Sài Gòn: Cơn Sốt Nhà Cấp 4 Của Những Gia Đình Nội Thành

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Duy Phan, 26/7/2016.

Tags:
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Duy Phan

    Duy Phan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những ưu điểm thiết thực của việc xây nhà cấp 4

    Khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người là chỉ có những hộ gia đình ở thôn quê mới xây nhà cấp 4. Tuy nhiên theo những nhu cầu đang gia tăng hiện nay mơ ước một ngôi nhà luôn là vấn đề đau đầu đối với những người có thu nhập thấp và kể cả một số gia đình ở nội thành cũng có nhu cầu xây nhà cấp 4 giá rẻ. Với nhiều ưu điểm như chi phí thấp, sửa nhà giá rẻ, dễ thiết kế phù hợp với các nhu cầu, sở thích của người sử dụng, đồng thời mang phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng cũng rất hiện đại. Nhà cấp 4 là kiểu nhà rất thịnh hành ở các vùng nông thôn, cùng với sự đô thị hóa ngày càng cao, kiểu nhà này tuy không bị thay thế nhiều, song việc thay đổi không gian sống, nội thất bên trong ngôi nhà là một điều tất yếu nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của con người.

    [​IMG]
    Nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu
    Nhà cấp 4 có ưu điểm là không gian sống rộng, không bị bó hẹp như các mẫu nhà phố, thường là nhà ba gian, mái ngói và nhà ống dài. Đây là kiểu là đơn giản, nên việc chọn lựa nội thất để bày trí trong nhà cũng không cần phải cầu kỳ, tuy nhiên, người thiết kế là sao để biến không gian bên trong những ngôi nhà đơn giản này thành những thiên đường đáng sống lại là chuyện không hề dễ.

    Để đáp ứng cho nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 ngày càng cao của nhiều hộ gia đình. Công ty TNHH xây dựng Hưng Phú Thịnh xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ xây dựng nhà cấp 4. Xây nhà cấp 4 giá rẻ là một trong những dịch vụ nổi bật của Hưng Phú Thịnh. Với mức giá xây dựng nhà cấp 4 cạnh tranh & tốt so với thị trường, công ty xây nhà cấp 4 Hưng Phú Thịnh rất mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng để xây dựng ngôi nhà mơ ước của quý vị. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những chi phí để có thể xây dựng được một ngôi nhà cấp 4 giá tầm 100 triệu cho người có thu nhập thấp


    Chi phí thiết kế xây nhà cấp 4 giá rẻ
    [​IMG]
    Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ

    1. Sắt làm xà gồ 4 – 8 15mm : 6 cây 6m 1.500.000.

    2. Sắt phi 14 và phi 6 = 3 triệu 402 ngàn.

    3. Đinh 5 và thép buộc : 130 ngàn ( Đóng cốp pha & cột niềng móng)

    4. Xi măng Nghi Sơn PCB40 : 70 bao x 82 = 5 triệu 740 ngàn.

    5. Gạch loại 2: 8000v x 680 = 5 triệu 440 ngàn.

    6. Đá 1 x 2: 1 xe 2,5 tấn : 420 ngàn.

    7. Đá chẻ : 1 triệu 200 ngàn.

    8. Ống nước Phi 90 : 1 triệu 224 ngàn.

    9. Công thợ: 500.000/m2 = 22 triệu 500 ngàn.

    10. Bi hầm cầu : 1 triệu 250 ngàn.

    11. Gạch men + bồn cầu + bồn rửa chén : 10 triệu 025 ngàn.

    12. Bột chà ron và phụ kiện bắt nước máy : 865 ngàn.

    13. Chổi quét vôi và keo chống thấm bên ngoài : 100 ngàn.

    14. Cát xây nhà : 4 triệu 3 (Cát xây: 400K/ xe + Cát tô: 550K/xe)

    15. Đá ốp bếp : 1 triệu 4.

