Công Dụng Tuyệt Vời Của Baking Soda

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tranthihien181, 8/7/2016.

  1. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    CÔNG DỤNG BAKING SODA

    1. Chăm sóc da:

    + Làm mềm da: thêm nửa cốc Baking soda vào bồn tắm, ngâm mình và thực hiện tắm rửa bình thường. Baking Soda sẽ giúp da bạn mềm mại và mượt mà hơn. Bạn rất thích các loại tinh dầu nhưng không đủ khả năng để mua chúng thì baking soda chính là một sự thay thế hoàn hảo. Với tỷ lệ bằng nhau giữa mật ong, baking soda, sữa đường và muối, trộn hỗn hợp này vào một chiếc bát tiếp đó đổ hỗn hợp này vào bồn tắm có nước ấm bạn có thể thêm vào đó vài giọt tinh dầu ô liu hoặc dầu dừa là bạn đã có được một bồn tắm hoàn hảo cho làn da của bạn.

    + Làm mềm mịn da mặt : Trộn một thìa Baking Soda với 3 thìa nước, nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên da mặt trong khoảng 1 phút theo đường tròn sau đó rửa sạch. Thực hiện điều này khoảng 2 lần mỗi tuần cho da mặt mềm và mịn hơn trông thấy.

    + Baking soda giúp làm mờ vết thâm và sẹo mụn hiệu quả.

    Không phải loại thuốc chống sẹo nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn, vậy bạn hãy dùng thử baking soda. Với một ít baking soda và mật ong bạn trộn theo tỷ lệ 1:1 sau đó thoa hỗn hợp này lên chỗ da bị thâm và sẹo mụn. Sau một thời gian ngắn các vết thâm và sẹo sẽ dần dàn biến mất, đem lại cho bạn làn da sáng bóng và mịn màng.

    + Chữa da bị cháy nắng.

    Da bị cháy nắng là một cực hình đối với phái đẹp và để khắc phục điều đó thật không phải là điều dễ dàng và baking soda chính là giải pháp rất tốt cho làn da bị cháy nắng. Với cách thức cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần pha một chút baking soda sau đó bôi lên vùng da bị cháy nắng hoặc bạn cũng có thể dùng để tắm, hay hoàn tan baking soda với nước ấm cho vào bình xịt sau đó phun lên vùng da bị tổn thương. Một giải pháp cực kỳ hữu hiệu đối với làn da bị cháy nắng của bạn

    [​IMG]

    2. Khử mùi hiệu quả với Baking Soda

    + Vùng da dưới cánh tay: Baking soda còn có thể giúp bạn làm lăn khử mùi tự nhiên, vừa an toàn – không hóa chất, lại vừa có giá thành rất dễ chịu nữa chứ. Để làm được loại lăn khử mùi này, các bạn chỉ cần trộn một baking soda với nước nguội, sau đó khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp dung dịch mịn. Tiếp theo, các bạn có thể thêm 1 tới 2 giọt tinh dầu của hoa oải hương. Dùng tay hoặc bàn chải lông mềm chà nhẹ lên vùng da nách để giúp trung hòa mùi hôi cơ thể.

    + Chữa hôi chân hiệu quả với baking soda.

    Hôi chân là cơn ác mộng đối với phái đẹp, bạn không tự tin để ra ngoài trong khi vẻ ngoài rất xinh đẹp nhưng chân bạn lại bốc mùi khó chịu, vậy có giải pháp nào cho đôi chân của bạn. Baking soda chính là vị cứu tinh của đôi chân, với phương pháp rất đơn giản bạn có thể ngâm chân vào nước có pha 2 thìa baking soda và 1 thìa nước muối và ngâm trong khoảng 20 phút. Hỗn hợp này giúp bạn loại bỏ được phần bụi bẩn và lớp da chết dưới bàn chân làm cho da chân bạn trở nên mịn màng hơn, đồi thời sẽ làm cho mùi hôi chân không còn nữa.

    + Khử mùi ô tô, nhà bếp, nhà tắm: Trộn 2 thìa Baking Soda với 3 hoặc 5 giọt tinh dầu thơm ( mùi mà bạn yêu thích ), đặt hỗn hợp trong một chiếc túi nhỏ để ở bất cứ nơi nào bạn muốn thưởng thức mùi hương như tủ quần áo, phòng ngủ, nhà vệ sinh …

    [​IMG]

    Nên sử dụng tinh dầu hoa oải hương nếu bạn dùng túi thơm trong phòng ngủ vì nó giúp tăng độ sâu và thư giãn trong giấc ngủ của bạn.

