Con Số May Mắn Của Tuổi Mậu Thìn Kích Tài Chiêu Lộc Đón May Mắn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuylinh9395, 26/9/2021.

  1. thuylinh9395

    thuylinh9395 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gia chủ sinh năm 1988 luôn muốn tìm kiếm con số may mắn của tuổi Mậu Thìn với mong muốn nguồn năng lượng ẩn chứa trong con số có thể cải thiện cải thiện được vận mạng của mình. Vậy các con số may mắn của tuổi Mậu Thìn là số nào? Ứng dụng những con số này như nào để cuộc sống hanh thông, vận khí dâng cao, tài lộc đến.

    I. Thông tin gia chủ tuổi 1988

    Trước khi đến với con số may mắn của tuổi Mậu Thìn thì quý bạn hãy cùng điểm qua một số thông tin của gia chủ tuổi 1988 về bối cảnh vận mạng cả đời, từ đó sẽ thể hiểu lý do vì sao quý bạn nên ứng dụng con số may mắn của tuổi 1988. Cụ thể:

    - Người tuổi Mậu Thìn có ngũ hành Mộc (nạp âm Đại Lâm Mộc)

    - Vận mạng cuộc đời: Nam sinh năm 1988 có cuộc đời gập ghềnh không mấy bằng phẳng, lúc lên mây lúc lụi bại bất ngờ. Thuở nhỏ ốm đau bệnh tật, đường công danh sự nghiệp không nhận được nhiều may mắn, chỉ ở mức bình thường, tài chính chỉ đủ ăn tiêu. Bên cạnh đó nam tuổi Mậu thìn khá bi lụy vào tình yêu, cuộc đời phải trải qua nhiều chông gai nhưng về hậu vận sẽ được hưởng an nhàn. Còn xét về nữ sinh năm 1988 thì tuổi này có tiền vận khá vất vả, long đong. Trưởng thành nhận nhiều chuyện không vui, chỉ khi về già thì cuộc đời mới yên ấm, vui tươi.

    Như vậy có thể thấy cả nam và nữ tuổi Mậu Thìn gặp không ít vất vả trên đường đời. Vậy để hạn chế, đẩy lùi vận xui thì người tuổi này nên sử dụng con số may mắn của tuổi mậu thìn. Bởi ẩn chứa trong những con số may mắn của tuổi 1988 này sẽ là nguồn năng lượng phong thủy giúp cuộc sống của người này thuận lợi, hanh thông hơn. Vậy những con số may mắn của tuổi mậu thìn gồm con số nào thì mời quý bạn đọc tiếp tục theo dõi.

    >>>Tham khảo:
    II. Con số may mắn của tuổi Mậu Thìn

    Theo chuyên gia phong thủy con số may mắn của tuổi mậu thìn là con số đảm bảo ba tiêu chí: ngũ hành tương sinh tương hỗ với bản mệnh, quẻ dịch cát, cân bằng với âm dương mạng của tuổi. Cụ thể:

    - Con số may mắn của tuổi Mậu Thìn theo ngũ hành: Ứng dụng học thuyết sinh khắc trong ngũ hành quý bạn dễ dàng biết được con số may mắn của tuổi 1988. Con số này sẽ có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh tuổi Mậu Thìn. Người sinh năm 1988 có ngũ hành Mộc (nạp âm Đại Lâm Mộc) nên con số may mắn cho người tuổi này sẽ thuộc hành Thủy và Mộc bởi Thủy Sinh Mộc, Mộc tương hợp với Mộc. Theo trường phái lạc thư thì con số may mắn của tuổi mậu thìn có hành thủy gồm con số 1; hành mộc gồm con số 3, 4.

    - Con số may mắn với tuổi Mậu Thìn theo quẻ dịch: Ẩn chứa mỗi con số là tính chất hung cát khác nhau theo quẻ dịch. Mỗi quẻ sẽ có ý nghĩa về cuộc sống theo nhiều phương diện như công danh sự nghiệp, tình duyên sức khỏe hay tài vận, vận hạn. Như vậy con số may mắn của tuổi Mậu Thìn sẽ ứng với quẻ dịch cát trong kinh dịch. Với ba con số 1,3,4 phía trên thì số 1 ứng với quẻ số 11 Địa Thiên Thái (quẻ đại cát, mang ý nghĩa mọi sự tất thành, như ý, thành công); số 3 ứng với quẻ số 36 Địa Hỏa Minh Di (quẻ hung, báo hiệu tương lai mù mịt, thời vận không tốt, trải qua nhiều chông gai); số 4 ứng với quẻ số 24 Địa Lôi Phục (quẻ cát, mang ý nghĩa tươi đẹp, hanh thông, thuận lợi nhưng cần phải biết tận dụng thời cơ)

    - Con số may mắn của tuổi Mậu Thìn theo âm dương: Người sinh năm 1988 thuộc dương mộc nên con số may mắn của tuổi 1988 nên là con số mang vận âm để âm gặp dương cân bằng. Mà theo quy định thì con số mang vận âm là con số chẵn. Như vậy trong ba con số 1,3,4 thì số 4 chính là con số cân bằng với bản mạng tuổi Mậu Thìn.

    Kết hợp ba yếu tố ngũ hành, quẻ dịch, âm dương phía trên thì con số 4 chính là con số may mắn của tuổi Mậu Thìn. Theo quan niệm dân gian số 4 có ý nghĩa tốt lành, được tạo ra từ 2 cặp biểu tượng cho sự bền vững, viên mãn,...

    Con số 4 nên được ứng dụng vào một số trường hợp cụ thể như số nhà, số tầng, số ngõ, số phòng. Còn nếu áp dụng vào sim số điện thoại thì sẽ không chính xác bởi một con số 4 không thể quyết định hết ý nghĩa của cả dãy sim, để xem phong thủy sim thì quý bạn cần dựa vào ngũ hành, quẻ dịch, cửu tinh, số nút theo quan niệm dân gian. Vậy số sim bạn đang sử dụng tốt hay xấu thì mời quý bạn nhấp vào phần mềm Hướng dẫn tìm sim phong thủy chính xác nhất.

    Hy vọng với nội dung này quý bạn sẽ dễ dàng sử dụng con số may mắn của tuổi Mậu Thìn vào các trường hợp chính xác. Hãy để nguồn năng lượng phong thủy ẩn chứa trong từng con số này sẽ mang đến vận may cho người sinh năm 1988. Sau cùng chúc quý bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuylinh9395
    Đang tải...


  2. dungk50tn

    dungk50tn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2020
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này