Toàn quốc: Công Dụng Waveex Chíp Chắn Sóng Bức Xạ Điện Từ Số 1 Và Duy Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 31/3/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty WaveEX World GMBH (Áo) vừa phối hợp cùng Công ty CP Bizlink Pharma tổ chức lễ ra mắt sản phẩm WaveEX - công nghệ chip chắn bức xạ điện từ mới nhất hiện nay.

    Được sản xuất dưới dạng con chip 7 lớp với độ dài chỉ bằng chiếc SIM điện thoại, WaveEX hoạt động bằng cách dán vào các thiết bị công nghệ như điện thoại, Wi-Fi, lò vi sóng,... và có khả năng bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi sóng điện từ lên tới 6 năm.

    >> https://hangxin.com.vn/reviews/chip-waveex-la-gi/

    WaveEX là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao của các nhà khoa học hàng đầu Châu Âu và đã được cấp các chứng chỉ Quốc tế như CE, Bureau Veritas , ISO 9001: 2015.

    WaveEX được thiết kế để ngăn chặn tác hại của bức xạ điện từ ở dải tần số thấp – tần số sinh học con người. Trong khi đó, bức xạ điện từ là một trong các tác nhân gây ra hàng loạt các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, biến đổi gen, rối loạn sức khỏe sinh sản, rối loạn hệ thống miễn dịch …

    Công dụng Waveex chíp chắn sóng bức xạ điện từ số 1 và duy nhất Việt Nam

    [​IMG]
    Giảm bức xạ có hại lên não bộ con người

    WaveEX có tác dụng cân bằng các đỉnh từ trường (gradients), từ đó làm giảm các bức xạ có hại lên não bộ con người.

    Ngăn ngừa sự đông vón của tế bào hồng cầu

    WaveEX làm giảm sự mất cân bằng trong quá trình phân cực của các tế bào hồng cầu, từ đó giúp chúng không bị đông vón, giúp máu khỏe mạnh và giảm thiểu các nguy cơ về sức khỏe.

    Giảm mức độ căng thẳng của cơ thể

    >> https://hangxin.com.vn/reviews/cach-dan-mieng-dan-waveex/

    Một nhóm học sinh Đan Mạch đã làm 1 thí nghiệm nhỏ với giá đỗ trong vòng 14 ngày, họ đã đem giá đỗ ra trồng gần với thiết bị Wifi để so sánh sự phát triển khác biệt giữa giá đỗ trồng cách thiết bị Wifi 5cm và 2m.

    Giá đỗ trồng gần modem Wifi 5cm sẽ có sản lượng ít hơn 25% so với giá đỗ trồng cách xa 2m. Ngoài ra, giá đỗ ở xa hơn sẽ có kích thước gần lớn hơn gấp đôi so với giá đỗ ở gần.

    Do đó, ngủ gần với những thiết bị phát sóng Wifi gây nguy cơ làm giảm trí nhớ, mất tập trung của chúng ta và gián đoạn sự phát triển của trẻ nhỏ.

    >> https://hangxin.com.vn/reviews/vi-sao-nen-su-dung-chip-cho-tre-em/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này