    4. Tẩy tế bào chết

    + Cho toàn bộ cơ thể

    Baking Soda được biết đến như một hoạt chất tẩy rửa đặc biệt hiệu quả và an toàn. Trộn 3 thìa Baking Soda với 1 thìa bột yến mạch xay và thêm 3 thìa nước. Dùng hỗn hợp này và trà nhẹ lên toàn bộ cơ thể theo đường tròn sau đó rửa sạch với nước ấm.

    Hỗn hợp này có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc tẩy sạch tế bào chết trên da giúp da mềm mại và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho làn da mới phát triển.

    Hỗn hợp này cũng có thể sử dụng cho da mặt nhưng nhớ là áp dụng nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương không cần thiết.

    + Tẩy da chết cho da mặt hiệu quả cùng mật ong

    Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa Baking Soda, trộn đều cho đến khi trở thành hỗn hợp keo dính nhẹ. Có thể thêm một chút nước trong quá trình trộn nếu nhận thấy hỗn hợp quá đặc hoặc dính. Nhẹ nhàng massage hỗn hợp này lên da mặt theo đường tròn. Thực hiện trong khoảng từ 1 đến 2 phút.

    Loại mặt nạ này ngoài công dụng tẩy tế bào chết an toàn từ Baking Soda còn giúp loại trừ vi khuẩn và kháng khuẩn do thừa hưởng các thành phần từ mật ong.

    5. Chăm sóc tóc

    [​IMG]

    + Trộn 1 thìa Baking Soda với 1 thìa dầu gội bạn thường dùng và gội đầu với hỗn hợp này. Sau khi sử dụng, bạn có thể ngay lập tức cảm nhận mái tóc sạch bóng và mềm mượt mà không sợ bất cứ tổn thương nào ngay cả với tóc yếu.

    Chỉ nên sử dụng khoảng 2 lần mỗi tháng và không lạm dụng. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp đơn giản chỉ bao gồm Baking Soda và nước để gội đầu – đây là tác dụng phổ biến nhất của Baking Soda.

    + Dầu gội đầu khô.

    Nếu bạn là một cô nàng bận rộn với công việc, thời gian rảnh với bạn là một điều xa xỉ. hoặc bạn đang trong lúc cần kíp đến thời gian nhưng vẫn yêu cầu một ngoại hình chỉn chu, thì bột baking soda có thể là cứu tinh của bạn. Bạn hãy cho 1 chút baking soda và bột talc lên một chiếc lược, sau đó chải đều lên tóc từ chân tới ngọn, khi đó, bột baking soda sẽ hút hết chất nhờn gây bết trên tóc, mái tóc của bạn sẽ sạch sẽ và mượt mà như vừa mới gội. Tuy nhiên giải pháp này chỉ mang tính chất tình thế, sau khi kết thúc công việc ở công ty, bạn nhớ phải gội lại đầu nhé!

    + Dầu gội đầu.

    Nếu bạn thường xuyên sử dụng dầu gội đầu hay các sản phẩm như keo tạo kiểu tóc chúng sẽ tích tụ lại trên tóc và da đầu của bạn làm cho mái tóc trông mất vẻ bóng mượt, baking soda sẽ thay thế dầu gội thường ngày của bạn để loại bỏ hết các loại hóa chất còn sót lại trên tóc. Với công thức 1:3 bạn hãy pha một phần baking soda với 3 phần nước vào một lọ nhỏ, sau đó thoa lên tóc để như vây trong khoảng 3 phút sau đó gội lại với nước sạch.

    + Giải pháp hiệu quả cho tóc nhanh bết.

    Nguyên nhân dẫn đến tóc bết có thể do da đầu của bạn nhiều dầu hoặc sử dụng nhiều các sản phẩm làm tóc. Baking soda sẽ giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng nhất, bạn hãy cho 3 thìa baking soda vào dầu gội của bạn và gội như bình thường. Hỗn hợp này đặc biệt thích hợp với tóc nhiều dầu, bởi chúng có khả năng làm sạch da đầu, loại bỏ gầu và bụi bẩn bết dính.

