Công thức làm kem tẩy da chết toàn thân đơn giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi binhminhtc79, 28/3/2015.

  1. binhminhtc79

    binhminhtc79 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2014
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Tuyệt chiêu làm kem tẩy da chết toàn thân từ thiên nhiên - Bạn đã biết chưa?

    Hãy học ngay công thức làm kem tẩy da chết toàn thân đơn giản từ những nguyên liệu sẵn có dưới đây, giúp bạn thực hiện quy trình làm trắng da toàn thân trở nên dễ dàng hơn.


    [​IMG]

    Hướng dẫn công thức làm kem tẩy da chết toàn thân đơn giản


    Tuy đa phần chúng ta đều mong muốn có làn da trắng sáng mịn màng, nhưng chúng ta thường chỉ quan tâm đến khuôn mặt mà đi tầm quan trọng của làn da cơ thể cũng cần được chăm sóc kỹ càng.

    Một thao tác đầu tiên quan trọng không thể bỏ xót trong quy trình làm trắng da toàn thân đó chính là tẩy tế bào da chết toàn thân. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết, sừng, khô ráp, chất dơ, bụi bẩn cho da mềm mại hơn, trắng sáng, và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn, đồng thời ngăn ngừa được tình trạng sạm da ở vùng trên cơ thể như khủy tay, đầu gồi và phòng ngừa thâm mông.

    Với tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết toàn thân, hôm nay Hoathiênthảo.vn sẽ hướng dẫn bạn công thức làm kem tẩy da chết đơn giản từ thiên nhiên, nhưng hiệu quả và an toàn cho cơ thể chúng ta.

    Hỗn hợp chanh và đường
    Chúng ta sử dụng 1 muỗng đường (đường nâu) và 3 muỗng nước cốt chanh, trộn đều sau đó lấy hỗn hợp chà nhẹ lên bề mặt da, dùng tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 15 phút thì rửa sạch da.

    [​IMG]

    Hỗn hợp sữa tươi và đường
    Cho sữa tươi vào chén đầy, sau đó cho 3 muỗng đường, khuấy đều, lấy tay chà nhẹ nhàng tránh cọ xát dễ bị trầy da, khoảng 15 phút sau đó thì rửa sạch da.

    Hỗn hợp đường nâu, ô liu, mật ong
    Bạn trộn 3 thìa dầu ô liu, 2 thìa mật ong, 4 thìa đường nâu khô, khuấy đều rồi thoa lên cơ thể, massage nhẹ nhàng. Đường nâu giúp loại bỏ da chết, mật ong và dầu ô liu cung cấp dưỡng chất làm mềm da, công thức này phù hợp cho da khô.

    [​IMG]

    Công thức kem tẩy da chết đơn giản.
    Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu đơn giản nhanh hơn, chính là sử dụng vỏ cam, vỏ bưởi, hoặc chanh chà nhẹ trực tiếp lên da, chúng sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết, đồng thời cung cấp dưỡng chất làm sáng da. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể lấy muối xoa lên da đã làm ướt, sau đó tắm sạch lại với nước.

    Để có được làn da trắng hồng, ngoài việc chăm sóc da cẩn thận bạn nên quan tâm đến việc tẩy da chết đinh kỳ 1-2 lần trong tuần. Nếu bạn không có thời gian để thực hiện công thức làm kem tẩy da chết từ thiên nhiên, bạn có thể tìm đến các sản phẩm kem tẩy tế bào chết có sẵn trên thị trường, nhưng cần chú ý nên lựa chọn các sản phẩm chất lượng từ nhãn hàng uy tín nhé!

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng rỡ!


    Sưu tầm - Nguồn hoathienthao.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhminhtc79
    Đang tải...


  2. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Hay quá, e đang định mua mấy loại tẩy da chết mà đang phân vân. Oánh dấu công thức của mn về làm cho an toàn :D
     

Chia sẻ trang này