Kinh nghiệm: Công Nghệ Triệt Lông Mới Nhất Hiệu Quả Lên Đến 99%

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lylypham96, 2/6/2017.

  1. lylypham96

    lylypham96 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ nhiều lông, mắc chứng rậm lông thường thấy mất tự tin khi diện những bộ váy sexy, ngại giao tiếp với người ngoài, và thường mất đi nhiều cơ hội bởi khuyết điểm “nhiều lông” trên cơ thể. Nhiều bạn muốn triệt lông nhưng còn đang băn khoăn không biết công nghệ triệt lông nào mang lại hiệu quả cao nhất. Vậy bạn hãy thử áp dụng công nghệ triệt lông DIODER 3G- công nghệ triệt lông mới nhất được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn.
    Thông thường phụ nữ đối phó với những vung lông xấu xí bằng các phương pháp truyền thống như: các phương pháp từ tự nhiên, tẩy lông, cạo lông, nhổ lông…tuy nhiên, những phương pháp vừa kể trên tuy đơn giản, dễ làm, tiết kiệm nhưng chỉ là biện pháp tạm thời. Bởi vì, lông chỉ biến mất sau 1 thời gian và sẽ mọc lại ngay sau đó. Thậm chí khi mọc lại, lông sẽ mọc dày hơn, đen hơn và xấu hơn.

    [​IMG]

    Bạn nên thử áp dụng công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay DIODER 3G. Đây là công nghệ mới nhất so với các dòng công nghệ triệt lông trên thị trường. Được các chuyên gia da liễu, bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực triệt lông ở Anh Quốc nghiên cứu kỹ lưỡng, là sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng nghỉ để đưa ra dòng công nghệ hoàn hảo thích hợp với mọi loại da.

    Với những ưu điểm vượt trội so với các dòng công nghệ triệt lông trên thị trường. Đây là công nghệ độc quyền duy nhất tại Việt Nam và hiện đang được ứng dụng thành công tại HOME SPA. Công nghệ DIODER 3G đã được hàng nghìn phụ nữ trên thế giới trong đó có Việt Nam lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ triệt lông mới nhất– DIODER 3G chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi phụ nữ:

    Ưu điểm:
    An toàn, hiệu quả: đây là công nghệ được các chuyên gia hàng đầu về gia liễu đánh giá cao về mức độ an toàn và mức độ hiệu quả. Các bức song trong DIODER 3G tác động nhẹ nhàng, luồn sâu vào từng nang lông, kích thích hàng triệu nang lông trên da khiến từng sợi lông bị “chết” và rụng xuống. Đặc biệt, thời gian tác động lên da được rút ngắn so với các công nghệ triệt lông trên thị trường nên đảm bảo an toàn, hiệu quả cho da.

    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian: bạn sẽ đánh bay lông, đảm bảo hiệu quả lên đến 99% sau 1 liệu trình. Với liệu trình nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian chỉ từ 4-6 buổi tùy thuộc vào mức độ “rậm lông” của mỗi người. Và mỗi lần điều trị chỉ cần 10-15 phút là đã giải quyết được nỗi lo của vùng lông “nam tính” rồi.

    Xem thêm: Triệt lông vùng kín bằng phương pháp tự nhiên an toàn tại nhà

    Không tác dụng phụ: thông thường khi sử dụng công nghệ triệt lông cũ, sau 1 lần điều trị bạn sẽ gặp phải 9 tác dụng phụ cơ bản như sau: Bị bỏng, tăng hoặc giảm sắc tố da, nguy cơ bị tổn thương mắt cao, bị ngứa trong và sau quá trình điều trị, đau sâu ở trong da và tê bì da, da khô và có vảy, da bị bầm tím, nhiễm trùng da. Tuy nhiên, với công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay- DIODER 3G sẽ giải quyết tốt các điểm hạn chế của công nghệ cũ.

