Công Dụng Tuyệt Vời Của Linh Chi Đối Với Trẻ Em

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Phương Uyên_47, 16/3/2016.

  1. Phương Uyên_47

    Phương Uyên_47 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Lâu nay, người ta chỉ thường biết đến nấm linh chi có tác dụng tăng cường sức khỏe và chữa bệnh đối với người lớn tuổi, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ thống miễn dịch đồng thời chữa và điều trị được nhiều bệnh tật. Tuy nhiên theo nghiên cứu của nhiều bác sĩ mới đây cho rằng nấm linh chi giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ em rất hiệu quả.
    [​IMG]
    Những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi đối với trẻ em

    Nấm linh chi giúp tăng cường hệ miễn dịch và điều hòa cơ thể:
    Có thể nói hệ miễn dịch được xem như là hàng rào, là lá chắn bảo vệ cơ thể khỏi những tác hại của môi trường, nguy cơ gây bệnh cho con người. Thì nấm linh chi có thể xem là nền tảng, là cơ sở để có được một hàng rào bảo vệ tốt, chắc chắn và an toàn , khỏe mạnh. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nấm linh chi được đánh giá rất cao trong việc hỗ trợ tích cực trong việc hỗ trợ để có hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức đề kháng cao, đồng thời còn có tác dụng phòng ngừa và chữa trị được nhiều bệnh tật ở trẻ.

    [​IMG]
    Nấm linh chi giúp trẻ ăn ngon hỗ trợ hệ tiêu hóa miễn dịch cho trẻ
    1. Nấm linh chi giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường ở trẻ em: Được xem là một trong những thỏa dược chữa bệnh tiểu đường rất tốt. Nấm linh chi giúp cân bằng và giảm lượng đường trong máu hiệu quả, đồng thời có khả năng tăng quá trình tuần hoàn máu ở tuyến tụy, lượng insulin tiết ra ngày càng nhiều hơn để từ đó phòng chống bệnh tiểu đường hiệu quả.
    2. Nấm linh chi phòng chống bệnh ung thư: Có lẽ bệnh ung thư không chỉ bắt gặp ở người lớn mà ngay cả ở trẻ em hiện nay nguy cơ mắc bệnh ung thư rất cao. Có những trường hợp trẻ mắc bệnh ung thư máu, ung thư não…đó là những căn bệnh cực kì nguy hiểm đến tính mạng con người. Nếu không được chữa trị kịp thời chỉ trong một thời gian ngắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn và ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người. Nấm linh chi có thành phần germanium đây là một hoạt chất giúp ngăn chặn, phòng ngừa ung thư trong cơ thể trẻ. Đặc biệt nó có khả năng kìm hãm và di căn của các tế bào ung thư. Hơn nữa, nấm linh chi còn giúp sản sinh và bổ sung thêm các loại vitami và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả.
    3. nấm linh chi giúp nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện bộ nhớ: Một trong những công dụng của nấm linh chi là cải thiện chức năng của hệ thần kinh, hạn chế một số biểu hiện như hay quên, không tiép thu nhanh, giúp tình thần thoải mái, tỉnh táo và minh mẫn. Làm giảm tình trạng mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần, các triệu chứng trầm cảm. Đông thời linh chi còn giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh ở trẻ.
    4. Nấm linh chi giúp trẻ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc: Trẻ em thường hệ tiêu hóa kém, nếu không được chăm sóc cẩn thận thì rất dễ mắc một số bệnh ở hệ tiêu hóa như: tiêu cháy, táo bón…Một số thành phần trong nấm linh chi giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa,, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn và khả năng hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời, linh chi còn có tác dụng giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong quá trình học tập, giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, cũng không còn hiện tượng khóc đêm nữa.
    Một số lưu ý khi cho trẻ dùng nấm linh chi

    Cũng giống như các loại thảo dược khác, mặc dù nấm linh chi có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe nhưng phải có cách dùng khoa học, phù hợp với nhu cầu của mỗi trẻ. Đối với trẻ em có sức khỏe bình thường hay bị cảm hàn thì không nên cho dùng nấm linh chi.
    Cách dùng phổ biến nhất về nấm linh chi cho trẻ đó là sắc nước uống, đặc biệt vào mùa hè này nước nấm linh chi sẽ rất tốt cho sức khỏe con bạn.


