Sài Gòn: Cơn Sốt Bất Động Sản Long An

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi dinhminh, 22/5/2020.

  1. dinhminh

    dinhminh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/5/2020
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Từ quy luật “nước chảy về chỗ trũng”, những khu vực có tiềm năng thì nhà đầu tư sẽ dồn về. Vì vậy, không ngạc nhiên khi nhiều doanh nghiệp BĐS lớn tham gia vào thị trường Long An như: Vingroup, Nam Long, Vạn Thịnh Phát...


    Với 12 năm bề dày kinh nghiệm và phát triển BĐS trên địa phương, Trần Anh Group đã khẳng định được thương hiệu mang biểu tượng cho vùng đất rồng Long An qua hàng loạt dự án quy mô: Phúc An City, Bella Villa, Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Solar City... và gần đây nhất là sự ra đời của dự án La Villa Green City.


    La Villa Green City sở hữu vị trí siêu “đắc địa” giữa 2 mặt tiền trọng điểm QL1A và đường Hùng Vương nối dài, ngay trung tâm thành phố Tân An sôi động. Dự án còn nổi bật vượt trội khi nằm trực diện trung tâm hành chính của tỉnh Long An – là trung tâm kinh tế - văn hóa – chính trị của tỉnh, sở hữu công viên River Park có chiều dài gần 1000m chạy dài theo sông Vàm Cỏ Tây.


    Đại diện chủ đầu tư cho biết, La Villa Green City được xây dựng từ khát vọng về một đại đô thị hiện đại, là biểu tượng cho thành phố năng động Tân An. Dự án là tổ hợp dịch vụ đa năng, đa tiện ích với hơn 800 sản phẩm nhà phố, biệt thự mang kiến trúc Châu Âu, phù hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này