Cơn Sốt “phần Mềm Quản Lý Bán Hàng” Cho Các Nhà Kinh Doanh Hiện Nay

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 17/11/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Liệu rằng bạn có thể một tay quản lý tất cả các công việc bán hàng cũng một lúc? Việc đó nghe có vẻ không dễ dàng chút nào. Tại sao bạn không thử sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để tiết kiệm hàng trăm thứ mà cửa hàng bạn đang gặp rắc rối. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

    1. Lý do doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

    Có rất nhiều lý do mà doanh nghiệp hay người bán hàng hiện nay nên khai thác những tiện ích mà phần mềm quản lý đem lại. Cùng điểm qua một số lợi ích dưới đây:

    [​IMG]

    Giúp tiết kiệm thời gian và công sức quản lý
    Với phần mềm bán hàng, việc quản lý của bạn chỉ tốn chưa đến 10% thời gian và công sức so với quản lý thủ công mà trước đây người ta thường áp dụng. Lý do là vì mọi công việc sẽ được tự động hóa và liên kết các phân đoạn, quy trình với nhau.

    Bạn sẽ không cần phải kiểm tra hàng hóa mỗi ngày bởi hệ thống sẽ tự động cộng thêm khi bạn nhập kho, tự động trừ đi số hàng hóa bán ra tại cửa hàng và trên sàn thương mại điện tử. Việc của bạn chỉ cần đảm bảo chính xác thông tin đầu và theo dõi các báo cáo được tạo sẵn mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng.

    Là phần mềm đơn giản và dễ sử dụng
    Các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay luôn hướng đến sự tiện lợi, ngày càng được thiết kế sao cho dễ hiểu và dễ sử dụng nhất. Do đó, bạn không cần lo lắng khi không biết cách sử dụng chúng. Ngoài ra, các đơn vị cung cấp phần mềm đều có đội ngũ hỗ trợ, hướng dẫn thường xuyên cách dùng cho khách hàng của mình.

    Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp nhiều tính năng hữu ích
    Thay vì mua một phần mềm quản lý cửa hàng thuần túy, rồi sau đó bạn muốn mở thêm chi nhánh và phát sinh rất nhiều chi phí,… Chắc chắn với phần mềm mềm đó một mình bạn cũng không thể kiểm soát tốt và phải dùng thêm 3 - 4 phần mềm hỗ thêm cho từng nhu cầu.

    Thay vào đó, hãy sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng mà có thể giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên. Bên cạnh đó, những phần mềm thường xuyên được nâng cấp, cập nhật thêm tính năng sẽ giúp bạn bắt kịp với hằng ngày của công nghệ và theo kịp thị trường.

    2. Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS là lựa chọn số 1

    Với sự tiến bộ của công nghệ hiện nay, việc lựa chọn một phần mềm quản lý không hề khó khăn. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc để tránh chọn phải phần mềm khó sử dụng hay không đáp ứng đúng nhu cầu mà cửa hàng đang cần. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một đơn vị uy tín chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng do mọi doanh nghiệp hiện nay. Đó là GoSELL, nền tảng bán hàng số 1 Việt Nam với phần mềm quản lý bán hàng GoPOS .

    Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS không chỉ sử dụng trên nhiều thiết bị, hỗ trợ bán hàng đa kênh, mà còn sở hữu hơn 30 tính năng khác nhau giúp bạn quản lý hiệu quả tất cả phân đoạn bán hàng. Có thể chia các tính năng nổi bật của GoPOS thành 2 nhóm chính như sau:

    • Các tính năng hỗ trợ bán hàng: Quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý nhập hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý tồn kho, tích hợp thanh toán và vận chuyển, quản lý nhân viên, quản lý chi nhánh, quản lý thông tin khách hàng (CRM), Flash Sale…

    • Các tính năng hỗ trợ marketing, chăm sóc khách hàng: Facebook Pixel, Google Analytics, Email Marketing, Thông báo đẩy (Push Notification), SEO, Tạo mã giảm giá, Khách hàng thân thiết, GoCHAT…
    Với những thông tin trên, có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng là một giải pháp cần thiết cho doanh nghiệp, nhà bán hàng hiện nay. Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu và phát triển bền vững chính là tiêu chí mà phần mềm quản lý bán hàng có thể mang lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này