    16. Công trét bột : 300 ngàn ( Gặp thợ giỏi thì trong vòng 1 ngày – sơn thì bạn có thể tự lăn )

    17. Vật tư sơn : 1 triệu 6.

    18. Phong bì để cái nhà thành hình hài: 1 triệu.

    19. Cửa (Chính, sổ, phòng, WC) : 5 triệu.

    20. La phong thạch cao : 5 triệu 4.

    21. Rèm cửa : 2 triệu 6.

    22. Tôn màu 3kg (tức là 3.5 zem 11 sóng) : 5 tấm giá x 72K + keo : 4 triệu 373 ngàn.

    23. Điện : khoảng 1 triệu 500 ngàn + công nhà tự bắt.

    24. Xe chở sắt + coi thầy cất nhà + ăn nhậu thợ thầy + đồ cúng ….: 2 triệu

    Vậy tổng cộng lại thì giá xây dựng nhà cấp 4 này rơi vào khoảng: 84 triệu + 1 ít đồ đạc trong nhà cần sắm sửa mới thì cũng tầm 90 triệu. Nói chung lại thì nếu như anh/chị nào sử dụng đồ đạc ở trong thường hơn chút xíu thì cũng chưa đến 80 triệu. Tóm lại nhà cấp 4 là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những gia đình có mức thu nhập vừa phải và những gia đình ở khu vực nội thành trong tình trạng đất chật người đông như hiện nay.

    [​IMG]
    Nhà cấp 4 đẹp giá rẻ
    Chúng tôi thấu hiểu quý khách hàng luôn mong muốn xây nhà cấp 4 giá rẻ và chất lượng tốt nhất, vì vậy công ty Hưng Phú Thịnh luôn mang đến một quá trình thầu dự án và nhận thi công xây dựng trọn gói cho tất cả quý khách, giá xây dựng nhà cấp 4 hợp lý nhất và đảm bảo đúng tiến độ nhất cho tất cả các công trình của bạn, hoàn thành một ngôi nhà mơ ước cho chính các bạn. Để được tư vấn cụ thể về xây dựng nhà cấp 4, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua Hotline 0908.005.545.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Duy Phan
  2. Duy Phan

    Duy Phan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngôi nhà hiện tại của bạn đang xuống cấp vì thời kì tiêu dùng đã quá lâu. Bạn ko đủ kinh chi phí để xây dưng lại một căn nhà thế hệ tiêm tất, đàng hoàng . Bạn đang nên tu bổ nhà và đang tìm kiếm dịch vụ sang sửa nhà . hiện nay siêu thị TNHH xây dựng thương hiệu và thương mại Hưng Phú Thịnh cho ra đời dịch vụ sửa nhà uy tín, sở hữu kinh nghiệm đa dạng năm trong việc chế tạo dịch vụ sữa chữa nhà và khai triển các dự án dịch vụ sửa nhà, sữa chữa nhà chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng một chất lượng dịch vụ rẻ nhất.

    Ngôi nhà là thành phần không thể thiếu lúc bạn ổn định cuộc sống. Ngôi nhà ko chỉ đơn thuần là nơi cho chúng ta trú ngụ mà còn là nơi chúng ta thư giãn sau một ngày học tập và cần lao vất vả . Và có một ngôi nhà ổn định bạn thế hệ có thể có mặt trên thị trường được một gia đình yên ấm , hạnh phúc.
    [​IMG]
    VẬY lúc NÀO CHÚNG TA phải dùng DỊCH VỤ SỬA NHÀ?

    Chúng ta đã biết được tầm quan yếu của ngôi nhà. Câu hỏi được đặt ra ở đây là khi nào, dấu hiệu nào để chúng ta mang thể biết để dùng dịch vụ sang sửanhà. Chúng ta có thể căn cứ ưng chuẩn những miêu tả sau
    – Ngôi nhà của bạn đã quá cũ và xuống cấp do đã qua rộng rãi năm dùng.

