Công Dụng Của Hạt Thầu Dầu Trong Kem Đa Năng Grandpawpaw

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tamngia, 4/8/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    CÔNG DỤNG CỦA HẠT THẦU DẦU
    Dầu hạt thầu dầu, loại nước màu vàng nhạt chiết xuất từ hạt loài cây cùng tên, rất giàu các chất chống ôxy hóa, vitamin E, prôtêin, axít béo omega-6 và omega-9, cũng như các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn... Nhờ chứa nhiều thành phần hữu ích như vậy, dầu thầu dầu được dùng như mỹ phẩm thiên nhiên cho da và tóc.

    [​IMG]

    + Nuôi dưỡng và bảo vệ tóc: Các loại dầu dưỡng tóc thông thường chỉ cung cấp dưỡng chất bên ngoài, nhưng dầu thầu dầu có thể giúp bổ sung dưỡng chất tận trong da đầu. Thành phần axít ricinoleic (chỉ có ở hạt thầu dầu) và axít béo omega-6 vừa có công dụng bảo vệ, vừa cải thiện độ bóng mượt và chắc khỏe của mái tóc. Thường xuyên mát-xa da đầu bằng dầu này giúp tăng cường lưu thông máu tới chân tóc và da đầu, đồng thời cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho tóc.

    Một lợi ích nổi trội khác của dầu thầu dầu là ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc. Bạn có thể bôi trực tiếp dầu lên tóc hoặc pha với bột hạt Methi để làm mặt nạ ủ tóc đều đặn 1 lần/tuần.

    + Làm dài mi và lông mày: Nhờ chứa nhiều vitamin, dầu hạt thầu dầu lâu nay được sử dụng như một phương thuốc tại gia giúp lông mi và lông mày mọc dài và dày hơn. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần dùng cọ nhỏ thấm một ít dầu rồi chải lên lông mày và lông mi, để khô tự nhiên qua đêm và rửa sạch vào sáng sớm.

    + Ngăn ngừa nếp nhăn, làm mờ đốm đồi mồi: Nhờ công dụng giúp tăng cường sản xuất collagen - prôtêin giữ cho làn da săn chắc và đàn hồi, mà dầu hạt thầu dầu là liệu pháp tự nhiên giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Bạn có thể bôi ít dầu lên vùng da có nếp nhăn, để qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau. Loại dầu này còn làm cho da mềm mịn hơn khi dùng KEM DƯỠNG ẨM.

    Không chỉ vậy, mát-xa da bằng dầu thầu dầu còn giúp làm mờ dần các đốm đồi mồi và quầng thâm quanh mắt.

    + Giúp da săn chắc, đàn hồi: Tuổi càng lớn thì độ đàn hồi, độ căng bóng của làn da sẽ giảm đi và khiến cho nó bị chảy xệ. Dầu từ hạt cây thầu dầu có tác dụng làm mềm và săn chắc da, do đó ngăn ngừa da chảy xệ.

    + Chữa khô da, rạn da: Dầu hạt thầu dầu giàu chất béo và chất chống ôxy hóa nên là một phương thuốc trị khô da tuyệt vời. Lấy một lượng dầu vừa phải bôi lên các vùng cơ thể như khuỷu tay, đầu gối, gót chân, mắt cá, vừa dưỡng ẩm vừa điều trị tình trạng da khô và nứt nẻ hiệu quả. Dầu này cũng có lợi cho người đang bị viêm da cơ địa, một dạng khô da do thay đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường gia tăng. Xứng đáng là loại chuyên dụng của KEM TRỊ NỨT GÓT CHÂN.

    Với các vết rạn dưới da ở bụng, đùi (sau khi sinh hoặc do tăng cân), bạn có thể dùng dầu này mát-xa theo chuyển động tròn để xóa mờ dần, nhưng nhớ phải kiên trì thực hiện.

    + Trị mụn nhọt: Axít ricinoleic đặc biệt trong dầu hạt thầu dầu có đặc tính kháng khuẩn mạnh nên có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá hiệu quả. Còn với mụn nhọt - một dạng nhiễm trùng da, xuất hiện khi vi khuẩn xâm nhập vào nang lông hoặc tuyến dầu, dầu hạt thầu dầu cũng có công dụng chữa nhọt rất tốt nhờ chứa các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn. Kiên trì nhỏ 1 giọt dầu lên mụt nhọt ít nhất 2-3 lần/ngày để sớm khỏi.

    [​IMG]

    KEM ĐU ĐỦ ÚC Grandpawpaw của hãng dược phẩm Homart Pharmaceuticals Úc có chứa tinh dầu hạt thầu dầu và nhiều chiết suất tự nhiên khác như: đu đủ, hạt hướng dương… là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, thích hợp với nhiều loại da kể cả da Trẻ sơ sinh.
    Là sản phẩm được tin dùng ở hầu hết mọi gia đình của nước Úc và được chuyên gia da liễu đánh giá rất cao.

    Sản phẩm được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây (Pharmacity) và các chuỗi siêu thị mẹ và bé (Bibomart) trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi các bạn nhé.

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemdududanang/?ref=pages_you_manage

    Sữa non cho bé: https://alobacsi.com/sua-non-uc-wealthy-health-tang-suc-de-khang-cho-be-n416887.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này