    6. Chăm sóc răng miệng

    + Nước xúc miệng bằng Baking Soda

    Trộn 1 thìa cafe Baking Soda với 3 giọt tinh dầu bạc hà trong một cốc nước sạch. Sùng dung dịch này để xúc miệng giúp làm khoang miệng thơm mát, loại bỏ vi khuẩn đồng thời làm trắng răng hiệu quả.

    + Giảm hôi miệng với baking soda.

    Không chỉ có tác dụng làm trắng răng baking soda còn mang lại cho bạn hơi thở thơm tho tự nhiên và có tác dụng chống hôi miệng rất tốt. Hãy sử dụng hỗn hợp baking soda như một loại kem đánh răng tự nhiên để đem lại cho bạn hơi thở thơm mát.

    [​IMG]

    + Làm trắng răng bằng Baking Soda

    Ứng dụng tốt nhất của Baking Soda là làm trắng răng an toàn và hiệu quả. Cách đơn giản nhất là dùng bàn chải đánh răng kết hợp trực tiếp với bột Baking Soda và đánh răng như bình thường.

    Cách hiệu quả hơn là kết hợp giữa kem đánh răng bạn đang sử dụng với một ít Baking Soda nhất định. Phết kem đánh răng lên bàn chải, tiếp tục rắc bột Baking Soda lên trên, chúng sẽ dính vào kem đánh răng và đạt hiệu quả cao hơn khi sử dụng.

    Không chải răng mạnh với lực ma sát lớn, nhẹ nhàng chải theo chuyển động tròn trong khoảng 2 phút.

    Không sử dụng thường xuyên, nên chia theo chu kỳ, mỗi tháng thực hiện 2 đến 3 ngày liên tục.

    9. Vệ sinh, làm sạch

    + Làm sạch móng.

    Móng tay,móng chân của bạn sẽ trở nên sáng và bóng hơn nhờ có baking soda, với công thức nhanh gọn, bạn cho một ít baking soda với một ít nước ấm rồi dùng bàn chải đánh răng đánh nhẹ nhàng lên móng tay và móng chân. Hãy thử nghiệm và cảm nhận kết quả đáng ngờ mà baking soda mang lại cho bộ móng của bạn, chúng sẽ trở nên sáng bóng hơn đấy.

    + Vệ sinh chổi trang điểm bằng Baking Soda

    Trộn một thìa cafe Baking Soda với một cốc nước, ngâm chổi hoặc bàn chải trang điểm trong vài phút và rửa sạch để khô. Baking Soda Giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các loại hóa mỹ phẩm đọng lại trên các dụng cụ trang điểm bất kỳ.

    + Rửa rau củ quả

    Baking Soda còn đặc biệt hiệu quả trong việc rửa rau quả, trái cây, giữ hoa tươi lâu hơn, xua đuổi côn trùng và làm giảm cơn đau do răng miệng. Tác dụng của Baking Soda đã được khoa học nghiên cứu, chứng minh và khẳng định tính hiệu quả cũng như an toàn cho người sử dụng.

    10. Trị mụn

    + Trị mụn đầu đen.

    Trị mụn đầu đen bằng baking soda

    Baking soda rất có tác dụng trong việc trị các loại mụn. Với công thức trị mụn đầu đen bằng baking soda, các bạn chỉ cần trộn đều baking soda và nước hơi ấm theo tỷ lệ 1:1. Tức là một muỗng cafe soda thì các bạn trộn lẫn một muỗng cafe nước ấm (muỗng cafe là đơn vị đo). Sau đó các bạn sử dụng dụng dịch này xoa đều lên vùng bị mụn đầu đen, để khô trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước sach, thực hiện mỗi ngãy sẽ đem lại cho bạn làn da sáng đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    + Trị mụn trứng cá.

    Tác dụng của bột backing soda trong việc trị mụn trứng cá hiệu nghiệm không kém gì so với mụn đầu đen. Chỉ với một ít baking soda là bạn đã có thể đánh bay những nốt mụn trứng cá cứng đầu và mang lại làn da rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn. Cũng với phương pháp vô cùng đơn giản, trộn baking soda với nước và muối theo tỷ lệ 3:3:1 có nghĩa là 3 thìa baking soda sẽ trộn với 3 thìa nước và 1 thìa muối, trộn đều hỗn hợp này lên và thoa vào những nốt mụn trứng cá, để như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thường xuyên sử dụng hỗn hợp này để có được làn da như ý muốn.

