Công Thức Nuôi Dưỡng Đôi Môi Tươi Tắn Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Vuvinh93, 30/7/2019.

  1. Vuvinh93

    Vuvinh93 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/7/2019
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Trước giờ chúng ta hay quan tâm tẩy da chết trên khuôn mặt, tẩy da chết body chứ ít ai quan tâm đến tẩy da chết môi. Đôi môi là trung tâm của mặt. Vì vậy chăm sóc đôi môi góp phần giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi tắn hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tẩy da chết của môi với công thức đơn giản giúp bạn nuôi dưỡng đôi môi tươi tắn, hoàn toàn có thể làm tại nhà.

    Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm có 1 thìa cafe đường, vài giọt nước cốt chanh và một thìa cafe mật ong. Bạn trộn đều đường và nước cốt chanh với mật ong, sau đó massage lên môi và để khoảng 1 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Có thể dùng bông tẩy trang/khăn xô/khăn vải đa năng để thoa hỗn hợp này lên môi, chà nhẹ nhiều lần theo chuyển động tròn để loại bỏ hết các tế bào da chết trên môi.

    Tiếp theo, thoa một lớp mật ong dày lên môi, dàn đều. Sau đó, bạn đi ngủ bình thường. Sáng hôm sau ngủ dậy bạn sẽ thấy môi mình trở nên sáng hồng và mịn màng hơn rất nhiều.

    Thời điểm dưỡng môi tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ. Làm cách này mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Tại sao công thức trên lại có thể làm làn môi của bạn tươi tắn hơn?

    Đường giúp loại bỏ da chết thô ráp trong khi mật ong cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm đôi môi.

    Trong mật ong có chứa rất nhiều các vi chất cần thiết cho cơ thể và làn da như vitamin A, C,E . Ngoài ra, nó còn có đặc tính hút nước, giữ ẩm và khử trùng. Mật ong không những là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn mang đến vô số tác dụng đối với làn da.

    Bôi mật ong lên môi mang lại rất nhiều tác dụng:

    - Mật ong giúp dưỡng ẩm, làm mềm môi, trị khô môi, nứt nẻ.

    - Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết.

    - Trị thâm môi, dưỡng môi sáng hồng tự nhiên.

    - Tươi trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa.

    Bôi mật ong lên môi hàng ngày có tác dụng giúp cho làn môi được khỏe mạnh, cặng mọng, hồng hào, ngăn ngừa các vấn đề về môi hiệu quả.

    Đối với những bạn sử dụng son môi nhiều đặc biệt các loại son lì - loại son có hàm lượng chì gây nên tình trạng thâm môi nên lưu công thức này lại để chăm sóc đôi môi mình hàng ngày nhé.

    Tham khảo thêm cách thử chì trong son.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Vuvinh93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này