Toàn quốc: Công Dụng Của Áo Khoác Dù Có Nón

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Couple TX, 10/8/2022.

  1. Couple TX

    Couple TX Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/9/2021
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lúc thời tiết chuyển sang se lạnh nhưng chưa quá rét mướt như những ngày tuyết rơi. Áo khoác dù mỏng nhẹ là 1 lựa chọn tốt dành cho các giáo đồ phong cách. So có các dòng áo khoác vải dù thông thường, lúc này bạn hoàn toàn nên chọn áo khoác dù có nón. vì sao lại như vậy và sẽ có những bí quyết mix đồ nào có item này để giúp bạn luôn có những outfit thật ấn tượng?

    [​IMG]

    Hãy cộng Couple TX tỏa sáng trong mùa lạnh có áo khoác vải dù cao cấp có mũ bạn nhé!

    3 lý do để bạn chọn áo khoác dù có nón trong mùa se lạnh
    Áo khoác vải dù có phần đông ngoại hình có những bề ngoài độc đáo biệt lập. Bạn có thể chọn áo khoác dù bomber như 1 dạng áo khoác cao cấp nhất trong đội ngũ chất liệu này. khi mà đấy áo khoác dù thể thao lại rất trẻ trung và đậm chất sport-chic. Và có các ai để ý hơn về sức khỏe chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua áo khoác dù có nón.

    Vậy bạn đã từng bao giờ thắc mắc tại sao nên chuẩn bị áo khoác vải dù nữ có nón, áo khoác dù cặp có nón, áo khoác dù có mũ? có ít ra là 3 lý do để bạn bắt đầu Đánh giá, để ý và bị thu hút có cái áo có mũ này đấy.

    Đầu tiên: Áo khoác vải dù có nón giữ ấm rất hiệu quả
    Mùa thu se se lạnh, các ngày có gió mạnh hoặc các ngày mưa ở Việt Nam cũng rất giá lạnh. lúc này có thêm một cái áo khoác dù là thích hợp, vừa có thể chống thấm, áo khoác trượt nước, bảo vệ được trang phục của bạn.

    [​IMG]

    Hơn nữa, phần mũ áo sẽ làm tròn nhiệm vụ bảo vệ phần đầu và tai của bạn khỏi các trận gió, sương giá, thậm chí là các giọt tuyết lí tí như ở Sapa. mặc dù một cái áo vải dù mỏng mảnh sẽ chẳng thể đủ rét mướt như 1 chiếc áo lông có mũ hay dòng áo phao có mũ lông vũ. nhưng mà nó lại vừa vặn vẹo cho những kiểu thời tiết ko quá lạnh.

    Bạn biết đấy, đàn ông con trai thì ưa chuyển di, dù là mùa đông thì họ vẫn có thể toát mồ hôi như thường. bởi thế áo khoác vải dù là vừa đủ để giữ độ ấm, chắn gió và có thể giúp thân thể đỡ bị bệnh cảm vặt, cảm lạnh do đổi thay thời tiết. đặc thù, áo khoác dù có mũ chỉ vừa đủ ấm chứ ko làm cho bạn phải khó chịu hay nặng nài.

    Thứ hai: Chất liệu trượt nước, không thấm nước, thông thoáng
    Sẽ ko ai muốn toát mồ hôi hột lúc phải ở ngoài tuyến phố suốt cả ngày dài. 1 loại áo bomber hay áo phao quá dày sẽ khiến cho bạn lâm vào tình cảnh khó chịu đó. Thế nhưng trong thời tiết nắng mưa thất thường, bạn hoàn toàn nên mặc 1 cái áo vải dù mỏng nhẹ.

    [​IMG]

    Chất liệu áo nhẹ, mỏng, có phổ quát lỗ thoát khí, giúp thân thể của bạn luôn được khô thoáng thoả thích. Hơn nữa, chất vải dù cũng được phủ lớp PU và Uli đặc thù chống thấm nước hết sức hiệu quả.

    có lẽ ít có cái áo khoác nào thích hợp có tiết trời vừa chớm lạnh như 1 mẫu áo khoác dù có nón cả!

    Thứ ba: Thiết kế đơn giản, dễ phối đồ
    một kiểu áo khoác vải dù có mũ giúp bạn trông trẻ trung và hợp thời hơn. Áo dù có nhiều màu sắc và bề ngoài khác nhau. tuy nhiên, kiểu áo có mũ tập hợp chủ yếu vào những gam màu đơn sắc như trắng, đen, xám, vàng, đỏ, cam, xanh dương,… Và ngoài mặt cũng rất đơn thuần, nhã nhặn, lịch sự.

    không những thế còn có mẫu áo khoác dù cặp có nón, áo khoác vải dù unisex phù hợp cho cả cặp đôi. giới tính, bất đề cập nam nữ, độ tuổi đều có thể mặc đẹp và tôn lên phong cách riêng của tư nhân.

