Kinh nghiệm: Công nghệ ConCordix giúp tăng lượng DHA, EPA vào máu cao hơn 44%

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thienminhdao, 28/11/2014.

Tags:
  1. mekun_123

    mekun_123 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2013
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Mình cũng nghĩ đến cuộc sống lành mạnh với việc tập luyện thể dục hàng ngày mà mãi không thực hiện đều đặn được!
     
    Đang tải...


  2. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (Momega)-Theo một nghiên cứu gần đây, những người có nhóm máu A, B hoặc AB có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn và tuổi thọ ngắn hơn những người có nhóm máu O.

    [​IMG]

    Các nhà nghiên cứu đã theo dõi khoảng 50,000 người ở độ tuổi trung niên và cao tuổi ở Đông Bắc Iran trong 7 năm. Họ phát hiện ra rằng những người có nhóm máu không phải O có nguy tử vong trong suốt quá trình nghiên cứu vì những nguyên nhân liên quan đến sức khỏe cao hơn 9% và vì bệnh tim cao hơn 15% những người có nhóm máu O.

    Mối liên hệ giữa nhóm máu và nguy cơ mắc bệnh tim và tuổi thọ của con người vẫn vững chắc ngay cả khi các nhà nghiên cứu đã tính đến những yếu tố khác, bao gồm tuổi tác, giới tính, hút thuốc, tình trạng kinh tế, xã hội và dân tộc.

    Bác sĩ Etemadi cho biết những nghiên cứu trước đây cho thấy những người có nhóm máu không phải O có thể có nguy cơ mắc một vài căn bệnh ung thư và bệnh tim mạch cao hơn, nhưng lại không thể xác định rõ liệu nhóm máu có liên hệ gì với tuổi thọ không.

    Khoảng 11.000 người tham gia nghiên cứu đã cung cấp thông tin về nồng độ cholesterol, nồng độ glucozơ và huyết áp. Tuy nhiên chỉ có một chỉ số là mang lại kết quả nổi bật: những người có nhóm máu A có nồng độ cholesterol nói chung và nồng độ cholesterol xấu cao hơn

    Nồng độ cholesterol có thể giải thích một phần cho việc vì sao nguy cơ chết vì bệnh tim lại cao hơn. Những người có nhóm máu không phải O có xu hướng hình thành cục máu đông cao hơn, và điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề về tim hơn.

    Mặc dù những người có nhóm máu không phải O có thể có nguy cơ cao hơn nhưng không nên lo lắng rằng nhóm máu là yếu tố chính quyết định sức khỏe của họ. Một lối sống lành mạnh vẫn là yếu tố chính có thể tác động đến tình trạng sức khỏe của một cá nhân.

    womega.vn
     
  3. thucnguyngo

    thucnguyngo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    bài viết rất hữu ích, cảm ơn chủ top mhiều ah
     
  4. yeuduoi9887

    yeuduoi9887 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/10/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    28
    hay quá, giờ em mới biết thông tin bổ ích thế này
     
  5. Thienminhdao

    Thienminhdao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/11/2014
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    (CalciK2)-Bệnh loãng xương xảy ra khi xương bị giảm độ dày, trở nên yếu đi và dễ bị gãy hơn. Dưới đây là 5 bí quyết đơn giản nhưng hiệu quả giúp xương chắc khỏe.

    Ăn uống hợp lý

    Hấp thu 1.000mg can-xi mỗi ngày là bước đầu tiên bạn nên làm. Bạn nên hấp thu lượng can-xi này thông qua việc ăn uống hơn là sử dụng các loại thực phẩm chức năng.

    Nguồn thực phẩm bổ sung can-xi tự nhiên bao gồm các sản phẩm từ sữa ít béo như sữa tách béo và sữa chua cũng như các loại cá nhiều xương như cá hồi và cá mòi đóng hộp.

    Rau lá có màu xanh như cải xoăn, bông cải xanh và rau chân vịt cũng rất giàu can-xi.

    Trái cây sấy khô như sung và lý chua và ngũ cốc tăng cường can-xi cũng là những nguồn thực phẩm bổ sung can-xi rất tuyệt vời.

    Hấp thu nhiều vitamin D hơn

    Vitamin D giúp cơ thể hấp thu can-xi. Mặc dù có thể được tìm thấy trong các loại cá dầu nhưng nguồn vitamin D chủ yếu của chúng ta đến từ tác động của ánh nắng mặt trời đến da.

    Chỉ 10 phút để tay trần và khuôn mặt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mỗi ngày cũng có thể giúp bạn giảm 30% nguy cơ gãy xương.


    [​IMG]
    Luyện tập thể thao

    Một cách rất hay khác giúp xương chắc khỏe là tập các bài tập chịu sức nặng của thể trọng vốn đòi hỏi bạn phải đứng thẳng và duỗi cơ. Thể dục thẫm mỹ, nhảy và đi bộ nhanh là những sự lựa chọn rất tuyệt vời.

    Nghiên cứu cho thấy nếu không luyện tập thể thao thì toàn bộ lượng can-xi mà bạn đã hấp thu sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thể thay vì được trữ trong xương của bạn. Tốt nhất là bạn nên dành 150 phút mỗi tuần để tập các bài tập chịu sức nặng của thể trọng.

    Ngưng hút thuốc và uống rượu

    Những người hút thuốc có mật độ xương thấp hơn rất nhiều so với những người không hút thuốc trong khi uống nhiều hơn 7 ly thức uống có cồn mỗi tuần có thể cản trở xương hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

    Kiểm soát mức độ stress

    Mức độ stress quá cao sẽ khiến cơ thể sản sinh ra hormone cortisol gây mất xương. Về lâu dài điều này có thể làm tăng nguy cơ bị loãng xương của bạn. Tập yoga, dắt chó đi dạo hoặc nghe nhạc là những cách giải tỏa stress rất hiệu quả.

    http://calcik2.com/tin-tuc/5-bi-quyet-giup-xuong-chac-khoe.html
     
  6. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Mức độ stress quá cao sẽ khiến cơ thể sản sinh ra hormone cortisol gây mất xương. nguy hiểm thật.
     
  7. hieupede

    hieupede

    Tham gia:
    5/4/2013
    Bài viết:
    10,963
    Đã được thích:
    2,087
    Điểm thành tích:
    913
    cái thứ 5 khó quá
     
  8. phamthanhnhat68

    phamthanhnhat68 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/10/2015
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    stress thì ngoài hại xương còn hại dạ dày lắm luôn
     

Chia sẻ trang này