Sài Gòn: Công Ty May Mặc Hưng Thịnh- Cơ Sở May Áo Gió,áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ Uy Tín

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi 0777500737, 18/10/2019.

  1. 0777500737

    0777500737 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/7/2019
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để tìm một xưởng may áo gió, áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng tốt tưởng chừng khó khăn nhưng thực tế thì không quá khó như bạn nghĩ đâu. Hãy đặt niềm tin vào công ty may mặc Hưng Thịnh – Địa chỉ may đồng phục uy tín với mức giá phải chăng nhất hiện nay.


    [​IMG]


    1. Thông tin về xưởng may đồng phục Hưng Thịnh.
    Hưng Thịnh là xưởng may đồng phục, áo gió, áo khoác, áo thun có cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Xưởng có kinh nghiệm hoạt động khá lâu với tiêu chí hoạt động rõ ràng:

    Hướng vào tính chuyên nghiệp, mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu

    Năng động, hướng tới tính sáng tạo tập thể

    Làm việc và hành động trung thực, đặt chữ tín lên hàng đầu.

    Công ty nhận may tất cả các loại áo gió, áo khoác đồng phục, gió quảng cáo, áo gió quà tặng, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, may áo thun sự kiện, quần áo bảo hộ lao động và đồng phục học sinh, sinh viên.



    [​IMG]

    2. Chính sách may áo, áo thun tại xưởng may Hưng Thịnh.

    [​IMG]


    May áo gió giá rẻ các bạn thường băn khoăn về chất lượng sản phẩm đúng không? Với Hưng Thịnh bạn có thể an tâm về vấn đề này. Công ty cam kết khách hàng được phép đổi trả sản phẩm mới hoặc cùng loại nếu như sản phẩm bị lỗi sản xuất, lỗi kỹ thuật không khắc phục được hoặc các sản phẩm không đúng với mẫu thiết kế mà khách hàng đã đặt. Và chi phí vận chuyển, chỉnh sửa, chi phí phát sinh Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ 100% nhé! Tất cả điều khoản này đều có trong hợp đồng.

    Đặc biệt nếu hàng hoàn thành không đúng thời hạn giao hàng, công ty sẵn sàng chịu phạt và bồi thường cho khách. Thế nên dù là may áo gió giá rẻ nhưng chắc chắn các bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng đúng như bạn muốn.

    3. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp
    Dù bạn không am hiểu về các mẫu đồng phục như thế nào thì đến với Hưng Thịnh bạn sẽ yên tâm. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn sẽ tư vấn và hỗ trợ thiết kế theo đúng yêu cầu của bạn. Nhân viên sẽ dựa vào yêu cầu của khách về quy cách sản phẩm, mẫu thiết kế, chất liệu vải, thiết kế in/ logo.

    Sau khi thống nhất thiết kế và giá cả, công ty sẽ tiến hành sản xuất mẫu hàng để khách duyệt trước. Nếu khách đồng ý, xác nhận mẫu thiết kế okie rồi công ty sẽ tiến hành sản xuất theo đúng số lượng đã đề ra đảm bảo đúng mẫu và đúng thời gian giao hàng. Với các đơn hàng gấp, đơn hàng làm quà tặng hay cần cho sự kiện đúng thời gian, công ty sẽ có biện pháp hỗ trợ đảm bảo không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp bạn!



    [​IMG]

    4. Hướng dẫn đặt may đồng phục áo gió, áo thun tại Hưng Thịnh

    [​IMG]


    Quy trình đặt may áo tại Hưng Thịnh khá đơn giản. Bạn truy cập vào website theo link dongphucvn.org để tham khảo các mẫu trước rồi liên hệ với Hưng Thịnh theo các cách dưới đây:

    • Liên hệ với số hotline: 0901 137 077- 0938 137 077 Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn 24/24h
    • Liên hệ qua email: Dongphuchungthinh@gmail.com
    • Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 35/9 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM nhé!
    Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ trong bài các bạn đã yên tâm hơn khi đặt may áo gió giá rẻ tại Hưng Thịnh!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 0777500737

Chia sẻ trang này