Công Danh Tiếp Tục Với Vai Phản Diện Trong Trà Táo Đỏ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 13/3/2019.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nam diễn viên Công Danh tiếp tục ghi dấu trong sự nghiệp diễn xuất của mình với vai phản diện trong phim Tra Tao Do. Như vậy, nam diễn viên đã có kha khá bộ sưu tập các vai phản diện trong kinh nghiệm diễn xuất của mình.

    [​IMG]

    Nam diễn viên Công Danh
    Bộ phim Trà Táo Đỏ là một bộ phim truyền hình mới của đài Vĩnh Long với nội dung gay cấn và biên độ thời gian rộng, kể về những oán ân, những hiểu lầm từ thế hệ nọ sang thế hệ kia, đồng thời là những vấn đề về đạo đức, kinh doanh, những vấn đề tệ nạn xã hội,.... Trong Trà Táo Đỏ, các tuyến nhân vật cũng khá đông đảo. Trong đó, Công Danh là một trong những gương mặt nổi bật ở tuyến nhân vật phản diện.

    [​IMG]

    Công Danh cũng từng thành công trong nhiều bộ phim với các vai diễn chính diện, đáng thương
    Thực tế, Công Danh đã có nhiều vai diễn với hình tượng đa dạng khác nhau, từ hiền lành, vất vả đến mưu mô, thủ đoạn,... Những nhân vật chính diện của anh từng khiến khán giả đau lòng đến phát khóc và đầy sự cảm thương. Mặn Hơn Muối với vai diễn Quân là một ví dụ. Với vai diễn này, nam diễn viên đã lấy của người xem không ít nước mắt.

    Thế nhưng, có lẽ những bộ phim của nam diễn viên thể hiện hầu hết lại đáng nhớ hơn với khán giả ở tuyến nhân vật phản diện. Những bộ phim như Vũ Khí Sắc Đẹp, Dấu Cộng Trái Tim, Đường Hoa Lạc Bước,... rất nổi bật của nam diễn viên sinh năm 1988 trên đài HTV đều được ghi dấu với vai diễn phản diện của anh.



    Trailer bộ phim Trà Táo Đỏ
    Với bộ phim Trà Táo Đỏ mới ra mắt trên đài truyền hình Vĩnh Long đợt nửa cuối tháng hai vừa qua, Công Danh tiếp tục “thủ ác” với hình ảnh nhân vật Duy Khương, một công tử nhà giàu trong gia đình kinh doanh phân phối trà với tính cách phách lối, ngông cuồng, muốn gì được nấy. Anh ta từng muốn chiếm đoạt Trúc Trà, rồi lại đến yêu Chiêu Dương. Nhưng vì không được đáp lại tình cảm mà anh ta trở thành một kẻ độc ác.

    [​IMG]

    Công Danh trong phim Trà Táo Đỏ
    Chia sẻ về nhân vật này, Công Danh cho biết: Đây là vai diễn phản diện mà anh đã đầu tư rất nhiều về diễn xuất. Đồng thời cũng là một nhân vật tự do để anh sáng tạo. Chắc chắn với những gì anh cũng như đoàn làm phim đã cố gắng, Bộ phim Trà Táo Đỏ sẽ ngày càng thành công hơn nữa, cũng như trở thành món ăn tinh thần không thể bỏ qua cho các gia đình.

    Hiện nay bộ phim Trà Táo Đỏ đang là một trong những bộ phim Truyền hình được quan tâm rất nhiều. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên chất lượng, mà nội dung phim cũng cực kì hồi hộp và gay cấn, lại phản ánh được nhiều vấn đề và nhiều khía cạnh trong xã hội. Chính vì thế, phim cũng thu hút rất nhiều đối tượng khán giả.

    Hãy cùng chú ý theo dõi bộ phim hấp dẫn này cũng như xem lại những hình ảnh đa dạng của diễn viên Công Danh nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này