Toàn quốc: Công Ty Giao Hàng Nhanh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi linh2798, 18/11/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ship Cod một trong những hình thức ship hàng mang đến nhiều lợi ích nhưng Ship COD cũng tạo nhiều phiền toái, đặc biệt cho người bán. Bởi nhiều trường hợp khách hàng “giở chứng” không nhận hàng (mặc dù hàng chất lượng đảm bảo), khách hàng “lặn” biệt tăm không thể liên hệ. Lúc này người bán phải nhận hàng hoàn trả, đồng thời phải trả thêm phí cho bên vận chuyển.

    Thêm vào đó, bán hàng với hình thức Ship COD buộc người bán phải chịu thời gian “ngâm” vốn. Bởi phải chờ bên đơn vị Ship COD thanh toán tiền, hoặc đôi khi khoảng cách giao hàng xa nên thời gian chờ tiền về cũng lâu hơn.

    Thấy được điều đó, một số công ty chuyển hàng nhanh đã nắm bắt cơ hội cho ra dịch giao hàng nhanh hay giao hàng hỏa tốc
    [​IMG]

    Đến với dịch vụ này khách hàng sẽ cực tiện lợi khi đặt hàng ngay khi họ có nhu cầu, điều này sẽ kích thích mua sắm online trở thành thói quen thường ngày. Thay vì việc khách sẽ ghé qua siêu thị mua hàng sau giờ làm, họ có thể ngồi ngay tại Văn phòng gọi đơn và nhận hàng để chuẩn bị cho bữa tối hay những món đồ khác.

    Mức độ giao thoa hàng hóa ngày càng cao, nhu cầu về thời gian cũng dần tăng theo. Nếu cứ giữ mãi hình thức vận chuyển truyền thống thì chắc hẳn công việc và năng suất vận chuyển sẽ bị hạn chế, đó cũng là thách thức đặt ra đối với các công ty chuyển hàng nhanh làm thế nào để chuyên môn hóa khâu vận hành, thúc đẩy lưu thông hàng một cách đều đặn



    Với hãng vận chuyển và Shop, việc giao hàng trong ngày đóng vai trò khá quan trọng. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và chính xác này sẽ giúp Shop và đơn vị vận chuyển gia tăng nhu cầu khách hàng và cả doanh thu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798

Chia sẻ trang này