    Nguồn sưu tầm từ: www.linhchinonglamwww.startup-now.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương Uyên_47
    Sửa lần cuối: 17/3/2016
  2. Phương Uyên_47

    Phương Uyên_47 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/3/2016
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Không gian làm việc chung
    -----------------------------
    Coworking space(*) chính thức đầu tiên tại Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh là Herbal Café, nơi hội tụ các startups mới và freelancer. Hoạt động trong tổ chức nửa phi lợi nhuận là Startup-Now, tổ chức cung cấp 5 đến 10 bàn làm việc tự do, 7 ngày một tuần, wifi miễn phí, thức uống tự do miễn phí và thời gian hoạt động từ 08h00 đến 22h00 mỗi ngày đồng thời tại Herbal Café có dịch vụ cho thuê Hội Trường tổ chức hội thảo với sức chứa trên 50 người tham dự, trang bị máy chiếu hiện đại với mức giá cực hấp dẫn .
    [​IMG]
    HERBAL CAFE

    Địa chỉ: 175 Quốc Lộ 1 K, KP 5, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức TP Hồ Chí Minh

    “Đây là mô hình một không gian mở, dành cho các cá nhân hoặc nhóm nhỏ đến thuê đủ chỗ cho nhóm mình ngồi làm việc, chỉ tính tiền trên thời gian, còn các dịch vụ khác (internet, nước uống, bàn ghế, máy in,…) đều miễn phí. Đây cũng là nơi hội tụ anh tài ở nhiều lĩnh vực, bạn vừa có thể làm việc với nhóm mình, vừa có thể đi lê la chém gió ngoài giờ với những nhóm hay ho khác trong không gian, dễ học lỏm, nhờ vả, kết bằng hữu. Rất phù hợp cho các startups mới bắt đầu cần tiết kiệm chi phí và mở rộng mối quan hệ.”

    Đến với Herbal Café giới freelancer sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp giữa khung cảnh café sân vườn độc đáo, mang đến cho các nguồn cảm hứng làm việc vô tận. Đồng thời sẽ là nơi gặp gỡ các đối tác với phong cách chuyên nghiệp, như văn phòng riêng của chính bạn.
    Bên cạnh đó các bạn freelancer có điều kiện được hoàn thiện các ý tưởng hay với sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia Startup-Now, giúp các bạn hoàn thiện và đi vào hiện thực hóa các ý tưởng.

    Đồng thời khi làm việc tại Coworking space của Herbal Café các freelancer có dịp giao lưu học hỏi trao đổi ý tưởng với nhau, cũng như hỗ trợ, hợp tác về công việc.

    [​IMG]

    Herbal Café là môi trường năng động, chuyên nghiệp và tuyệt vời dành cho giới freelancer , với chi phí phù hợp chỉ dưới 1.000.000đ/tháng.
    Herbal Café cung cấp dịch vụ cho thuê Hội trường hội thảo với mức giá hấp dẫn từ 300.000đ trở lên, miễn phí sử dụng máy chiếu, với sức chứa trên 50 khách tham dự.

    Ví mô hình coworking space tại Herbal Cafe như một tổ ong, khi đến đây chúng ta sẽ có được không gian làm việc đầy sáng tạo và mở ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn. Đồng thời đến với không gian làm việc chung tại Herbal Café chúng ta được thưởng thức các loại thức uống thảo dược như : Trùng Thảo Yến Sào, Linh Chi chùm ngây … cũng như được tham quan mô hình trại nấm Linh Chi, đồng thời có thể chọn mua các sản phẩm của Linh Chi Nông Lâm với giá cực ưu đãi như: Linh Chi Nông Lâm, Đông Trùng Hạ Thảo Nông Lâm, Yến Sào Nông Lâm …

    Hãy cùng nhau trải nghiệm không gian làm việc chung tại Herbal Café, nơi mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu mở rộng mối quan hệ.
    (*)Coworking space” – dịch ra Tiếng Việt có nghĩa là “không gian làm việc chung”, mô hình này rất phổ biến ở các nước Châu Âu như Anh, Mỹ, Pháp,… đặc biệt là với giới freelancer và startups.


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nguồn sưu tầm: www.startup-now.orgwww.linhchinonglam
     

Chia sẻ trang này