lại những hiệu quả tích cực. Chị em có thể sử dụng phương pháp này để giảm cân, giảm mỡ bụng. Từ đó lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình. Với một phương pháp luyện tập thể thao đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Và không mất quá nhiều sức sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Với lợi ích của con lăn tập cơ bụng đem lại, mọi người có thể mua sản phẩm này ở đâu để có được giá cả phù hợp, chất lượng tốt.

    Mua con lăn tập cơ bụng giá rẻ ở đâu?
    Sẽ có một vài địa chỉ dành cho mỗi người để lựa chọn. Tuy nhiên, với bất kì một sản phẩm nào, bạn nên lựa chọn một đơn vị tin cậy để có được nhiều lợi ích nhất. Tại thể thao Việt – một đơn vị chuyên về các thiết vị thể thao chuyên nghiệp. Bạn sẽ không chỉ lựa chọn được một con lăn để tập cơ bụng, cơ đùi, cơ vai có giá phù hợp. Mà các sản phẩm như máy chạy bộ đa năng, xà đơn treo tường cũng sẽ có mặt đầy đủ tại nơi đây.

    [​IMG]

    Với uy tín nhiều năm kinh doanh sản phẩm luyện tập thể thao, chắc chắn thể thao Việt sẽ là một điểm đến tin cậy dành cho mỗi người. Hãy truy cập vào website http://thethaoviet.com.vn/ để tham khảo các thiết bị tập luyện. Hoặc liên hệ tới số điện thoại 0984019008/ 0966 836 436 để có được sự lựa chọn con lan tap co bung ưng ý nhất dành cho mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thế thao việt máy tập
  2. thế thao việt máy tập

    thế thao việt máy tập Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày càng có ít thời gian cho mọi người tham gia các trò chơi vận động hơn. Bởi xã hội phát triển công nghiệp hóa khiến bạn cũng bị cuốn theo nó. Thời gian lúc nào cũng bù đầu vào công việc. Sự mệt mỏi - stress leo thang liên tục khiến bạn luôn buồn chán và sống tiêu cực hơn. Và những bài tập thể dục tại nhà sẽ giúp bạn được vận động tốt hơn, cải thiện sức khỏe, làm đẹp vóc dáng, giải tỏa tâm lý.
    Để làm được điều này, bạn cần đầu tư một số trang thiết bị về nhà. Trong đó, mọi người có thể thấy nhiêu nhất đó là tạ tập, máy chạy bộ bằng điện, con lăn tập bụng, bao đấm, ghế tập ....
    [​IMG]
    Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những dụng cụ tập luyện khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn là mong muốn cơ thể được vận động nhiều sau những giờ ngồi ì trên bàn làm việc. Giúp tăng sức đề kháng để chống chọi lại khí hậu biến đổi ngày càng xấu như hiện nay. Và chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những dụng cụ dưới đây. Bởi điều nó mang đến cho bạn là không thể nói hết được.
    1/ Bao đấm giá rẻ
    Không ai xa lạ gì với bao đấm hay còn gọi là bao cát. Nó có rất nhiều loại: Treo trần, bao đấm lật đật, bao đấm đàn hồi....
    Dụng cụ tập luyện này cho chúng ta phản xạ nhanh nhạy ở đôi bàn tay, chân và phần eo. Bởi khi thực hiện các động tác đấm - đá. Không chỉ chân và tay hoạt động mà phần cơ liên sườn, bụng cũng hoạt động giúp bạn thực hiện động tác một cách chính xác vào bao đấm. Nó còn giúp bạn cải thiện được ý chí tập trung khi làm bất kỳ việc gì nữa.
    [​IMG]
    2/ Con lăn tập bụng
    Ngồi nhiều, khiến cơ bụng của bạn sẽ hay bị tích mỡ. Điều này xảy ra với cả nam và nữ. Nhất là đối với phụ nữ sau 1 đến 2 lần sinh nở, cơ bụng sẽ giãn ra rất nhiều. Lúc đó, chắc chắn việc mặc quần áo sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Khó mà lựa chọn được những trang phục gọn gàng. Điều bạn cần cải thiện mỗi ngày là hạn chế các đồ ăn dư thừa mỡ tích tụ.
    Nhưng như thế vẫn không đủ nếu bạn không cho cơ bụng hoạt động. Với 30 phút mỗi ngày, chi phí chỉ tính bằng tiền trăm ngàn thì bạn đã có thể tạo lại vòng eo siêu đẹp và chắc khỏe rồi.
    [​IMG]
    Con lăn tập bụng giá rẻ là một thứ mà bạn không nên bỏ qua. Các bài tập với nó giúp bụng, cơ liên sườn, cánh tay và bắp chân được hoạt động đốt mỡ một cách tích cực. Có thể một vài ngày đầu bạn chưa quen sẽ đau và khó tập. Nhưng đảm bảo sau 3 ngày tập mọi chuyện sẽ thay đổi khác hẳn. Khi đó, có lẽ cứ về nhà là bạn muốn tập ngay với con lăn tập cơ bụng rồi.
    3/ Máy chạy bộ bằng điện đa năng
    Một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thực hiện nhiều động tác trên một máy tập. Đó có thể là:
    - Chạy bộ trên băng truyền tải.
    - Lắc hông - bụng bằng bàn xoay
    - Rung cơ bụng, mông, bắp chân, bắp tay với dây đai massage
    - Kéo đẩy tạ
    - Gập bụng....
    [​IMG]
    Hầu như, với máy chạy bộ này bạn có thể hoạt động mọi cơ trên cơ thể. Chi phí của nó cũng không quá cao. Diện tích kê cũng không tốn bởi nó có thể gập và cất gọn khi không sử dụng. Phù hợp với mọi thành viên trong nhà. Có nhiều chế độ tập với cường độ khác nhau.
    Bạn có thể điều chỉnh độ dốc khi chạy, tốc độ chạy... Hoặc vòng massage chạy rung với tốc độ và mức độ khác biệt nhau. Tạo ra rất rất nhiều bài tập nếu bạn ứng dụng đúng kỹ thuật tập thể hình hiệu quả.
    Còn có rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo.
    Chúc mọi người có những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc. Cần bất kỳ dụng cụ tập luyện nào vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0966.836.436
     

Chia sẻ trang này