Sài Gòn: Condotel Oyster Gành Hào - Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi lemai2296, 10/10/2019.

  1. lemai2296

    lemai2296 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TỔNG QUAN OYSTER GÀNH HÀO
    • Tên Dự Án : OYSTER GÀNH HÀO
    • Vị Trí: 82 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
    • Chủ Đầu Tư: Vietpearl Group
    • Đơn Vị Thiết Kế Kết Cấu: NAMCONG
    • Đơn Vị Xây Dựng: CC14
    • Đơn Vị Giám Sát: ACCCO
    • Thiết Kế Nội Thất: TTT
    • Đơn vị quản lý vận hành dự án: Ayres Hotes
    • Tổng diện tích toàn khu: 2571m2
    • Quy Mô: 1 Block Condotel 277 Căn
    • Loại Hình: Condotel – Khách sạn nghỉ dưỡng
    • Hình Thức Hợp Tác: 50 Năm & Ủy quyền khai thác cho Chủ đầu tư.
    • Pháp Lý: Hoàn chỉnh 100% – Đầy đủ các loại giấy phép.
    • Khởi công xây dựng: Quý 1/2019
    • Dự Kiến Bàn Giao: Quý 1/2021
    [​IMG]

    CHỦ ĐẦU TƯ
    Chủ đầu tư Vũng Tàu là tập đoàn Vietpearl Group. Với bề dày gần một thập kỷ hình thành và phát triển, hiện tập đoàn Vietpearl đang dẫn đầu nhiều dự án. Mang trong mình sứ mệnh mang lại chất lượng giá trị của từng sản phẩm dịch vụ, Vietpearl Group luôn nỗ lực ứng dụng công nghệ hiệu quả, chiến lược mới, nguồ nhân lực được đào tạo khắt khe với chất lượng cao, nắm bắt nhanh chóng công việc, mang đến cho khách hàng những nguồn thông tin giá trị giúp cho sự hợp tác hiệu quả cao nhất, đặc biệt là thúc đẩy nền kinh tế trong nước nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

    [​IMG]
    Dự án Edna Phan Thiết của Chủ đầu tư Vietpearl Group
    [​IMG]
    Dự án Vietpearl City của Chủ đầu tư Vietpearl Group
    Tại Phan Thiết, Vietpearl Group là một trong những nhà đầu tư lớn nhất, tích cực triển khai nhiều dự án, góp phần thay đổi diện mạo thành phố biển này với các dự án như Edna Phan Thiết, khu đô thị nghỉ dưỡng Vietpearl City,…

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN OYSTER GÀNH HÀO

    Dự án Oyster Gành Hào Vũng Tàu, như tên gọi của nó, tọa lạc ngay địa danh Gành Hào, mặt tiền đường Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Dự án Condotel Oyster Gành Hào nằm trong quần thể các resort cao cấp nổi tiếng hiện hữu của Vũng Tàu và các khu du lịch sinh thái khác nằm dọc theo chiều dài bờ biển. Nơi trải nghiệm những vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng của bình minh với mặt trời đỏ rực nổi lên từ phía chân trời và hoàng hôn nhuộm cả mặt biển từ màu hồng sang màu tím biếc.

    [​IMG]

    Oyster Gành Hào có tầm nhìn bao quát ra biển và thừa hưởng hệ thống tiện ích chất lượng về giao thông, mua sắm, giáo dục, du lịch… Từ đây, chỉ mất vài phút di chuyển là có thể tiếp cận các địa điểm du lịch như Bãi Thùy Vân, Tượng Chúa Ki Tô, Chợ Đêm, Nhà thờ Đá, Hồ Mây…

    Vũng Tàu cách TP HCM khoảng 1,5 tiếng chạy xe ô tô nếu di chuyển qua tuyến cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng. Với lợi thế này, giới chuyên gia nhận định, Vũng Tàu sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Sài Gòn khi đi du lịch, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần.
    TIỆN ÍCH 4* CHUẨN QUỐC TẾ
    Với tiêu chí đem lại sự thoải mái nhất cho những khách hàng có kỳ nghĩ dưỡng tại Vietpearl Gành Hào, Chủ đầu tư đã rất tâm huyết trong khâu lên ý tưởng và thiết kế đến vận hành của cả tòa nhà. Với đầy đủ các dịch vụ như:

    • Hồ bơi chân mây, tràn bờ
    • Khu thể thao
    • Sky bar ,sky graden
    • Sân tennis trên tầng thượng
    • Khu nhà hàng & coffee
    • Trung tâm hội nghị, Nhà hàng Á, Âu
    • Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Gym ,spa & yoga
    • Khu Massage , Karaoke…
    [​IMG]

    Với hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, sang trọng cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mỗi liệu trình trị liệu của Spa đều được đảm bảo giúp quý khách có làn da và tinh thần sảng khoái mang lại cho du khách chốn bình yên tuyệt đối giữa thiên đường nghỉ dưỡng.

    Đến với Oyster Gành Hào ngoài việc được vui chơi, giải trí, quý du khách còn có được thưởng thức đầy đủ các loại đồ uống, rượu và thức ăn nhẹ với khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ biển và hồ bơi. Hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một cảm giác thoải mái và thư thái nhất khi nghỉ tại đây.

    [​IMG]

    Với các tiện ích nội khu hội tụ đầy đủ các yêu cầu về 1 nơi sinh sống – nghỉ dưỡng tốt nhất đã làm cho Oyster Gành Hào trở thành một nơi đáng để nghỉ dưỡng tại Thành Phố Biển Vũng Tàu.

    THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN
    Dự án Oyster Gành Hào được thiết kế mở và hiện đại với tất cả các căn đều view biển, tất cả đều được thiết kế nhằm mang đến sự thư giãn tối đa và phong cách sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Kiến trúc bên ngoài và thiết kế nội thất đều lấy ý tưởng từ những sắc màu và phong vị biển, mang đến cho du khách một không gian thân thiện, hiền hòa xanh mát. Các chi tiết đều được chú tâm chăm chút khéo léo.

    [​IMG]

    MẶT BẰNG DỰ ÁN OYSTER GÀNH HÀO
    Condotel OYSTER GÀNH HÀO được thiết kế với 17 tầng cao trong đó có 1 hầm, một tầng lửng, một tầng thượng, tầng 15 là căn hộ President còn lại là Unit hotel. Các Unit Hotel được bố trí chủ yếu từ tầng 3 đến tầng 15 các tầng còn lại được dùng cho các dịch vụ tiện ích như; bãi đậu xe, trung tâm vui chơi, trung tâm massage & spa, hồ bơi chân mây, khu vui chơi trẻ em, khu bar và nhà hàng…

    Dự án OYSTER Gành Hào được thiết kế, thi công, giám sát với các nhà thầu nổi tiếng: CC14, ACCC, Ayres Hotel…Đây là điều rất quan trọng của cả 1 dự án, thế nên chủ đầu tư Vietpearl Group quyết tâm xậy dựng dự án thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]GIÁ VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
    Giá bán dự án cực kỳ tốt với phân khúc 5 sao. Với chỉ 1,68 tỷ/căn sở hữu căn hộ khách sạn Full nội thất.

    [​IMG]

    ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ, HOTLINE: 0931 753 292
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lemai2296
    Đang tải...


Chia sẻ trang này