    [​IMG]

    1 chiếc áo khoác dù sẽ giúp bạn yên tâm chọn lựa các item đi kèm nó. Sẽ chẳng lo phải mặc mẫu gì cho đẹp, mặc áo khoác dù có quần jean, quần short, quần kaki, quần thể thao, áo thun form rộng, áo thun ấp ủ,… đều rất thích hợp.

    Đa dạng thời trang với áo khoác dù có mũ
    Để chứng minh cho sự đa dạng và linh động trong sự biến hóa thời trang chất chơi cùng có 1 dòng áo khoác dù có nón. Couple TX mời bạn tới có phần tiếp theo của bài viết này nhé! Dưới đây sẽ có gợi ý các thời trang, những món đồ mix and match ăn ý nhất có áo khoác dù có mũ. Mời bạn đọc tham khảo!

    Áo khoác dù có mũ cộng quần short và giày thể thao
    một anh chàng năng nổ, hoạt bát và say mê những hoạt động ngoài trời sẽ thích hợp có kiểu áo khoác vải dù mix cùng áo thun và quần short. Anh bạn chỉ cần mặc 1 áo thun màu trắng, tiết chế về họa tiết hoặc áo trắng basic là ổn nhất. Bên ngoài là một chiếc quần short có nhiều túi màu xanh coban. Mix cộng chiếc áo khoác vải dù cộng tone màu.

    [​IMG]

    Đừng quên đi một vài giày thể thao màu trắng có mẫu mã mạnh mẽ nam tính. Và 1 chiếc mũ lưỡi trai cộng tone màu có áo khoác dù nữa bạn nhé!

    đơn thuần, nam tính có áo khoác dù có mũ và quần jean
    một công thức mix đồ thân thuộc dành cho Anh chị nam chính là quần jean, áo phông, giày thể thao và ko bao giờ quên 1 cái áo khoác. nếu bạn đang sắm mẫu áo phù hợp cho mọi điều kiện thời tiết, kiên cố bạn sẽ ưng ý có áo khoác dù có nón.

    Áo khoác dù có mũ cộng quần jogger và giày sneaker
    các đôi sneakers hầm hố luôn tỏ ra ăn ý tới mức lý tưởng có các loại quần jogger đầy bụi phủi. Trên các trục đường phường bắt mắt, không khó để bắt gặp một đôi tuổi teen phối đồ theo bắt mắt bắt mắt này. Họ ham quần jogger gọn gàng, mặc cộng áo khoác thể thao có cổ, có thể đấy là 1 cái áo vải dù càng tuyệt.

    [​IMG]

    Thứ còn lại chỉ là sự hài hòa màu sắc theo kiểu ton-sur-ton hoặc tương phản để set đồ của bạn trở thành thật nổi trội. sáng tạo có thời trang layering xếp lớp khéo léo hay mix cộng 1 màu có các đơn vị quản lý độ đậm nhạt khác nhau cũng rất ổn ấy. Hoặc bạn chỉ cần một loại áo vải dù màu trắng trên cái nền màu đen của quần jogger và áo phông cũng đủ ngầu.

    Mix áo khoác dù có mũ theo phong cách sporty khỏe khoắn
    lúc bạn quyết định ăn mặc theo style thể thao khỏe khoắn, hẳn là bạn có mường tượng áo khoác thể thao rồi đúng không nào? Trong trường hợp này, bạn chỉ cần hài hòa một chiếc quần thể thao màu đen hoặc xanh navy. Phối nó có áo phông màu trắng, giày thể thao màu trắng và một mẫu áo khoác vải dù có nón màu trắng. một outfit nhẹ nhõm, đủ để bạn đến phòng tập hoặc tham dự chạy bộ buổi sáng. Lối ăn mặc này cũng rất tha hồ cho các dịp đi picnic, cắm trại qua đêm hay là mặc nhà.

    Lời kết
    Hi vọng các san sớt trên đây của Couple TX hữu dụng có bạn đọc. Và bạn sẽ có những bản phối áo khoác dù có nón thật chỉn chu, thời trang, phong cách theo đúng ý bạn muốn. Bạn đã có 1 chiếc áo khoác siêu phẩm X-Jacket mùa 2022 số lượng có hạn của Couple TX chưa? đến ngay shop sắp nhất hoặc đặt hàng qua website của chúng tôi bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Couple TX

Chia sẻ trang này