Công Thức Nước Detox Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lkieunguyen, 7/6/2019.

  1. lkieunguyen

    lkieunguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vòng eo quá mập và nhiều mỡ khiến bạn bâng khuâng không biết làm sao để giảm thành công. Bạn có biết giải độc gan là một trong những điều kiện tiên quyết để giảm mỡ bụng hiệu quả? Nếu là gan bạn hoạt động không tốt thì sẽ gây ra lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng. Đừng lo lắng bài viết sau đây sẽ mách bạn công thức nước detox giảm mỡ bụng và giải độc gan nhé.

    [​IMG]
    Bưởi chứa nhiều vitamin C, pectin và liminoids ( một chấ có thể ngăn ngừa các khối u phát triển), lycopene và có kích thích các enzyme giải độc gan. Có 1 quá trình giải độc gan gồm 2 giai đoạn, giải trừ độc tố và chất ung thư. Bưởi giúp cải thiện khả năng khử độc gan ở cả 2 giai đoạn này, nhờ vậy nên đây chính là 1 loại trái cây tuyệt vời bạn nên ăn.

    Pectin trong táo tươi khi vào cơ thể tạo cảm giác nhanh no và no lâu, từ đó giảm cảm giác thèm ăn ở những người bệnh béo phì. Polyphenol trong táo cũng giúp điều hòa sự chuyển hóa chất béo nên bạn sẽ không phải lo đến nguy cơ tăng cân. Các flavonoid như quercetin và triterpenoids trong táo có khả năng làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư đại tràng, phổi và ngực.

    Cam tự hào về khả năng chống lão hóa mạnh mẽ nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Vitamin C bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UVA và UVB, kích thích sản xuất collagen, ngăn ngừa nám và tình trạng viêm da.Tiêu thụ thực phẩm giàu polyphenol có thể giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch, do đó sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi bị nhiễm virus. Cam có chứa rất nhiều polyphenol là một chất phòng chống virus, chống viêm, chống dị ứng, chống ung thư và chống tăng sinh.

    Gừng rất cần thiết, giúp ích cho quá trình khử độc khỏi cơ thể và cải thiện hệ trao đổi chất theo 1 cách hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả nhất. Uống thường xuyên sẽ giúp thanh gan cực tố, giúp đốt cháy mỡ cơ thể nhanh.

    Thành phần chuẩn bị 2 ly nước detox giúp giảm mỡ bụng

    • 2 trái bưởi
    • 3 trái táo
    • 1 trái cam
    • 1 củ gừng tươi
    Hướng dẫn cách làm công thức nước detox giảm mỡ bụng tại nhà

    • Rửa sạch, để ráo nước, gọt vỏ
    • Cho tất cả vào máy xay, xay đều và nhuyễn
    • Sau đó cho ra ly hoặc vài chai tùy thích.
    • Dùng ngày hoặc cho vào tủ lạnh
    Hãy cùng thực hiện theo công thức trên nhé kết hợp với các phương pháp tập luyện để có thân hình hoàn hảo nhanh chóng. Ngoài ra chúng tôi xin giới thiệu bạn thực phẩm chức năng BurnFat có nguồn thực gốc từ thiên nhiên, hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không cần áp dụng các phương pháp tập luyện nhiều thích hợp cho những ban nào bận rộn, không có thời gian rãnh nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lkieunguyen

Chia sẻ trang này