    Với công nghệ hiện đại, đảm bảo không xảy ra tác dụng phụ, không bị bỏng, không đau rát, không xâm lấn. Khi điều trị, sóng DIODER 3G sẽ nhẹ nhàng đi vào sâu, len lỏi trong từng lỗ chân lông, khiến lông rụng một cách tự nhiên, nhẹ nhàng. Đặc biệt, trước khi tẩy lông, bác sĩ sẽ bôi một lớp gel trong suốt, mát lạnh lên vùng da tẩy lông nên suốt thời gian thực hiện, khách hàng sẽ cảm nhận sự tiện lợi, được thư giãn vô cùng thoải mái.

    Đọc thêm có thể giúp ích cho bạn: Mẹo hay giúp bạn triệt lông nách HIỆU QUẢ 99% tại nhà

    Bảo hành trọn đời: đây là sự đảm bảo chất lượng nhất dành cho khách hàng. Bởi mức độ hiệu quả của công nghệ mang lại.

    Da sáng mịn tự nhiên, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông vùng đã triệt: Với công nghệ DIODER 3G cùng với sự kết hợp của các tinh chất trong quá trình điều trị sẽ giúp da sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng vùng da bị xỉn màu.

    Phương pháp tẩy lông hoàn hảo, an toàn cho mọi loại da.
    [​IMG]

    Tẩy sạch hoàn toàn các vùng lông trên cơ thể: là công nghệ hiện đại nhất trên thị trường, DIODER 3G được các chuyên gia gia liễu, bác sĩ nghiên cứu và tìm ra cách khắc phục những nhược điểm thường gặp của công nghệ triệt lông thông thường. Công nghệ triệt lông đảm bảo triệt sạch tận gốc vùng lông trên cơ thể: lông chân, lông tay, lông mép, lông vùng kín … an toàn, hiệu quả lên đến 99% sau lần triệt đầu tiên.

    Triệt lông chân triệt để: nhiều lông chân là điều khiến chị em mất tự tin nhất. Sự phát triển nhanh chóng của lông chân là điều khiến chị em e ngại trong việc lựa chọn trang phục, ngại thử thách với nhữn bộ váy quyến rũ. Với mong muốn giúp phụ nữ giải quyết nỗi lo này công nghệ triệt lông hiện đại DIODER 3G mang lại cho bạn đôi chân mịn màng.

    Triệt lông tay tận gốc: công nghệ hiện đại DIODER 3G không chỉ giúp loại bỏ những vùng lông cứng nhất, đồng thời tiêu diệt những sợi lông mềm mỏng một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Lông nách hiệu quả, mịn màng, hết thâm, kể cả mụn bọc: công nghệ này sẽ giúp bạn có lại làn da mịn màng, hết thâm mụn. Mọi khách hàng đều tin dùng công nghệ DIODER 3G và để lại phản hồi rất tốt.

    Lông vùng kín an toàn: với suy nghĩ và quan điểm cởi mở triệt lông vùng kín không những giúp phụ nữ thêm quyến rũ mà còn giữ vệ sinh cho vùng kín.

    Lông mép không đau, không rát: bạn sẽ không còn bận tâm và thấy đau đớn khi sử dụng phương pháp thông thường để triệt vùng ria mép nữa. Bởi đây là công nghệ triệt lông hiện đại giúp bạn cảm thấy thoải mái không gây đau rát.

    Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ triệt lông hiện mới nhất– DIODER 3G đang được ứng dụng thành công tại Home spa sẽ mang đến cho chị em sự hài lòng nhất.

    Nguồn: http://www.home-spa.com.vn/cong-nghe-triet-long-moi-nhat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lylypham96
    Đang tải...


  2. Dưa Bở

    Dưa Bở Anh VOZ

    Tham gia:
    22/9/2015
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Giờ nhiều công nghệ nhỉ.
    Trước thì Dioder 3g giờ thì SHR 2019
    Không biết sau này là gì
     

Chia sẻ trang này