Công Dụng Thật Sự Của Sìn Sú

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sìn sú là gì? Sử dụng có tốt và an toàn để kéo dài thời gian quan hệ không? Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc trong thời gian gần đây. Bởi vì hiện tại nhiều nam giới đang truyền tai nhau loại thần dược này giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương cũng như kéo dài thời gian quan hệ thêm hiệu quả.


    TÌM HIỂU VỀ SÌN SÚ VÀ CÔNG DỤNG CỦA NÓ

    1. Thế nào là sìn sú
    Sìn sú thực chất nó là thảo dược được tổng hợp bởi công thức đặc biệt của người Ê Đê. Nguyên liệu được kết hợp tạo ra sản phẩm bao gồm trầm hương, kim xuyến, sâm xuyên đá, đinh hương… Người Ê Đê đã trộn những thảo dược này với tỷ lệ nhất định rồi nấu liên tục từ 3 đến 4 ngày đến khi nước cạn chuyển thành cao.

    Nhưng quá trình nấu cao sìn sú cũng khá kỳ công, đòi hỏi cần nấu liên tục và khuấy đều giúp nồi cao không cháy khét. Vì mỗi lần nấu số lượng rất lớn nếu làm hỏng sẽ tốn kém rất nhiều. Sản phẩm sìn sú đạt chuẩn sẽ có màu vàng hổ phách, vàng nâu hoặc vàng nhạt hơn.


    2. Thành phần bên trong sìn sú
    Được kết hợp theo công thức bí quyết do vậy sìn sú được hội tụ đầy đủ những gì quý giá và tinh túy để tạo nên. Cụ thể nó có chứa nhiều nguyên liệu như sau: Nhân sâm; Trầm hương; Quế; Đinh hương; Nọc độc của cóc rừng cùng với một số nguyên liệu thảo dược khác.

    Sau đó những nguyên liệu này đem nấu tạo thành cao và sản phẩm cuối cùng nghiền tạo thành bột và nó được đựng bên trong những túi nilon nhỏ giúp dễ dàng bảo quản và sử dụng.

    [​IMG]


    3. Công dụng của sìn sú là gì?
    Vì sản phẩm này có nguồn gốc của người Ê Đê do vậy tên gọi của nó cũng khá độc đáo. Ở đây sìn sú được dịch theo tiếng kinh là sung sướng. Chính cái tên cũng nói về công dụng của chính nó. Sử dụng sìn sú sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực và giúp kéo dài thời gian quan hệ thêm hiệu quả để mang lại cực khoái.

    Dùng sìn sú giúp dương vật nam giới luôn trong tư thế sẵn sàng cũng như tăng cường thời gian quan hệ khoảng từ 30 đến 60 phút. Chỉ cần dùng một lượng nhỏ đã giúp nam giới có thể mây mưa cả đêm mà không thấy mệt mỏi, cả hai có được những cảm xúc sung sướng tột độ.


    DÙNG SÌN SÚ THỰC SỰ CÓ TỐT NHƯ MONG ĐỢI
    Mặc dù được quảng cáo một cách rầm rộ trên thị trường tuy nhiên vẫn có nhiều nam giới băn khoăn vì không biết rằng thực chất sìn sú có tốt như mong đợi hay không. Thực tế thì sìn sú giúp mang lại nhiều hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường cương dương nhưng chỉ mang tính chất tạm thời và chắc chắn không thể nào loại bỏ được mầm bệnh vẫn còn tiềm ẩn ở bên trong.

    Do vậy các bác sĩ chuyên khoa lý giải rằng sìn sú nó là chất dạng gây tê giúp giảm đi kích thích dương vật tạm thời. Nó hoàn toàn không thể nào cải thiện chức năng sinh lý hoặc điều trị những bệnh xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. Nếu như lạm dụng nhiều dược chất sìn sú thì có thể nam giới khi ấy phải đối mặt với nhiều hiểm họa như là:

    [​IMG]

    ♦ Vì bên trong sìn sú có chứa nhiều chất gây hưng phấn do vậy gây dương vật dễ cương cứng và mất cảm giác nếu quá lạm dụng. Lâu dần có thể khiến cho cậu nhỏ bất động dẫn đến liệt dương.

    ♦ Nếu dùng quá nhiều sìn sú có thể làm cho số lượng lẫn chất lượng tinh trùng bị suy yếu và thậm chí có thể gây ra hiện tượng vô sinh hiếm muộn.

    ♦ Khi dùng nhiều sìn sú gây ra nhiều những tác dụng phụ như hoa mắt, chóng mặt, mặt ứng đỏ, buồn nôn, kích ứng da, giảm thị lực, thính lực, sưng huyết.

    ♦ Nguy hiểm hơn nếu bạn mua phải sìn sú chất lượng kém, không rõ xuất xứ nguồn gốc có thể còn dẫn đến bị nhồi máu cơ tim, hôn mê sâu, tăng huyết áp và đe dọa trực tiếp tính mạng.


    TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG SINH LÝ HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU
    Thay vì việc mua sìn sú sử dụng với nhiều nguy hiểm tiềm ẩn thì nam giới hoàn toàn có thể chủ động tìm đến địa chỉ uy tín là Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp hiệu quả khắc phục.


    Xem thêm:
    #mintmintonline #dakhoahoancau
    https://phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tphcm.webflow.io/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này