Công Dụng Phòng Ngừa Ung Thư Của Nấm Linh Chi Được Đánh Giá Cả Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thai Dinh, 28/10/2020.

  1. Thai Dinh

    Thai Dinh Thành viên mới

    Tham gia:
    25/5/2020
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Một số bằng chứng khảo cổ học cho thấy, nấm Linh chi đã được sử dụng từ khoảng 7000 năm trước. Công dụng của nó không chỉ hữu ích với các căn bệnh thời cổ đại, mà còn hữu ích có rộng rãi căn bệnh tiên tiến hiện nay.

    Nấm linh chi đối mang y học cổ truyền:
    Trong y học cổ truyền, nấm Linh Chi đã được tôn là "Nấm bất tử''. Biệt danh này của nấm Linh chi ko bắt buộc là sự phóng đại hoặc tình cờ, mà do rộng rãi nguyên nhân khác nhau.

    Một số bằng chứng khảo cổ học cho thấy, nấm Linh chi đã được sử dụng từ khoảng 7000 năm trước. Công dụng của nó không chỉ hữu ích sở hữu những căn bệnh thời cổ đại, mà còn hữu ích mang phổ biến căn bệnh tiên tiến ngày nay.

    Linh Chi là loại nấm với màu đỏ, với bào tử màu nâu và kết cấu gỗ. Phương pháp dùng phải chăng nhất là sắc nước uống.

    Chiết xuất của nấm Linh Chi cũng được dùng trong rộng rãi nghiên cứu vãn khoa học khác nhau. Các nghiên cứu giúp này đã chứng minh tác dụng của nấm Linh chi trong việc khiến cho hạn chế huyết áp, tránh cân, cải thiện chức năng của hệ thần kinh sợ, và thậm chí là điều trị và phòng ngừa ung thư và tiểu đường - hai vấn đề sức khỏe hàng đầu của y học tiên tiến.

    Linh Chi Hoàng Gia

    [​IMG]



    Các nhà nghiên cứu vớt tại trường Đại học Masachussett phát hiện ra hợp chất polysaccharides và saponin trong nấm Linh Chi mang công dụng làm cho hạn chế tăng sinh tế bào trong ung thư phổi. Công dụng này mang được là do 2 hoạt chất trên kích thích cơ thể sản sinh apoptosis, ức chế sự hình thành các tế bào ung thư.

    Năm 2007, một nghiên cứu vớt từ Viện kỹ thuật LIMA tại Tokyo, phát hiện ra chiết xuất từ nấm Linh Chi giúp tăng cường hệ miễn dịch, góp phần làm cho gia tăng kháng thể chống ung thư. Đồng thời, họ cũng phát hiện ra nấm Linh Chi tác dụng hỗ trợ làm giảm các tác dụng phụ của quá trình điều trị ung thư như hóa trị và xạ trị.

    Tác dụng Phòng ngừa ung thư của nấm linh chi:
    Nấm linh chi được tiêu dùng rộng rãi trong quá trình hỗ trợ điều trị ung thư nhằm giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho các bệnh nhân xung quanh áp dụng những liệu pháp chữa trị thông thường. Mặc dù hiện nay quá trình điều trị bệnh ung thư đã với những tiến bộ nhất định thông qua việc chẩn đoán bệnh sớm cũng như những bí quyết hoá trị tiên tiến, tuy nhiên việc chữa dứt điểm các căn bệnh này vẫn còn bắt gặp đa số khó khăn thử thách (theo WHO 2008). Trong quá trình tậu kiếm những cách điều trị và các tác nhân hoá trị mới, người ta đã sắm ra trong hàng trăm loài thực vật, trong đó sở hữu cả nấm linh chi, những hoạt chất sinh học có trình độ ngăn chặn quá trình hình thành khối u (Wasser et al. (1999); Borchers et al. (2008)). Trong nấm linh chi với một lượng to những hợp chất hoá học với thể được chiết xuất từ thân nấm, sợi nấm và bào tử. Trong đó, các polysaccharide và triterpene là 2 nhóm hợp chất chính trong nấm linh chi mang tác dụng ngăn ngừa ung thư và ngăn chặn quá trình hình thành khối u, điều này đã được chứng minh trong các nghiên cứu vớt của Yuen et al. (2005) Cũng như của Zaidman et al. (2005). Một trong những tác dụng mới được sắm thấy của dịch chiết nấm linh chi là sở hữu khả năng hỗ trợ điều trị cho các căn bệnh mãn tính, ví dụ như bệnh ung thư và bệnh liên quan đến gan (Bao et al. (2005)). Các thí nghiệm trên động vật đã cho thấy hiệu quả đáng kể trong việc ức chế sự hình thành và di căn của các tế bào ung thư. Tuy nhiên, việc tiến hành các thí nghiệm này trên cơ thể người vẫn còn tránh.

    https://linhchihoanggia.com/bai-viet/gia-nam-linh-chi-do.html

    [​IMG]



    Có thể uống Linh Chi trước hoặc sau khi ăn cơm. Phải chăng nhất là nấu nướng loãng và uống Linh Chi thay nước hàng ngày. Uống Nấm Linh Chi là kiểu ‘’mưa dầm thấm lâu’’, sử dụng càng lâu bạn sẽ càng cảm thấy sức khỏe được cải thiện lên đông đảo.

    Với việc Rộng rãi người dùng tìm Nấm Linh Chi nguyên tai về, đem thuê cắt, xay, rồi mới dùng. Điều này là ko thiết yếu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thai Dinh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nấm này của hàn rất tốt
     
  3. Bủm Yêu Của Mẹ

    Bủm Yêu Của Mẹ Thành viên mới

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Linh Chi là loại nấm với màu đỏ, với bào tử màu nâu và kết cấu gỗ. Phương pháp dùng phải chăng nhất là sắc nước uống.
     

Chia sẻ trang này