Công Dụng Thần Thánh Của Lớp Lọc Meltblown Trong Khẩu Trang Y Tế

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi aztech123, 9/12/2020.

  1. aztech123

    aztech123 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Khẩu trang y tế là vật dụng không thể thiếu của nhiều người đặc biệt là trong tình cảnh dịch Covid-19 cũng như khói bụi ô nhiễm ngày càng trở nên nghiêm trọng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, để có thể ngăn cản khói bụi cũng như những tác nhân gây bệnh hiệu quả, vai trò của lớp vải lọc Meltblown bên trong khẩu trang là rất quan trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của lớp vải này, bạn hãy đến ngay với bài viết dưới đây.

    >> Tìm hiểu rõ hơn về lớp vải lọc meltblown này tại: https://khautrangthaongoc.com/vai-loc-meltblown/

    1. Vải lọc meltblown là gì?
    [​IMG]

    Vải Meltblown là một loại vải không dệt được làm từ sợi Polypropylene. Lớp vải này được thiết kế và sản xuất theo một quy trình chuyên biệt gọi là thổi nhựa nóng chảy.

    Vải lọc Melblown có một vai trò rất quan trọng giúp khẩu trang y tế có thể ngăn ngừa hầu hết tất cả các loại khói bụi cũng như các tác nhân gây bệnh trong bầu không khí. Một vài công dụng tuyệt vời của lớp vải Melblown này có thể kể đến như:
    • Ngăn ngừa các loại khói bụi độc hại trong không khí có thể xâm nhập vào cơ thể

    • Bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh hiệu quả

    • Tăng khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt, chống bụi và mùi hôi của khẩu trang y tế

    • Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo nhưng vẫn giữ được tính hiệu quả của khẩu trang y tế
    >> Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm khẩu trang y tế 3 lớp nhiều màu, đảm bảo được trang bị lớp vải meltblown tại Khẩu trang Thảo Ngọc để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch hiệu quả.

    2. Điểm mạnh và điểm yếu của vải lọc meltblown

    Cũng như tất cả các loại vải lọc khác, lớp lọc meltblown cũng có cho mình những điểm mạnh và điểm yếu riêng:

    Điểm mạnh: vải lọc meltblown là loại vải thân thiện với môi trường do tính phân hủy cao. Không những vậy, đây còn là lớp vải lọc được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, có độ đàn hồi và tình thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với những loại vải thông thường khác. Đây cũng là loại vải lọc được sử dụng trong hầu hết các loại khẩu trang y tế phổ biến nhất hiện nay.

    Điểm yếu: Bên cạnh những điểm mạnh vượt trội kể trên, điểm yếu duy nhất của loại vải lọc này đó là giá thành của chúng thường cao hơn rất nhiều ( thường là từ hai đến ba lần) so với những loại vải thông thường khác, dẫn đến những sản phẩm khẩu trang y tế có sử dụng loại vải này cũng đắt hơn rất nhiều.

    3. Địa điểm bán khẩu trang y tế cao cấp có chứa lớp vải melblown uy tín
    [​IMG]
    Khẩu trang Thảo Ngọc là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm khẩu trang y tế cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm tại Khẩu trang Thảo Ngọc đều được đảm bảo có chứa lớp lọc meltblown, qua đó giúp phòng ngừa khói bụi cũng như các loại ô nhiễm không khí một cách hiệu quả nhất.

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua khẩu trang có lớp vải meltblown để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình ở đâu, Khẩu trang Thảo Ngọc sẽ là một sự lựa không thể tuyệt vời hơn đấy.

    Trên đây là những thông tin về lớp vải lọc melblown mà có thể bạn chưa biết đến. Hãy đảm bảo mình mua những chiếc khẩu trang y tế loại tốt nhất có bao gồm lớp vải meltblown để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình một cách hiệu quả nhất bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aztech123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này