Toàn quốc: Công Nghệ Làm Đẹp Thermage Và Những Điều Nên Biết

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi phuong2413, 25/11/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    1. Công Nghệ Làm đẹp Thermage Là Gì?

    Công nghệ làm đẹp Thermage là công nghệ xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da an toàn, không xâm lấn sử dụng tần số vô tuyến (RF) giúp cải thiện làn da mịn màng, trẻ trung. Việc điều trị phù hợp với mọi loại da, mang lại kết quả nhanh chóng và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    2. Công Nghệ Làm Đẹp Thermage Điều Trị Những Gì?
    Công nghệ làm đẹp Thermage đem lại hiệu quả điều trị xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da tối ưu cho hầu hết các bộ phận trên cơ thể, bao gồm: mặt, cổ, mắt, bụng, cánh tay, bàn tay, đùi và mông. Ngoài ra, công nghệ này còn cải thiện tình trạng da chảy xệ, da sần sùi vỏ cam, tái tạo nét mịn màng, trẻ trung cho làn da.

    [​IMG]

    3. Mất Bao Nhiêu Thời Gian Để Điều Trị với Công Nghệ Thermage?
    Với công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage, bạn sẽ mất trung bình khoảng 60 phút. Thời gian này tùy thuộc vào vị trí, diện tích cùng da điều trị. Không mất thời gian nghỉ dưỡng, công nghệ Thermage hoàn toàn phù hợp với lối sống bận rộn hiện nay.

    4. Trước Và Sau Điều Trị Với Công Nghệ Thermage Cần Lưu Ý Điều Gì?
    Không giống như phẫu thuật căng da, trước khi điều trị với công nghệ Thermage bạn không cần phải xét nghiệm máu hay thực hiện chế độ ăn kiêng. Sau khi điều trị với công nghệ Thermage, bạn cũng không cần phải chăm sóc da một cách quá đặc biệt.

    5. Hệ Thống Thermage Hoạt Động Như Thế Nào?
    Công nghệ làm đẹp Thermage sử dụng công nghệ tần số vô tuyến để làm nóng lớp collagen nằm sâu dưới bề mặt da. Năng lượng nhiệt giúp tái tạo lại collagen hiện có và sản xuất collagen mới, giúp tăng độ mịn và kết cấu của bề mặt da.

    [​IMG]

    6. Điều Trị Với Công Nghệ Thermage Có Khác Biệt Gì So Với Các Liệu Trình/ Sản Phẩm Điều Trị Xoá Nhăn Khác?
    Các sản phẩm xóa nhăn, trẻ hóa da thông thường không tác động được vào sâu trong da nên mang lại hiệu quả không cao. Phương pháp phẫu thuật căng da không tạo cảm giác tự nhiên cho gương mặt và dễ gặp nhiều rủi ro. Điều trị bằng laser tuy làm mịn bề mặt da nhưng hiệu quả chỉ mang tính tương đối. Khắc phục được các nhược điểm trên, bằng cách làm nóng lượng lớn collagen, Thermage làm chậm quá trình lão hóa từ sâu bên trong. Hơn nữa, với công nghệ này, bạn không phải mất thời gian nghỉ dưỡng mà ngay sau điều trị đã có thể quay trở lại với công việc và sinh hoạt bình thường – điều mà các phương pháp thông thường không làm được.

    [​IMG]

    7. Khi Nào Có Thể Nhìn Thấy Kết Quả Điều Trị Trẻ Hóa Da?
    Với công nghệ Thermage, bạn có thể nhìn thấy kết quả thay đổi rõ rệt ngay sau khi điều trị. Trong các nghiên cứu lâm sàng, hiệu quả tiếp tục được cải thiện dần từ 2 đến 6 tháng. Kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào tình trạng da và quá trình lão hóa của mỗi người.

    8. Thời gian phục hồi và nghỉ dưỡng sau khi trẻ hóa da bằng Thermage?
    Một vài ngày đầu sau khi điều trị trẻ hóa da bằng Thermage, làn da có thể bị đỏ nhẹ nhưng hiện tượng này sẽ nhanh chóng biến mất nên bạn không cần phải quá lo lắng. Hầu hết khách hàng đều có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi kết thúc điều trị mà không cần phải nghỉ ngơi hay có chế độ chăm sóc đặc biệt nào.

    9. Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage có an toàn không?
    Trẻ hóa da bằng Thermage an toàn và phù hợp với tất cả mọi loại da. Kể cả những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhất. Thermage trẻ hóa da dựa trên nguyên lý kích thích và tăng sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Hoàn toàn không xâm lấn, không tác động dao kéo. Không tiêm chích nên không gây ra các phản ứng phụ và biến chứng nguy hiểm. Mỗi khách hàng được sử dụng 1 đầu Tip điều trị riêng biệt, được niêm phong trong bao kín nên tuyệt đối không cơ sự lây nhiễm bệnh từ người này sang người khác.

    [​IMG]

    Thermage cũng đã vượt qua những yêu cầu nghiêm ngặt của FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu về vấn đề hiệu quả và an toàn trong điều trị trẻ hóa da. Đặc biệt, kể từ khi có mặt tại thị trường thẩm mỹ đến nay. Chưa xảy ra 1 ca biến chứng nào sau khi trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage.

    10. Tôi cần phải điều trị bao nhiêu lần?
    Phương pháp Thermage có kết quả trên đa số những bệnh nhân điều trị một lần. Không giống như nhiều phương pháp laser, bạn cần phải điều trị 4 lần hoặc nhiều hơn. Bác sĩ sẽ chỉ định quy trình điều trị đúng cho bạn.

    11. Tôi có thể điều trị bằng Thermage ở đâu?
    Thermage la phương pháp làm đẹp hiện đại có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại TPHCM, Thermage có mặt tại Viện thẩm mỹ Lux Beauty Center của Bác sĩ Tô Lan Phương – Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ.

    12. Quy trình trị liệu da mặt với công nghệ Thermage tại Viện thẩm mỹ Lux Beauty của Bác sĩ Tô Lan Phương diễn ra như thế nào
    Quy trình diễn ra bao gồm các bước:

    Bước 1: Các chuyên viên / Bác sĩ thăm khám và khoanh vùng khu vực cần trị liệu Thermage.

    Bước 2: Các chuyên viên tại Viện thẩm mỹ Lux Beauty sẽ làm sạch da cho bạn.

    Bước 3: Các chuyên viên chăm sóc và thoa kem gây tê lên vùng da thực hiện trị liệu

    Bước 4: Sử dụng công nghệ Thermage. di chuyển lên vùng da cần trị liệu.

    Bước 5: Kết thúc quá trình trị liệu.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UCMlo9wTVruzM4ZCrxV7Zr6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,063
    Đã được thích:
    14,679
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này