    Liên hệ ngay 01656124027 để mua được hàng chính hãng và tư vấn về sản phẩm

    https://www.facebook.com/bakingsoda.mitxushop/?fref=ts


    Xem thêm thông tin: http://mitxushop-vn.webnode.vn/news/cong-dung-tuy%e1%bb%87t-v%e1%bb%9di-c%e1%bb%a7a-baking-soda-%28b%e1%bb%99t-n%e1%bb%9f%29/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranthihien181
  2. thuhue92

    thuhue92 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/9/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Bao nhiêu tiền 1h b nhỉ
     
    tranthihien181 thích bài này.
  3. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chỉ 45k thôi bạn ơi, ship toàn quốc nhé.
    có gì liên hệ mình 01656124027 (zalo, viber) hoặc qua face tranhien.itctravel@gmail.com

    thanks
     
  4. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Baking soda có rất nhiều công dụng không chỉ trong ngành thực phẩm mà baking soda còn công dụng trong vấn đề làm đẹp như làm sữa rửa mặt, trị mụn đầu đen, làm trắng răng… vì thế mà sản phẩm này rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng bởi đảm bảo an toàn và giá cả phải chăng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện baking soda Giả đang được giao bán tràn lan làm chị em không phân biệt đâu là hàng Thật đâu là hàng Giả. Sau đây mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm phân biệt muối nở (Baking soda) Thật giả .
    Baking soda còn được gọi là “thuốc muối” hay “muối nở”( hay nhầm với baking power- là bột nở) thường được biết đến trong thực phẩm nhiều hơn là các công dụng khác. Thành phần của baking soda là natri bicacbonat (NaHCO3) có màu trắng, dễ tan trong nước , có tính hút ẩm tốt .

    Baking soda khi gặp nhiệt độ hoặc trong môi trường axit nhẹ sẽ giải phóng khí CO2 nên thường gây sủi bọt (thuôc viên sủi).
    1.Phân Biệt Muối Nở (Baking Soda) Thật Giả Qua Bao Bì
    Bao bì của hàng Thật màu sắc sáng sủa, chữ viết rõ ràng. Các bạn xem hình dưới đây sẽ dễ phân biệt. Lưu ý hộp bên trái là hình dạng bao bì cũ ( hàng fake), hộp bên phải là hàng mới. Ở đây mình chỉ xét đến màu sắc và chữ viết.
    [​IMG]

    2. Phân Biệt Muối Nở (Baking Soda) Thật Giả Qua Hạn Sử Dụng
    Ngày sản xuất và hạn sử dụng của hàng Thật được dập chìm ở cả mặt trên và mặt dưới hộp. Còn Baking soda Giả thì còn dập bằng mực đen. Hộp hàng giả còn ” sơ suất” nhập cả tiếng việt ” NSX” và “HSD”.
    [​IMG]

    Baking soda Giả có hạn sử dụng in bằng mực đen
    Đặc biệt cần chú ý là bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng Giả, hãy là người tiêu dùng thông thái !
     
  5. Cành Lá Rung Rinh

    Cành Lá Rung Rinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/9/2015
    Bài viết:
    2,583
    Đã được thích:
    344
    Điểm thành tích:
    223
    hình ảnh bị lỗi rồi bạn ơi
     
    tranthihien181 thích bài này.
  6. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    cám ơn bạn nhé nhưng mình chưa biết hình ảnh bị lỗi như thế nào, mình vẫn xem được hihi
     
  7. vit bau 4567

    vit bau 4567 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/3/2013
    Bài viết:
    2,595
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    223
    Bên bạn cung cấp ?
     
    tranthihien181 thích bài này.
  8. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    chào bạn, mình bán buôn bán lẻ baking soda bạn nhé, và giao hàng trên toàn quốc :)
    Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết của mình
     
  9. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    nếu bạn có nhu cầu mua hàng liên hệ mình nhé 01656124027 (zalo, viber).
    Thanks
     
  10. Minka

    Minka Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    6,228
    Đã được thích:
    1,067
    Điểm thành tích:
    823
    1 hộp khối lượng thế nào vậy b ?
     
    tranthihien181 thích bài này.
  11. tranthihien181

    tranthihien181 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hộp 454gram bạn nhé. bạn add zalo hoặc viber mình 01656124027 mình tư vấn thêm cho bạn nha. Hoặc vào tìm facebook tranhien.itctravel@gmail.com để có thêm thôn tin sp nhé :)
     

Chia sẻ trang này