Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi Song Quỳnh, 16/11/2012.

By Song Quỳnh on 16/11/2012 lúc 2:13 PM
  1. Song Quỳnh

    Song Quỳnh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Em thì thật ra chưa có con. Nhưng em có đứa cháu ở nhà năm nay học lớp 8. Số là mẹ cháu nó đi nước ngoài suốt từ khi cháu nó học mẫu giáo đến bây giờ. Cháu nó chỉ ở với ba và gia đình nội.
    Trước giờ cháu nó rất ngoan nhưng khi nào tuổi dậy thì lì ngầm các chị ạ. Lâu nay em vào Sài Gòn học hành và làm ăn. Bẵng 1 thời gian em về nhà chơi thì thấy nó hay xin vào phòng em chơi và mượn máy tính. Có lần cháu nó ngồi trong phòng cả 3 tiếng đồng hồ, Em vào lịch sử web thì bàng hoàng thấy nó vào toàn web đen (Em xin lỗi chứ có mấy trang có tựa đề hết sức bệnh hoạn như :loạn luân, con hiếp mẹ, phá trinh...) Em hãi kinh khủng nhưng vẫn im lặng và k cho cháu nó vào phòng nữa.
    Đến tết thì ba mẹ cháu phát hiện nó vẫn vào các web ấy, đánh thế nào nó cũng không bỏ tật và lén lút mọi nơi để xem.
    Dạo này cháu học hành sa sút hẳn, thậm chí cháu từng được đánh giá cao giờ chắc chỉ học trung bình, hay nói dối. Đặc biệt là nó hay tụ tập bạn bè đi tán tỉnh các cô bé cùng trường. Nhiều lần em nói gần nói xa, khuyên nhủ cháu giữ tình bạn trong sáng và sống lành mạnh. Nhưng em chẳng sống gần cháu nó nên đâu lại vào đấy.
    Đỉnh điểm là khi con bé cháu em (chị họ của thằng nhóc này) học ở xa về nhà chơi. Nó xin lên chơi với chị rồi ngủ cùng chị (lúc nhỏ đến khi chị cháu đi học thì hai chị em vẫn ngủ chung, lúc chị cháu học năm 1 thì cháu nó học lớp 4). Ai ngờ đâu đang đêm nó lấy tay chị nó cho vào quần rồi cầm vào vùng kín và thủ dâm. Con bé chị lớn nhưng vẫn còn khờ, cứ tưởng mình ngủ mơ. Cho tới đêm thứ 3 nó giật mình tỉnh dậy thấy cảnh ấy thì hoảng quá xỉu luôn. Hiện đứa chị chỉ dám tâm sự với em chứ chẳng dám nói ai, nó sợ ba em biết sẽ không chịu nổi. Rồi anh em biết chắc sẽ đánh chết thằng nhỏ. Vì anh em một thân nuôi con rất vất vả.
    Thật sự giờ em không biết đối diên và ứng xử với cháu mình ra sao để chaú nó thay đổi,. Nó từng là niềm tự hào của gia đình em. Các anh chị giúp em với nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Song Quỳnh
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Cư xử với con' bởi Song Quỳnh, 16/11/2012.

