Toàn quốc: Công Thức Để Biến Phòng Ngủ Thành Phòng Khách Sạn 5 Sao

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi dungtran2193, 4/10/2019.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với con người, thời gian ngủ là thời gian vàng để cơ thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Trung bình con người thường ngủ khoảng 1/3 thời gian trong cuộc đời mình và đó cũng la khoảng thời gian chúng ta gắn liền với tấm nệm làm bạn với chiếc gối, vậy tại sao chúng ta lại không biến căn phòng trở nên hiện đại nhưng những khách sạn năm sao?

    Tận hưởng căn phòng 5 sao ngay tại nhà bạn với những công thức cực đơn giản cùng note lại những đặc điểm sau và cùng nhau trải nghiệm hàng này nào!
    Với những món đồ nệm, chăn, drap, gối chắc chắn bạn cũng đang sở hữu chúng đúng không nào? Nhưng làm sao để biến nó trở nên hiện đại và bắt mắt thì cần có bí quyết đấy, cùng tham khảo và bắt tay vào thực hiện nay nào!!!

    [​IMG]
    Những căn phòng nhỏ cũng trở nên hiện đại khi bạn biết tận đụng không gian, màu sắc

    Nệm

    Một tấm nệm tốt là nền tảng cho một sức khỏe tốt, một đếm ngon giấc. thông thường những khách sạn đều sử dụng nệm lò xo hoặc nệm cao su và có độ dày lớn 20 – 25cm vì nó không chỉ mang đến sự êm ái cho người sử dụng mà ở độ dày này còn mang lại sự sang trọng lớn cho căn phòng. Ngoài ra, những chiếc nệm này lại có độ bền lớn, tring bình thời gian bảo hành sẽ lên tới 10 - 15 năm sử dụng và nệm lò xo giá thành lại tương đối mềm.

    [​IMG]
    Một chiếc nệm tốt và có độ dày lớn sẽ là sự ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn sở hũu căn phòng như khách sạn

    Drap bảo vệ - topper

    Để nâng cấp tấm nệm lên với sự êm ái tối đa và có thể giúp bạn vệ sinh một cách dễ dàng hơn, bạn có thể bổ sung thêm tấm drap bảo vệ hoặc topper dưới drap trải giường sẽ khiến chiếc giường của bạn êm ái.

    Gối nằm

    Chiếc gối cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thoải mái, bạn nên có hai chiếc gối ngủ với kích thước bình thường và thường là 50x70 là kích thước giúp cho người nằm cảm thấy dễ chịu nhất. Ngoài ra chất liệu gối cũng quan trọng không kém, với những khách sạn nổi tiếng họ thường dùng gối lông vũ, vì sự êm ái, mềm mại và thể hiện đẳng cấp, sự lưu luyến cho khách khi lưu trú tại đó như khách sạn Four Seasons nổi tiếng với những chiếc gối ngủ làm từ lông vũ, nếu bạn yêu thích sự mềm mại và êm ái thì đừng bỏ qua chi tiết này nhé!
    [​IMG]
    Sự mềm mại, êm ái của gối lông vũ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những khách sạn 5 sao
    Drap

    Drap trải giường sẽ giúp căn phòng bạn trở nên xịn hơn khi áp dụng nguyên tắc về màu sắc: để có một chiếc giường nổi bật bạn hãy chọn màu chủ đạo của căn phòng cho bộ drap của mình hoặc bạn có thể chọn những màu trung tính như màu trắng và có thể kết hợp với nhữg màu đơn sắc hay những họa tiết hiện đại.
    [​IMG]
    Sử dụng drap, gối trang trí cùng tông để tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng

    Gối trang trí


    Gối trang trí, khi đã chọn được chiếc gối ưng ý thì bạn cũng nên trang hoàng giường mình với những chiếc gối nhỏ vừa làm vật trang trí như những khách sạn 5 sao mà những chiếc gối nhỏ còn có công dụng lót dưới chân để giúp máu lưu thông đến tất cả các cơ quan trong cơ thể.
    Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị thêm cho chiếc giường tấm mền trang trí thông thường tấm mền này sẽ được vắt ngang hay đặt chéo trên giường để trông nghệ thuật và đắt mắt hơn.

    [​IMG]
    Mắc sắc nên có sự liên kết trong cả căn phòng sẽ tạo nên hiệu ứng tốt hơn
    Lưu ý khi chọn mền, drap, gối trang trí hãy luôn chú trọng đến màu sắc và nên nhớ là chúng phải luôn hợp tông màu, có độ tương ứng để tạo nên vẻ thu hút, mang cảm giác thoải mái, hiện đại như chiếc giường tại khách sạn hay những căn phòng ở trời Tây bạn nhé!

    Thật đơn giản để sở hữu căn phòng đạt chuẩn đúng không nào? Cùng bắt tay vào để cải cách căn phòng thôi nào! Chúc các bạn thành công!
    TATANA​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193

Chia sẻ trang này