Công Dụng Chống Lão Hóa Và Ngăn Ngừa Ung Thư Của Keo Ong Đen

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tamngia, 19/9/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Loài ong được ví như là những công nhân cần mẫn của thế giới tự nhiên để tạo ra các sản phẩm tốt cho sức khỏe con người như: mật ong, phấn ong, sáp ong hay sữa ong chúa. Nhưng tốt nhất trong các thành quả mà ong làm ra phải kể đến là keo ong.

    Keo ong tên tiếng Anh là propolis là một sản phẩm đặc biệt mà loài ong tạo ra nhằm bảo vệ tổ, được tạo nên bởi các chất nhựa cây, phấn hoa kết hợp với enzyme trong nước bọt của ong. Hiện đã có hơn 1.800 nghiên cứu khoa học được đăng tải trên website chính thức của Trung tâm thông tin quốc gia Mỹ về công nghệ sinh học và sức khỏe, thư viện thuốc quốc gia Mỹ, và viện nghiên cứu sức khỏe quốc gia Mỹ. Các nhà nghiên cứu xác định được rằng có hơn 300 hợp chất hóa học có trong keo ong chủ yếu là các polyphenol với các đặc tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh, đồng thời đặc tính chống oxy hóa cũng rất mạnh mẽ nhờ hàm lượng lớn các flavonoid. Keo ong cũng có tác dụng gây mê tạo ra hiệu ứng tái sinh trên các mô sinh học và hoạt tính kháng ung thư chống lại nhiều tế bào ung thư. Hoạt chất CAPE (Caffeic acid phenethyl ester) có trong keo ong đã được xác định là một trong những hợp chất chính có khả năng ngăn ngừa ung thư và chống hình thành khối u hữu hiệu.

    [​IMG]

    Nhằm phát huy tối đa công dụng chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư, sản phẩm keo ong đen hữu cơ Wealthy Health với hàm lượng là 2.000 mg keo ong kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như tinh dầu hạt nho, tinh dầu thực vật, sáp ong, lecithin hay tinh chất quả carob pod.

    Nguyên nhân lão hóa và cơ chế tác động chống lão hóa từ gốc
    Lão hóa là điều tất yếu của tự nhiên, tuy nhiên quá trình lão hóa diễn ra nhanh, chậm rất khác nhau, phụ thuộc vào gen, các hormon (nội tiết tố) và tuổi tác cũng như môi trường, lối sống, công việc, gia đình...

    Quá trình lão hóa diễn ra âm thầm trong cơ thể con người trong một thời gian dài và thường bắt đầu từ tuổi 30. Tất cả các cơ quan trong cơ thể đều tuân theo quy luật lão hóa tự nhiên này, trong đó hai bộ phận lão hóa biểu hiện ra bên ngoài mà chúng ta dễ cảm nhận được nhất là da mặt và tóc. Ngoài các yếu tố nội sinh như suy giảm nội tiết tố (testosterone ở nam và estrogen ở nữ) thì có nhiều yếu tố bên ngoài là nguyên nhân gây nên sự lão hóa như: lười vận động, không tập thể dục; hay căng thẳng, mất ngủ; môi trường sống bị ô nhiễm bởi khói bui, khói thuốc lá; Hút thuốc và uống nhiều rượu bia; Chế độ dinh dưỡng không khoa học; Hay chăm sóc sức khỏe không đúng cách.

    [​IMG]

    Cơ thể chúng ta được tạo thành từ khoảng 30 nghìn tỷ tế bào, với hơn 200 loại như: tế bào não, tế bào hồng cầu, tế bào thần kinh, tế bào da… mỗi loại tế bào có cấu trúc, kích thước, hình dạng và chức năng khác nhau, tất cả chúng làm việc cùng nhau, phối hợp hài hòa để thực hiện các chức năng cơ bản cần thiết cho con người. Về nguyên tắc số lượng tế bào càng nhiều thì chức năng chúng mang lại cho cơ thể càng tốt, chẳng hạn như người bị thiếu máu thì nguyên nhân là do suy giảm tế bào hồng cầu. Tế bào sinh sản bằng cách phân bào trong đó nhân của tế bào phân chia để tạo ra hai nhân mới, mỗi nhân chứa một bản sao ADN giống hệt nhau, song song đó tế bào cũng liên tục chết đi như quy luật sinh tồn của tự nhiên.