    1. dovinh2014
      dovinh2014
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      Thực ra sex là 1 nhu cầu của con người. Nhưng trong tình huống này thì cháu nhà chị có nhu cầu cao quá mức rồi. Chị hãy thử bảo cháu học hành hay đại loại là cho cháu làm việc gì đó. Khi công việc và học tập nhiều thì cháu sẽ chẳng còn đầu óc mà nghĩ về sex nữa. Mà chị nên quan tâm đến tâm sinh lý của bé. Đừng trách mắng mà thử nói chuyện với bé về vấn đề nhạy cảm đó xem sao, xem suy nghĩ của bé như thế nào, có bị lệch lạc không. Chúc chị thành công
    2. lephuctuong1982
      lephuctuong1982
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      Theo mình bạn nên giúp cháu bằng cách cho cháu được đi chơi các trò chơi lành mạnh phù hợp với lứa tuổi để quên đi các vấn đề nhạy cảm đó , và tạo cho bé các công việc phải bắt chát hoàn thành theo kế hoạch khi đó sẽ quên đi , Nhàn cư vi bất thiện ..
    3. mãothìn
      mãothìn
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      chào bạn, mình là mẹ của 2 con mới 1, 2 tuổi thôi nhưng đọc nhưg tâm sự của bạn mình thấy đau lòng lắm,thương cháu và trách gia đình bạn vô cùng.theo mình bạn phải nói chuyện với cha mẹ của cậu bé đi. tình trạng này nguy hiểm lắm rồi, mà mình trách bạn sao biết cậu bé đã hay vào web đen lại còn cho ngủ cùng cô bé kia làm ảnh hưởng vô cùng tệ hại cho cô bé ấy được? thật không thể tưởng tượng được 1 gia đình quá vô tâm!
      theo mình người nhà của bạn nhất là cha mẹ cậu bé ấy, cần phải nghỉ việc 1 time để bên cạnh con, chăm sóc con time này. kiếm tiền để làm gì, có khi hồi môn cho con cái nhà mình tích cóp 10 năm làm việc nhưg ko giáo dục con nó sẽ bán trong 10 phút thôi.
      cậu bé lại ko phải đứa hư hỏng từ bé nên đọc mình thấy lỗi hoàn toàn thuộc về những người lớn trong gia đình bạn ko hề quan tâm đến cậu bé khi mà nó đang ở tuổi dậy thì cần được bảo ban, chăm sóc, tư vấn, định hướng trước nhiều vấn đề.....
    4. Mẹ Trang Tám
      Mẹ Trang Tám
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      Nhà mình có một cách giúp mẹ nhưng cần phải có sự hỗ trợ của cả gia đình đó là Mẹ và cùng cả gia đình nên tổ chức các buổi thể dục thể thao vận động lớn nhỏ đủ cả, rồi đi chơi v.v.. Tóm lại hãy cho cu cậu tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài cu cậu sẽ ko có bị "Tự kỉ" mà xem web đen nữa. đó là cách cực kì hữu hiệu nếu cả nhà cùng chung tay.
    5. dovinh2014
      dovinh2014
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      Cái này là do máu trong mỗi con người rồi. Khó thay đổi lắm ạ. Mẹ nó hãy cho con làm thật nhiều việc bổ ích, hoạt động xã hội và bảo con học tập. Nhiều việc là tự nhiên con mẹ nó sẽ quên ý nghĩ thèm xem phim sex ngay đó mà
    6. Mẹ Minh Lâm
      Mẹ Minh Lâm
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      cái này thì mn phải kiên trì ròi, tâm sự với con/cháu thường xuyên để hiểu đc và giải thích cho con, giúp con cùng bỏ. Đăng ký cho bé tham gia nhiều hoạt động xã hội với học hành để bé ko còn thời gian và tâm trí nghĩ đên nó nữa. nói thật là ko thể kiểm soát đc thời gian con ko ở nhà, chính những lúc ấy, mn nên gọi điện hỏi thăm con, nhắc khéo, nhẹ nhàng thôi để bé quên đi
      Bán trứng đà điểu thích bài này.
    7. Bán trứng đà điểu
      Bán trứng đà điểu
      Ðề: Con nghiện sex- Mọi người giúp em với

