Công Dụng Trà Chanh Nhân Sâm Thanh Nhiệt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/3/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trà chanh nhân sâm Hàn Quốc thanh mát ngày hè là biện pháp thanh nhiệt hoàn hảo. Vừa tẩm bổ vừa dễ pha, rất phù hợp cho số đông mọi người dùng. Thức uống ngon đầy dinh dưỡng đem đến vị mới lạ phối hợp trong khoảng nhân sâm với chanh cùng các vị trái cây khác. Sẽ là món đồ uống khiến cho bạn muốn uống mãi.

    Công dụng của trà chanh nhân sâm hoàn hảo cho sức khỏe

    Giúp kháng sinh chữa viêm phổi, viêm truất phế quản. Nâng cao cường hoạt động hồng huyết cầu, kháng thể, ức chế hoạt động của các dòng virus lạ. Để cơ thể phòng giảm thiểu các bệnh lây nhiễm và nhiễm trùng cũng như tăng cường cho hệ thống miễn nhiễm, phải chăng nhất hãy uống trà nhân sâm Hàn Quốc.

    sở hữu sự phối hợp của nhân sâm tươi và trà chanh sẽ giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi, nóng nực, rất phù hợp cho những ngày hè oi ả.
    [​IMG]
    Tinh chất trà chanh sâm tươi sở hữu tác dụng giảm lượng cholesterol xấu, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch, đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Chanh tươi và nhân sâm Hàn Quốc chất lượng cao là sự phối hợp hoàn hảo theo tỉ lệ. Chúng là phương pháp quyết định tới 70% chất lượng đồ uống mà bạn khiến cho. Tiêu chí để chọn lọc vật liệu trà phù hợp khiến trà chanh là phải có mùi hương thơm tự dưng, khô, không mang mùi ẩm mốc. Chanh và nhân sâm phải sạch, tuyệt đối lẫn tạp chất.

    Trà chanh nhân sâm hoa nhài thơm ngon
    nguyên liệu cần mang
    • Hoa nhài khô: 5-7 bông
    • Đường: 20ml
    • Chanh: 10ml
    • Mật ong: 10ml
    • Đá: 200g
    • Trang trí: 3 lát chanh, 1 nhánh bạc hà
    cách thức khiến cho trà nhân sâm chanh truyền thống
    [​IMG]
    Bước 1: Ủ trà đen bằng nước sôi 100 độ C trong thời gian 15 phút. Lấy 150ml nước cốt trà để pha

    Bước 2: Đong đa số các nguyên liệu nước cốt trà, siro tuyến phố, chanh, mật ong, đá vào bình lắc, lắc thật đều để với hỗn hợp hòa quyện nhất

    Bước 3: Đổ nước trà chanh ra cốc, trang trí bằng 3 lát chanh và 1 nhánh bạc hà.

    Lưu ý: Để thức uống đặc thù thơm và đậm mùi hơn thì bạn hãy tiêu dùng mật ong pha sở hữu nước ấm rót lên trên cùng, khi thực khách nhận được thức uống sẽ nhận thấy ngay mùi thơm nhẹ nhõm của mật ong.

    Trà chanh nhân sâm sở hữu gừng ấm người mùa đông

    các vật liệu pha trà nhân sâm chanh gừng
    • Trà nhài: 5gr
    • Mật ong: 20ml
    • Nước đường: 10ml
    • Siro gừng: 5ml
    • Nước cốt chanh: 10ml
    • Chanh tươi, đá viên
    hướng dẫn làm trà chanh gừng nhân sâm
    [​IMG]
    Bước 1: Cho hổ lốn trà nhài vào nước sôi 95 độ C và ủ chỉ mất khoảng 10 phút. Sau ấy lọc hổ lốn trà qua rây và lấy nước cốt, bỏ bã trà.

    Bước 2: Rót khoảng 80ml nước cốt trà, 10ml nước tuyến đường, 20ml mật ong, 10ml nước cốt chanh và siro gừng 5ml vào shaker. Thêm đá viên và lắc đều hỗn hợp khoảng 15 giây rồi rót ra ly.

    Bước 3: chung cuộc bạn chỉ cần trang trí thêm lát chanh tươi thả vào bên trong ly nước. Đến đây là hoàn tất 1 cốc trà chanh gừng quyến rũ rồi.
    Xem thêm : hướng dẫn chọn nhân sâm tươi hai củ ngon nên biết
    Món trà chanh nhân sâm đào thơm ngon

    các nguyên liệu cần thiết:
    • Trà xanh: 5gr
    • Mật ong: 20ml
    • Nước đường: 10ml
    • Syrup đào: 20ml
    • Nước cốt chanh: 5ml
    • Đào hộp
    • Đá viên
    [​IMG]
    chỉ dẫn pha trà chanh đào nhân sâm
    Bước 1: Cho 5gr trà xanh vào ủ trong 200ml nước sôi khoảng 95 độ C tỏng vòng 10 – 15 phút để trà chiết xuất mùi thơm và màu sắc. Sau thời gian đấy, bạn lọc trà qua rây và rót khoảng 80ml nước cốt trà không với bã trà để pha chế trà chanh.

    Bước 2: Bạn lấy một miếng đào nhỏ và cắt hạt lựu. Sau ấy, cho vào shaker một ít thịt đào cắt hạt lựu, cùng 80ml nước cốt trà xanh, 20ml mật ong, 10ml nước các con phố, 20ml syrup đào: 20ml, nước cốt chanh: 5ml và đá viên trong tủ lạnh. Lắc đều hỗn tạp trà chanh đào.

    Bước 3: Tiếp theo hãy rót hỗn hợp ra ly và trang hoàng cùng một đôi miếng đào cắt nhỏ, 1 ít làm thịt đào cắt hạt lựu bên trên bề mặt ly là hoàn thành phương pháp khiến cho trà chanh đào rồi.

    tương tự chúng tôi đã giới thiệu về 3 Công thức pha trà chanh nhân sâm Hàn Quốc thanh nhiệt giải độc, quý vị sở hữu nhu cầu vui lòng liên hệ Sâm Yến Nhật Minh để được trả lời và phân phối thêm thông báo sản phẩm xịn bảo đảm cho người dùng.

    Nguồn ** https://nhansamtuoi.net/3-cong-thuc-pha-tra-chanh-nhan-sam-han-quoc-thanh-nhiet-giai-doc.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này