Thông tin: Công Dụng Của Bột Trà Xanh Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nana8693, 22/4/2017.

  1. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Công Dụng Của Bột Trà Xanh Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

    [​IMG]

    Bột trà xanh được biết đến với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Sử dụng bột trà xanh giúp mang lại tỉnh táo để bắt đầu 1 ngày làm việc đầy sảng khoái. Bên cạnh đó bột trà xanh còn giúp ngăn ngừa bệnh ung thư, một căn bệnh đang ở mức báo động tại Việt Nam

    ✅ Chăm sóc da và trị mụn rất hiệu quả
    Nhờ giàu các chất chống oxy hóa bột trà xanh giúp làm sạch các lỗ chân lông, làm se lại các vùng da bị dị ứng hoặc bị sưng mọng do mụn. Từ đó, bột trà xanh có khả năng ngăn ngừa và điều trị các loại mụn trên da mặt. Ngoài ra, trà xanh cũng rất giàu các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác… Kích thích hình thành Collagen giúp làm trắng da một cách tự nhiên. Hiện nay bột trà xanh đang được các chị em phụ nữ dùng để làm đẹp tự nhiên và an toàn vì khả năng chống lão hoá, giảm cân, đào thải độc tố hiệu quả

    ✅ Phòng Chống Ngăn Ngừa Ung Thư:
    Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng sử dụng bột trà xanh mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư vú, ung thư phổi, ung thư bạch cầu, ung thư tuyến tiền liệt… Sở dĩ có thể ngăn ngừa ung thư là do bột trà xanh có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình sản xuất các enzyme có hại cho cơ thể, ngăn ngừa sự xâm lấn của các khối u, hạn chế sự phát triển ung thư.

    ✅ Giải độc, đào thải độc tố:
    Giải độc tố bằng các sản phẩm từ thiên nhiên đã được biết đến từ lâu trên thế giới. Ở Việt Nam giải đốc tố hay còn gọi là phương pháp Detox mới phổ biến trong thời gian gần đây.

    ✅ Giảm cân hiệu quả:
    TS. Lindsay Brown trường ĐH Queensland đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của trà xanh và kết quả cũng cho thấy trà xanh hạn chế cảm giác thèm ăn, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Giảm cân bằng sản phẩm từ thiên nhiên nên kiên trì sử dụng lâu dài để có được kết quả như mong muốn, đồng thời nên kết hợp với chế độ ăn uống, thể dục thể thao hợp lý để có được hiệu quả nhanh nhất

    ✅ Chống lão hóa:
    Bột trà xanh có tác dụng chống lão hóa nhờ chứa dồi dào các chất vitamin và amino acids. Uống trà xanh thường xuyên có thể phòng ngừa tình trạng thiếu vitamin A, C và B… Nhiều nghiên cứu đã chứng minh sử dụng trà một thời gian dài có ích cho việc phòng chống bệnh và kéo dài tuổi thọ.…

    ✅Thư giãn tinh thần, giảm stress:
    Nhóm của Tiến Sĩ Juneja đã chỉ ra l-theanine (trong trà xanh) hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh làm tăng sóng alpha trong não. Sóng alpha được xem như một dấu hiệu của sự thư giãn.

    ✅Tăng cường hệ miễn dịch:
    Theo Boldsky, nhiều nghiên cứu đã chứng minh những người bị dị ứng với phấn hoa, lông được hưởng lợi rất nhiều từ trà xanh vì tiêu thụ đồ uống này thường xuyên sẽ tăng cường khả năng miễn dịch. Bên cạnh đó, trà xanh cũng chống lại các vi khuẩn, virus và nhiều loại bệnh thông thường, đồng thời ức chế sự lây lan của các căn bệnh khác nhau.

    ✅Có lợi cho hệ tiêu hóa:
    Bột trà xanh giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư đường tiêu hóa như: bàng quang, thực quản hay dạ dày… Hơn thế nữa trong bột trà xanh có chứa một số loại vitamin và chất caffeine làm tăng lượng tiết dịch dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường khả năng phân giải mỡ thừa,giảm bớt lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn, làm giảm sự thèm ăn,bạn sẽ ăn ít hơn và giảm cân nhanh hơn.

    ✅Giảm lượng cholesterol và đường trong máu:

    ✅Bột trà xanh và cao huyết áp:
    các nhà khoa học cho biết, trong trà xanh có hơn 4000 chất hóa học, trong đó có chất flavonoid có thể giúp cơ thể chống lại bệnh tim, đột quỵ- những biến chứng nguy hiểm của huyết áp cao.

    ✅Bột trà xanh và bệnh tiểu đường:
    Bột trà xanh tốt cho bệnh nhân tiểu đường ở chỗ nó chứa chất chống oxy hóa gọi là polyphenol. Polyphenol giúp giảm stress, giãn mạch (mở rộng động mạch), hạ huyết áp, ngăn ngừa đông máu và giảm cholesterol… (tất cả đều có tác dụng làm giảm nguy cơ bệnh tim), bởi thực tế các yếu tố này liên quan chặt chẽ tới bệnh tiểu đường. Hơn nữa, polyphenol trong trà xanh giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, từ đó giúp ngăn ngừa hoặc kiểm soát bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

    ✅Bột trà xanh giảm nguy cơ loãng xương:
    Bột trà xanh rất giàu các khoáng chất cấu tạo nên xương như: kali, phốtpho, lưu huỳnh, flo, magiê, canxi,.. Chính vì vậy, bột trà xanh làm chậm quá trình lão hóa của xương, giảm nguy cơ rạn nứt xương do chứng loãng xương.

    ✅Bột trà xanh và bệnh viêm khớp:
    Theo nghiên cứu những người uống hơn 3 cốc trà mỗi ngày giảm 60% khả năng bị viêm khớp dạng thấp so với những người không uống.

    ✅Tăng khả năng sinh dục:
    Bột trà xanh cũng có lợi cho việc tăng cường khả năng tình dục. Trong trà có chứa 20 – 30% hợp chất có thể ức chế và diệt khuẩn, ngăn ngừa cơ quan sinh dục bị viêm. Một ví dụ nữa là hương vị trà có tác dụng hưng phấn thần kinh, chống mệt mỏi.

    ✅Trị hơi thở có mùi:

    ✅Khử mùi hôi chân:

    ✅Tăng cường não bộ:

    ✅Chăm sóc tóc mềm mượt chắc khỏe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nana8693
    Đang tải...


  2. nana8693

    nana8693 Sống là không bao giờ chờ đợi

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VÀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỦA PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI
    -------------------------------------------------------------
    100% từ nguyên liệu tự nhiên, có thể an tâm sử dụng uống hằng ngày để tăng hiệu quả làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
    -------------------------------
    Cách sử dụng:
    - Làm mặt nạ đẹp da ( từng loại mặt nạ cho từng loại da)
    - Tinh bột nghệ Dùng 2 ngày một lần, mỗi lần 2-3 thìa cà phê vào buổi sáng và vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.
    - Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Nên bảo quản trong hũ thuỷ tinh.
    -------------------------------
    [​IMG]❇️Giá bán:
    Mua gói dùng thử (50gr):
    - Tinh bột nghệ: 45k
    - Bột trà xanh: 30k
    Mua gói 100gr:
    - Tinh bột nghệ: 75k
    - Bột trà xanh: 55k
    Mua 0.5kg:
    - Tinh bột nghệ: 330k
    - Bột trà xanh: 260k
    Mua 1 kg trở lên inbox mình để có giá tốt nhất có thể nha [​IMG]:)
    [​IMG]⚠️Chú ý: Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên không hóa chất, vị vậy cần kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này