    Trong hàng loạt quá trình chuyển hóa của cơ thể sẽ sinh ra các gốc tự do, là những nguyên tử hay phân tử bị mất đi một điện tử ở lớp vỏ ngoài cùng. Vì chỉ có một điện tử đơn lẻ, nên gốc tự do luôn ở trạng thái bất ổn và tìm cách chiếm đoạt điện tử của nguyên tử khác, dẫn đến phản ứng dây chuyền hình thành hàng loạt gốc tự do trong một thời gian ngắn. Quá trình này gây tổn thương màng tế bào và các phân tử protein. Ảnh hưởng đến sự sinh sản hay thậm chí giết chết tế bào. Do đó khi số lượng tế bào bị giảm đi là nguyên nhân bắt đầu của sự lão hóa và gốc tự do là thủ phạm gây ra vấn đề này.

    Với hàm lượng lớn các polyphenol trong keo ong mà chủ yếu là flavonoids, kèm theo axit phenolic, este hay andehit phenolic, kết hợp với vitamim E có trong tinh dầu hạt nho hay hoạt chất Riboflavin trong quả carob. Tạo nên sản phẩm có tính chống oxy hóa mạnh, ngăn sự hình thành các gốc tự do. Và đó là giải pháp chống lão hóa từ gốc mà sản phẩm keo ong đen Wealthy Health mang lại.

    Cơ chế tác động kép ngăn ngừa ung thư của keo ong đen Wealthy Health
    Ung thư là bệnh xảy ra khi xuất hiện tế bào bất thường, phát triển không kiểm soát và tập hợp tạo thành khối u. Dần dần, tế bào ung thư sẽ xâm lấn và phá hủy các mô cơ thể bình thường, bắt đầu từ cơ quan nguyên phát cho đến toàn cơ thể.

    [​IMG]

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng trong một số ít trường hợp, cơ thể khỏe mạnh có sức đề kháng tốt với cơ chế tự hoàn thiện của kháng thể có thể phát hiện và tiêu diệt được tế bào ung thư ngay từ giai đoạn mới bắt đầu biến đổi. Hay các nhà khoa học Ấn Độ đã phát hiện ra hoạt chất sinh học CAPE (Caffeic acid phenethyl ester) trong keo ong có khả năng chống hình thành các khối u thậm chí còn tốt hơn cả thuốc hóa trị 5-fluorouracil, theo Natural News.

    Với khả năng tăng sức đề kháng tự nhiên được ví như là sự kết hợp của bốn loại kháng sinh mạnh là Penicilline, Streptomycine, Neomycine, Tetracyclline. Kết hợp với hoạt chất CAPE nên sản phẩm keo ong đen Wealthy Health phát huy tác dụng kép trong việc ngăn ngừa ung thư. Các chuyên gia y tế đã sử dụng keo ong kết hợp với thuốc hóa trị cho các liệu pháp điều trị ung thư.

    Keo ong đen Wealthy Health là sản phẩm đạt chuẩn Organic (hữu cơ) được sản xuất tại Úc với thương hiệu trên 25 năm. Nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và được bán rộng rãi ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các chương trình khuyến mãi nhé.

    Fanpage: https://www.facebook.com/keoongpropoliswealthyhealth

    Các báo viết về sản phẩm:

    https://suckhoedoisong.vn/cong-dung...e-suc-khoe-cua-keo-ong-169210803150743999.htm

    https://www.doisongphapluat.com/con...n-ngu-a-ung-thu-cu-a-keo-ong-den-a510012.html

    Youtube:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này