Kinh nghiệm: Công Dụng Cực Tốt Của Tinh Bột Nghệ So So Với Nghệ Tươi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi seoacma, 1/11/2016.

  1. seoacma

    seoacma Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    18
    Tinh nghệ vàng tạo ra từ củ nghệ là một trong những thành tựu của khoa học nhằm tăng hiệu năng hữu dụng của củ nghệ đối với sức khỏe của con người. Tinh bột nghệ chiết xuất màu vàng hơi óng hay được sử dụng trong các công cuộc cải thiện và chữa bệnh về vết thương, giúp liền sẹo, dạ dày,... Hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của tinh bột nghệ nhé!


    [​IMG]


    Tinh bột nghệ vàng làm mờ vết thâm, liền sẹo

    Được nghiên cứu và tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia từ Mỹ cho ra sản phẩm có lượng curcumin cao từ nghệ. Tinh bột nghệ chứa curcumin hoạt chất chính gây ức chế sản sinh và phá hủy “melalin” tế bào là nguyên nhân gây ra sẹo và mụn. Không chỉ vậy tinh bột nghệ nguyên chất còn giúp sẹo lõm, sẹo lồi giảm đi do kích thích “collagen và elastin” giúp cơ chế tái tạo của cơ thể được cải thiện.


    Tinh bột nghệ rất bổ ích cho sức khỏe
    Việc uống tinh bột nghệ vàng rất tốt cho tuần hoàn, nâng cao sức khỏe người bệnh, người bị chứng huyết áp thấp, đặc biệt tốt cho phụ nữ trước và sau sinh.

    Tốt cho người mắc bệnh dạ dày và đường ruột
    Tinh bột nghệ có công hiệu kháng viêm, tăng khả năng sản sinh tế bào, mau liền các vệt loét trên niêm mạc (một vài nghiên cứu cho thấy nghệ giúp hỗ trợ chữa trị tế bào ung thư) là bài thuốc được sử dụng rất nhiều trong dân gian xưa với nghệ vàng tươi. Hiện giờ khoa học đã nghiên cứu và cải thiện khả năng trị bệnh bằng cách chiết xuất lấy các thành phần chính loại bỏ hoạt chất không có tác dụng tạo ra sản phẩm tinh nghệ công dụng hơn nghệ tươi rất nhiều.


    Hểt mụn trứng cá và sáng hồng làn da
    Bạn có biết nghệ tươi quen thuộc có thể trị mụn trứng cá một cách hiệu quả không? Hoạt chất curcumin là chất chính trong công cuộc chống lão hóa cực mạnh, giúp tăng khả năng sát trùng, ngăn viêm nhiễm và kháng khuẩn gây mụn cực hiệu quả. Để được hàm lượng curcumin cao (hoạt chất chính tham gia vào việc trị mụn) hãy lựa chọn sản phẩm tinh bột nghệ của Minh Khôi nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoacma
    Đang tải...


Chia sẻ trang này