    – Hiệu năng dùng ko ham mê, hoặc do quá bất một thể chật hẹp.

    – Bạn muốn thay đổi về kiến trúc hoặc chức năng của ngôi nhà.

    – đề nghị tu sửa nhà do các phần fake , không đảm bảo chức năng theo như ngoại hình .

    – Bạn vừa mới tìm ngôi nhà thế hệ và muốn đổi thay nó theo ý thích của bạn

    – Bạn chưa bằng lòng về diện tích hiện nay của ngôi nhà và muốn mở mang thể tích ở

    công tác tất tưởi của cuộc sống cuốn ta vào vòng xoáy của sự bận bịu , bạn không thể mình tự tay coi ngó, biên tập ngôi nhà đã cũ của mình, bạn muốn kiểu dáng lại căn nhà nhưng lại ko mang thời kì . Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về vấn đềsửa sang nhà thành thử nhà thầu xây dựng thương hiệu Hưng Phú hưng thịnh đã khai triển cung ứng dịch vụ sữa chữa nhà uy tín tại nhiều thị thành trên cả nước với chi phí xuất sắc.
    bên cạnh những lý do đã nêu trên còn số đông các lý do vặt vãnh khác để bạn nên nhờ cậy vào dịch vụ sửa chữa nhà.
    [​IMG]
    tại sao BẠN buộc phải tuyển lựa DỊCH VỤ SỬA NHÀ Ở doanh nghiệp CHÚNG TÔI
    có chất lượng và uy tín dịch vụ sửa nhà đã được rộng rãi các bạn đánh giá cao, chúng tôi hân hạnh được trở thành các người góp phần làm cho đẹp mái ấm của bạn. tìm chúng tôi vì
    -Làm việc minh bạch rõ ràng trong mẫu mã, thi công, giám sát nhà cửa .
    -Đảm bảo chất lượng vật liệu , công trình .
    -Có kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án dịch vụ tu bổ nhà trên toàn quốc.
    -Tư vấn nhiệt tình , tận tâm với các bạn .

    Để giúp bạn có thể chủ động lựa chọn hơn trong công đoạn lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa sang nhà uy tín, tránh những vấn đề nảy sinh làm cho bạn băn khoăn lúc chọn lọc , chúng tôi những người mang kinh ngiệm lâu năm trong việc sản xuất dịch vụ sửa nhà chất lượng xin đưa ra quy trình những bước trong việc dùng dịch vụ sửa nhà nhanh chóngcho người mua tham khảo bao gồm: Lên kế hoạch sửa nhà, Tiến hành sửa nhà; đánh giá, nghiệm thu và hoàn công.

    Sự khó nhọc khi bắt buộc quán xuyến một tòa tháp thành lập làm phổ thông người e ngại . bên cạnh đó , giả dụ ngôi nhà bạn đang ở đã xây tương đối lâu đa sốthứ đã trở nên cũ kỹ và xuống cấp thì việc sử dụng dịch vụ sửa nhà giá thấp là siêu cần làm . Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đồ mưu hoạch sửa nhà hoàn chỉnh và yếu tố. Kế hoạch sửa nhà bao gồm:

    dự tính KINH giá tiền

    giả dụ bạn đã có ý định sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà, dù phần nhà bạn muốn sửa lớn hay ko thì vấn đề chính yếu nhất bạn vẫn bắt buộc quan hoài đó là vấn đề kinh mức giá . Con số tổng ước lượng sẽ giúp bạn tự tín hơn khi bàn luận giá dịch vụ tu chỉnh nhà có những đơn vị trong quá trình thương lượng kí giao kèomang bên phân phối dịch vụ sửa nhà giá phải chăng
    Hãy bảo đảm rằng bạn đã liệt kế hết những trang bị bạn nên thay mới và sửa sang để đưa ra bản dự tính kinh tầm giá khía cạnh và hoàn thiện nhất

    Top Google : Dịch vụ sửa chữa nhà
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này