Tâm sự Công Thức Làm Dấm Nha Đam – Bí Quyết Căng Da Mặt, Trị Mụn Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nhuquynh049, 16/3/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Nha đam – nguyên liệu làm đẹp “khét tiếng” mang lại làn da hoàn hảo không tì vết. Đối với những người gặp các vấn đề về lão hóa như nếp nhăn, mụn, thâm, đốm nâu thì đây chính là công thức làm đẹp tuyệt vời. Dấm nha đam còn được coi là bí quyết căng da mặt với những người đang ở lứa tuổi trung niên gặp các vấn đề lão hóa như da chùng nhão, nếp nhăn sâu nếu kiên trì thực hiện.

    Công dụng làm đẹp của nha đam và giấm

    Trong nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 và nhiều chất chồng oxy hóa, natri, kẽm giúp làm mát da, giảm mụn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa. Trong giấm gạo hoặc giấm táo có công dụng giảm cân, tẩy da chết, điều tiết bã nhờn trên da và thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Khi kết hợp 2 thành phần này với nhau sẽ cho ra sản phẩm dưỡng da an toàn và vô cùng hiệu quả.

    Công thức làm giấm nha đam
    [​IMG]

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    - 600g nha đam

    - 1 lít giấm (có thể dùng giấm táo hoặc giấm gạo đều được)

    - 3 thìa đường

    - 1 thìa muối hạt to

    - 1 bình thủy tinh

    Cách làm: Cho 600g nha đam rửa với nước nước sạch sau đó ngâm với 1 dúm muối từ 30 phút để khử hết hóa chất sau đó. Sau 30 phút bạn rửa nha đam lại với nước sạch rồi vớt ra 1 chiếc rổ để nha đam ráo nước. Khi nha đam đã ráo nước, ta tiến hành dùng dao loại bỏ phần răng cưa phía 2 bên rìa lá, sau đó cắt nha đam thành khúc từ 3 – 5 cm rồi bỏ vào bình thủy tinh. Cho thêm muối, đường vào bình, xốc nhẹ bình lên để muối và đường thấm đều vào nhà đam. Đổ giấm ngập nha đam rồi đậy kín nắp lại.

    Sau 2 tuần khi nha đam đã lên men bạn có thể sử đem ra sử dụng.

    Cách trị mụn với dấm nha đam

    Rất đơn giản bạn chỉ cần sử dụng bông gòn chấm nước nha đam và giấm lên bề mặt mụn rồi để qua đêm. Liên tục sử dụng dung dịch này sẽ giúp làn da bạn sau 3 ngay sạch bong, sáng bóng.

    Cách trắng da, se khít lỗ chân lông với dấm nha đam

    Sử dụng 50g bột đậu đỏ và nước giấm nha đam trộn đều tạo thành mặt nạ giúp loại bỏ các tế bào chết nuôi dưỡng làn da trắng lên sau 2 tuần sử dụng.

    Cách làm căng da mặt với nha đam và giấm

    Đối với da lão hóa bạn có thể kết hợp dấm nha đam và vitamin E giúp căng da mặt hiệu quả, tạo độ ẩm cho làn da giúp bề mặt da luôn căng tràn. Nếu không quá bận rộn bạn có thể sử dụng thêm trứng gà khi kết hợp với giấm nha đam. Vì trong trứng có chứa nhiều thành phần chống oxy hóa khi kết hợp với dấm nha đam se giúp đẩy nhanh công dụng cải thiện những vết nhăn và dấu hiệu lão hóa trên bề mặt da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


Chia sẻ trang này