      Trẻ con đặc biệt là khi bắt đầu vào tuổi dậy thì thì muốn tìm hiểu và muốn khám phá về giới tính khác, tuy nhiên trường hợp cháu của bạn thì hơi quá.
      Tốt nhất gia đình nên giảng giải cho cháu về giới tính.
      Khi hiểu đầy đủ về giới tính và ý thức giới tính thì cháu sẽ không vào những web đen đó nữa.
      Chúc bạn thành công.
    8. HaiQuanManhQuoc
      HaiQuanManhQuoc
    9. kinhdoanhtructuyen01
      kinhdoanhtructuyen01
      trẻ mà để tiếp xúc với những hình ảnh khiêu dâm sơm thì sẽ đan đên nhưng hành động khó kiểm soát lăm
    10. huyentelecom
      huyentelecom
      Đây giờ là tình trạng chung rồi các mẹ ơi. Trẻ con giờ đi học nó học được từ bạn bè nhanh lắm nên không ngăn cấm được đâu, nên tư vấn nhẹ nhàng, nói chuyện dần dà cho con hạn chế đi thôi !!
    11. HaiQuanManhQuoc
      HaiQuanManhQuoc
      bạn hãy cai nghiện càng sớm càng tốt ạ, xin hãy xem clip này để biết cách chữa ạ:
    12. neunoidoemhp02
      neunoidoemhp02
      bé mà láu cá thật đấy =)))))))))))))
    13. bocuaconem
      bocuaconem
      bác sĩ tâm lý sẽ có những lời khuyên chính xác nhất, có liệu trình điều trị phù hợp. Như thế cháu nó sẽ khỏi nhanh hơn. Mặt khác chính bố và người thân cũng cần được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc giao tiếp với cháu.
    14. henrytruong
      henrytruong
      con nghiện sex nguy hiểm cho sức khỏe và tâm lý của bé sau này lắm đó ạ, bạn hãy áp dụng 1 số cách trong clip này để giúp bé cai nghiện nhé ạ:
      [​IMG]
    15. Bùi Hào Nam
      Bùi Hào Nam
      Vấn đề khá là nghiêm trọng, cần phải chữa trị gấp không là hỏng cả đời người, nó sẽ ảnh hưởng đến đạo đức, nhân cách con người, và sẽ có cái nhìn lệch lạc.
      Cái này là do cháu bị thiếu thốn tình cảm, không ai quan tâm. Nên đưa cháu đi chơi, giao lưu lành mạnh.
    16. Hanh_Nguyen0712
      Hanh_Nguyen0712
      Nên dùng nhiều tình cảm và quan tâm đến bé hơn. Hướng cháu đến những mối quan tâm khác ví dụ như những đam mê hay mong muốn sau này của bé.
    17. mẹ tùng anh_2013_2017
      mẹ tùng anh_2013_2017
      trẻ em giờ phát triển nhanh quá, các bậc phụ huynh cần bên cạnh bảo ban và quan tâm các em nhìu hơn ạ
    18. GrowMan
      GrowMan
      Theo mình cần nói chuyện một cách tâm lý với cháu, như sau:
      -Chấp nhận vấn đề nghiện sex là điều bình thường nếu đã xem, và thiếu các mục đích sống và hoạt động sống ý nghĩa khác. Có thể sửa được để mục đích chi phối tâm trí, thời gian và sức khỏe cho các việc khác ý nghĩa hơn.
      -Nói về hoạt động để thỏa mãn sex hiện tại thì khó vì vi phạm pháp luật, bỏ tù phạt tiền.... cần tránh. Ngoài ra còn gây hậu quả về sức khỏe cho bạn gái nếu quan hệ.
      -Hạn chế cái này bằng cách giành thời gian làm việc gì đó đam mê, sở thích, phát triển kỹ năng.
      -Định hướng về tương lai như sau này phải làm gì để kiếm tiền, sống độc lập, giúp đỡ tài chính gia đình, vợ chồng, tình yêu đẹp thì đòi hỏi gì, nếu mình phá hủy bản thân bây giờ thì sau này có được ai chấp nhận không....
      -Chỉ bảo cho biết bài học nhân quả, bài học về mình trả giá xứng đáng thì mới nhận được kết quả xứng đáng, chứ không phải cái gì muốn cũng được, ai chả thích chơi bời, đam mê sắc giới, nhiều tiền... nhưng phải nỗ lực rất nhiều mới đổi lại có được những thứ hưởng lạc đó, nếu không cố gắng chính đáng sẽ bị dính vào lao lý, không còn cơ hội sống tự do và tử tế.
      -Còn gì thì sẽ tư vấn thêm nếu bạn cần.
    19. Henn
      Henn
      có thể là trong tuổi dậy thì thôi, đừng cấm nhưng cho giới hạn các mẹ ạ
    20. trangavf
      trangavf
      Đây là kết quả của việc thiếu thốn tình cảm, cảm giác cô đơn, muốn tìm cảm giác mới lạ, nêu không có biện pháp khắc phục, rất dễ gây ra những việc không hay, ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh. ba me em cần phải quan tâm chia sẻ với em nhiều hơn nữa

Chia sẻ trang này