Kinh nghiệm: Công Dụng Làm Đẹp Tuyệt Vời Của Dưa Leo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi rocklee56, 17/6/2016.

  1. rocklee56

    rocklee56 Nỗ lực và kiên trì để thành công

    Tham gia:
    25/4/2016
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Dưa leo, hay tên gọi khác là dưa chuột là loại quả được liệt kê vào danh sách không thể thiếu trong bữa ăn hay làm đẹp của phụ nữ. Vì vậy mình sẽ chia sẽ những công dụng làm đẹp tuyệt vời của loại dưa này cho các bạn.

    [​IMG]

    Dưa chuột có tác dụng ngăn ngừa lão hóa bởi trong đó có chứa những chất chống oxy hóa như magan, beta carotene và vitamin C giúp săn chắc da. Nó cũng loại bỏ bọng mắt, chữa vết bỏng da do ánh nắng mặt trời.

    Dưa chuột có thể sử dụng để đắp mặt nạ giúp làm mát da, làm trắng da, trị da nứt nẻ, làm mịn da, tẩy tế bào chết, cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông... Bên cạnh đó, nó còn có đặc tính kháng viêm giúp giảm ngứa do bị di ứng.

    Mặt nạ dưỡng trắng da từ dưa leo

    Mặt nạ dưa leo có công dụng vô cùng tuyệt vời, giúp bạn gái có làn da mềm mại, mịn màng đồng thời trắng hồng lên nữa đó nhé. Chỉ cần nghiền dưa leo lấy nước ép và thoa lên mặt sau đó thư giản khoảng 15 phút, rửa lại với nước và cảm nhận sự thay đổi trên làn da của bạn ngày nào.

    [​IMG]
    Mặt nạ làm giảm vết thâm: Tác dụng của dưa leo trong việc làm mờ vết thâm là điều không thể phủ nhận, cho nên bạn hãy dùng nước ép dưa leo và nước ép cà chua trộn đều. Sau đó thoa lên mặt và mắt trong vòng 15 phút, thực hiện liên tục các đốm thâm mụn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất. Bên cạnh đó bạn cùng có thể kết hợp nước dưa leo với nước hoa hồng để có làn da trắng hồng, mịn màng.

    Trị mụn từ dưa leo: Bạn có thể dùng những lát dưa leo mỏng đắp trực tiếp lên mặt. Dưa leo sẽ làm mát và dịu những đốm mụn sưng tấy. Hay dùng nước ép dưa leo trộn với bột gừng và nghệ sau đó bôi hỗn hợp lên mặt giữ trong 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rocklee56
    Đang tải...


  2. dv.phucan

    dv.phucan Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/12/2013
    Bài viết:
    3,940
    Đã được thích:
    664
    Điểm thành tích:
    873
    đắp thích lắm, mỗi tội bắt nắng thôi rồi ý.
     
  3. rocklee56

    rocklee56 Nỗ lực và kiên trì để thành công

    Tham gia:
    25/4/2016
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Vì vậy phải bảo vệ da tránh ánh nắng trực tiếp đó bạn
     

Chia sẻ trang này