Hà Nội: Công Ty Cung Cấp Đồ Dùng Khách Sạn Rẻ Nhất, Chất Lượng Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hongnhungcopacs, 24/10/2019.

  1. hongnhungcopacs

    hongnhungcopacs Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
    Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website http://hfs.com.vn / https://timgi.net
    Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468

    Phone: (04) 6270.1111
    Nhận báo giá tổng tại ĐÂY


    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ, một công ty cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín, chất lượng, giá rẻ. Nếu thế thì chúng tôi sẽ chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn ngay lúc này. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

    Chúng tôi chuyên cung cấp đồ dùng khách sạn với danh mục
    Đồ dùng tiêu hao hay còn được gọi là đồ amenities khách sạn, bao gồm: Sữa tắm, dầu gội đầu, dao cạo râu, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, bông tắm, khăn tắm, sữa tắm,… (xem thêm về định nghĩa đồ Amenities trong khách sạn Wikimedia: https://en.wikipedia.org/wiki/Hotel_amenity )Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn là những sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã thiết kế. Các sản phẩm với những mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, các chủ đầu tư hay các nhà quản lý khách sạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc cũng như kiểu dáng sao cho phù hợp nhất.

    HFS cung cấp các sản phẩm đồ dùng khách sạn
    [​IMG]

    Chất lượng của sản phẩm và dịch vụ đã làm nên thương hiệu cung cấp đồ dùng cho khách sạn ở tphcm của chúng tôi trong nhiều năm vừa qua. Với những nỗ lực, cố gắng của mình chúng tôi đã và đang mang đến cho người tiêu dùng vô vàn những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất có thể. Mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện nghi nhất.

    Chúng tôi luôn đứng trên lập trường, đứng trên cương vị của người tiêu dùng để hiểu được mong muốn của họ, nhằm mang lại cho họ những gì tốt nhất. Nhờ có sự cố gắng, chúng tôi đã thật sự thành công, hiện nay trên thị trường những sản phẩm được cung cấp bởi Công ty của chúng tôi luôn được đánh giá rất cao và được rất nhiều người ưa thích.

    Lý do nên lựa chọn Công ty cung cấp đồ dùng cho khách sạn của chúng tôi
    Có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn công ty cung cấp đồ dùng thiết bị nhà hàng khách sạn ở tp HCM của chúng tôi đó chính là:

    • Giá thành sản phẩm bên chúng tôi luôn là tốt nhất.
    • Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên khắp địa bàn tphcm và các tỉnh thành lân cận khác một cách vô cùng nhiệt tình và chu đáo.
    • Số lượng đặt hàng càng lớn thì giá thành của sản phẩm lại có thêm nhiều ưu đãi.
    • Chúng tôi luôn tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
    • Sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu, mang đến cho quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn.
    Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên, quý khách còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongnhungcopacs

Chia sẻ trang này