Toàn quốc: Cơn Sốt Giá Sim Tứ Quý Viettel Năm 2019

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngoinhahanhphu, 15/3/2019.

  1. ngoinhahanhphu

    ngoinhahanhphu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    3/8/2014
    Bài viết:
    4,501
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    2019 là năm kinh tế có nhiều chuyển biến tích cực dẫn đến thị trường sim số đẹp cũng có sự thay đổi theo. Nhu cầu sử dụng sim số đẹp không chỉ tăng mà còn có sự chuyển biến lớn, lượng người có nhu cầu sử dụng sim tứ quý đang có xu hướng lựa nhà mạng Viettel. Điều này có nguy cơ tạo nên cơn sốt giá sim tứ quý viettel trong năm 2019.

    1. Sim tứ quý Viettel đầu số cổ sẽ tăng giá

    Nhắc đến sim số đẹp tứ quý Viettel không còn xa lạ gì nữa bởi đây là sim số đẹp được nhiều người mong muốn sở hữu. Nó chưa bao giờ hết nóng trên thị trường sim số đẹp, không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về ý nghĩa.
    Sim đầu số cổ viettel là sim có 10 số với đầu số 096, 097, 098 là những đầu số được ra đời sớm nên được dùng phổ biến chỉ cần nhắc đến 3 đầu số trên là biết ngay của nhà mạng Viettel rất tiện lợi.
    [​IMG]
    Bảng sim đẹp tứ quý đầu số cổ 098 mạng Viettel >> bạn có thể xem thêm sim cặp đôi tình nhân tứ quý tại đây: https://www.pinterest.com/simcapdoitinhnhan/
    Viettel cũng là nhà mạng có nhiều đầu số đẹp được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Đặc biệt nó có những nét riêng biệt với những người sử dụng. Ngoài ra những đầu số này cũng là đầu số đẹp có ý nghĩa, vậy nên những số sim tứ quý đầu số cổ chắc chắn giá thành sẽ có xu hướng tăng lên.

    2. Sim tứ quý đầu số mới giá biến động ra sao?

    Những đầu số sim Viettel mới là những đầu số 032, 033, 034, 035, 036. 037, 038, 039 và số được chuyển từ đầu số cũ là 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169. Mặc dù là những đầu số mới nhưng đã được nhiều người sử dụng bởi giá thành rẻ và đẹp. Vì vậy những sim tứ quý đầu số viettel mới chắc chắn giá sẽ rẻ hơn đầu số cũ, nếu có sự chuyển biến thì có thể tăng lên nhưng tăng nhẹ hơn là đầu số tứ quý cũ.
    [​IMG]
    Bảng giá sim tứ quý 0000 Viettel số đẹp >> Những số sim tứ quý 0 vip nhất xem tại đây: https://www.facebook.com/sim.tu.quy.0000/
    Những dự đoán trên đều dựa trên sự nghiên cứu của các chuyên gia sim số đẹp trên thị trường. Nguyên nhân chính để giải thích cho sự biến động về giá này gồm:
    • Những đầu số cổ càng lâu năm càng thể hiện giá trị thời gian trường tồn lâu dài, đôi khi nó trở thành thương hiệu riêng khi gắn bó với người dùng từ những ngày đầu lập nghiệp thể hiện sự trung thành gắn bó giữa người và sim
    • Nhiều người cho rằng sử dụng đầu số cổ khẳng định vị thế của mình, bởi vì đầu số cổ ra đời sớm từ khi chưa có nhiều điện thoại di động sử dụng. Những người sử dụng điện thoại di động sớm là những người có tiền vậy nên sẽ thể hiện mình là người có địa vị có vị thế.
    • Mạng viettel đa dạng về dòng loại ngoài đầu số cổ tứ quý còn có sim tam hoa, sim gánh, sim năm sinh…
    • Nhà mạng Viettel thuộc nhà mạng viễn thông quân đội, cung cấp các dịch vụ di động lên đến 70 % trong tổng số các nhà mạng Việt Nam với độ phủ sóng cao, khắp cả nước từ nông thôn đến thành thị, từ biên giới đến hải đảo, nên được nhiều người sử dụng.
    • Nhà mạng viettel cũng là nhà mạng cung cấp số điện thoại giá rẻ do đó được nhiều người lựa chọn.
    Như vậy qua sự thay đổi của thị trường sim số đẹp và nhu cầu sử dụng của khách hàng chắc chắn năm 2019 là năm của sim tứ quý viettel, thời điểm này sức mua đang tăng lên bởi vậy giá thành sẽ tăng theo.
    Trước nhu cầu lớn của khách hàng về sim tứ quý viettel đặc biệt là tứ quý đầu số cổ nhiều đại lý bán sim số đẹp rao bán. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy hãy đến với kho sim số đẹp Thành Công kho sim số đẹp lớn cả nước được ủy quyền bởi nhà mạng.
    Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0961836688 để được tư vấn và hỗ trợ. Hoặc liên hệ fanpage sim số đẹp tphcm tại đây: https://www.facebook.com/sim.so.dep.tphcm.gia.re/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoinhahanhphu

Chia sẻ trang này