Công Dụng Của Tảo Xoắn Spirulina Wealthy Health

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Tamngia, 28/7/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tảo Spirulina được ví như một loại SIÊU THỰC PHẨM xanh có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Tổ chức Y tế Thế giới khẳng định: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỉ 21.”
    TẢO SPIRULIA là gì?
    TẢO XOẮN SPIRULINA (còn gọi là tảo xoắn) có tên khoa học là Arthrospira platensis. Đây là một loại thực vật sống ở các hồ nước có tính kiềm, có màu xanh lục, không thể nhìn thấy bằng mắt thường mà chỉ có thể quan sát dưới kính hiển vi.

    Tảo Spirulina có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội
    TẢO XOẮN có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể môt cách cân đối toàn diện: đạm, vitamin chất khoáng, chất béo tốt cho cơ thể như omega 3,omega6. Tảo spirulina có hàm lượng đạm toàn tính thuộc vào loại cao nhất trong các thực phẩm hiện nay, chiếm tới tới khoảng 70%, cao gấp 3 lần đạm trong thịt bò và 2 lần đậu tương. Hàm lượng canxi gấp 1,5 lần trong sữa, lượng beta-carotene (vitamin A) gấp 15 lần trong cà rốt và các chất chống oxi hoá trong tảo spirulina cao gấp 700 lần trong táo tây.
    Trong tảo còn có chứa đầy đủ các vitamin, chất khoáng, lượng vitamin chất khoáng trong một gam tảo tương đương với lượng vitamin, chất khoáng có trong 1kg rau quả. Đây là nguồn dinh dưỡng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

    CÔNG DỤNG CỦA TẢO XOẮN SPIRULINA
    TẢO SPIRULINA có nhiều công dụng tốt cho cơ thể, được tổ chức FAO , tổ chức Nông lương Thế giới đánh giá: “ Tảo spirulina là một nguồn dinh dưỡng và dược chất quý giá” các công dụng chính:

    [​IMG]
    Tảo Spirulia - siêu thực phẩm xanh cho con người

    - Giúp đào thải độc tố, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho các trường hợp suy nhược cơ thể (người hay ốm, người mới phẫu thuật, người già yếu): nhờ hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu: đạm (chiếm 70%), vitamin A, nhóm B, E, K… các khoáng chất và chất chống oxy hóa cao… Dinh dưỡng ở dạng dễ hấp thu (khả năng hấp thu lên đến hơn 90% chỉ sau 2 tiếng)
    - Góp phần ngăn ngừa ung thư: Tảo Spirulina làm tăng sản xuất kháng thể, các protein chống nhiễm trùng và các tế bào khác để cải thiện khả năng miễn dịch, giúp phòng tránh nhiễm trùng và ung thư.
    - Thực phẩm bổ sung lý tưởng cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ: nhờ chứa đầy đủ nguồn dinh dưỡng thiết yếu, tự nhiên giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện, tăng tiết dịch sữa, tăng khả năng miễn dịch cho mẹ và bé.
    - Giúp duy trì ổn định đường huyết, ngăn ngừa các biến chứng về mắt và viêm loét chân tay, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho người tiểu đường.
    - Giúp thanh lọc giải độc gan, giảm tải gánh nặng cho gan, thận, giúp tăng cường chức năng của gan và thận.
    - Giúp đào thải mỡ trong gan, máu và làm tan các mảng xơ vữa trong mạch máu, giúp giảm mỡ máu, tăng cường chức năng gan hiệu quả.
    Cách sử dụng tảo spirulina đúng mục đích
    Trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, bạn tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm cũng như nhu cầu của bản thân để chọn một cách dùng và liều dùng hợp lý nhé. Bạn có thể tham khảo một số cách dùng tảo Spirulina dưới đây:
    • Giảm cân: Bạn hãy uống tảo cùng với nước trước mỗi bữa ăn 30 phút. Tảo sẽ tác động và tạo cảm giác no tự nhiên, giúp bạn ăn ít hơn mà vẫn không cảm thấy đói.
    • Tăng cân: Nếu muốn dùng tảo Spirulina để tăng cân, bạn nên uống tảo ngay sau khi ăn. Đặc biệt, bạn có thể dùng kèm với các món tráng miệng khác để dễ thưởng thức hơn nhé.
    • Trị chứng rối loạn tiêu hóa: Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uống tảo khi dạ dày đang trống khoảng 30 phút trước khi ăn bất kỳ món gì.
    • Bổ sung dưỡng chất: Bạn có thể pha bột tảo với các món thức uống như sinh tố, các loại nước ép trái cây hay sữa chua để giảm bớt vị đắng nhẹ.
    Tảo Organic Spirulina Wealthy Health với thành phần 100% là TAO XOAN Spirulina đạt chuẩn hữu cơ (Organic), được sản xuất tại Úc với thương hiệu trên 25 năm. Là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho gia đình bạn.Sản phẩm được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rãi ở các nhà thuốc Tây trên toàn quốc. Sản phẩm được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia.
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận các chương trình khuyến mãi nhé

    Fanpage: https://www.facebook.com/taoxoanspirulinawealthyhealth/?ref=pages_you_manage

    Sữa non Úc Wealthy Health: https://suckhoedoisong.vn/sua-non-u...ong-mien-dich-cho-nguoi-cao-tuoi-n198361.html

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này