Công Dụng Bí Ẩn Của Trà Lá Mãng Cầu Xiêm Mà Ít Người Biết

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi zaptran, 27/12/2017.

  1. zaptran

    zaptran Thành viên mới

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mãng cầu xiêm là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe có tác dụng phòng ngừa cũng như điều trị một số bệnh. Nó có thể dùng theo nhiều hình thức như ăn trực tiếp, ép nước hay sử dụng trà. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn phương pháp dùng trà và Công dụng của trà lá mãng cầu xiêm.

    Công dụng của lá mãng cầu xiêm
    Sau đây Nhà thuốc thảo dược Nguyễn Lượng sẽ nêu ra một số công dụng cũng như cách sử dụng điều trị bệnh của cây thuốc này đã được ghi nhận để chúng ta cùng tham khảo :

    Giúp điều trị các bệnh như hen xuyễn an thần dễ ngủ, làm cho chúng ta có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, giúp thần kinh không bị căng thẳng khi lao động hay làm việc quá sức.

    Rất tốt cho những người huyết áp cao, không chỉ vậy nó còn giúp phòng ngừa và đề phòng cao huyết áp.

    Không chỉ sử dụng lá mang lại tác dụng tốt cho sức khỏe mà thành phần dinh dưỡng có trong quả cây mãng cầu xiêm giúp bồi bổ cơ thể rất tốt ( Vitamin B, Vitamin C ).

    Nước sắc từ lá cây mãng cầu xiêm giúp điều trị các bệnh về sỏi thận, sỏi mật, …giúp thanh nhiệt cơ thể, chữa các bệnh về đường tiết niệu.

    Có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, điều trị vết thương giúp mau lành, chữa viêm tấy.

    Tốt cho bệnh nhân tiêu chảy mãn tính, ói nôn mửa, chữa bệnh tràm, ngăn ngừa các kí sinh trùng trong cơ thể như giun sán.

    Chữa nhức mỏi sương khớp, đau nhức, trị chứng rối loạn bao tử, trị sốt…

    Tác dụng của trà lá mãng cầu xiêm
    Dưới đây là những Tác dụng của trà mãng cầu xiêm mà bạn cần biết.

    Trà Mãng Cầu Xiêm có rất hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân gây ung thư đã xâm nhập vào cơ thể thông qua nhiều nguồn khác nhau. Những tác nhân gây ra sự phân chia không kiểm soát được của các tế bào dẫn đến ung thư. Sử dụng Trà Mãng Cầu Xiêm có thể ngăn chặn việc phân chia tế bào không tự nhiên này và qua đó, nó ngăn ngừa phát triển ung thư.

    Nó có lợi trong việc chữa trị các vấn đề về gan, viêm niệu đạo và tiểu máu (máu có trong nước tiểu). Để nhận được sự hỗ trợ từ những điều kiện này, Trà Mãng Cầu Xiêm được sử dụng khi dạ dày trống rỗng, ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng.

    Mãng cầu Xiêm có chứa một lượng phong phú chất chống oxy hóa như flavonoid. Nó hỗ trợ trong chống lại các tế bào gốc tự do (free radical) trong cơ thể và do đó ngăn chặn sự khởi đầu của bệnh khác nhau.

    Những căn bệnh như tiêu chảy, khó tiêu và các rối loạn khác nhau trong bụng có thể được chữa lành bởi trà Mãng Cầu Xiêm. Mãng cầu xiêm giúp cho việc duy trì sức khỏe của hệ tiêu hóa và cũng có thể kích thích đồng hóa thức ăn dễ dàng. Nó cũng hỗ trợ các vấn đề về túi mật.

    Mãng Cầu Xiêm chứa một lượng phong phú vitamin C, nó có thể hữu ích trong việc điều trị cảm lạnh và cúm, ho và nghẹt mũi. Điều này là rất tốt cho các người bị thiếu hụt canxi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zaptran
    Đang tải...


Chia sẻ trang này