Công ty mình là công ty của Nhật Bản, chuyên về Logistics, Dịch vụ xuất nhập khẩu, trụ sở tại quận Hoàn Kiếm- Hà Nội, cần tuyển 02 nhân viên làm việc tạm thời (08 tháng). Chi tiết như sau: 1. Công việc: 1.1 Thời gian làm việc: từ 8:00 đến 17 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu. Địa điểm làm việc: Tòa nhà South Pacific Bldg, 73 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 1.2 Chi tiết công việc: - Cập nhật dữ liệu công việc hàng ngày - Truyền tờ khai hải quan hàng nhập, hàng xuất - Điều hành xe tải, theo dõi xe từ khi lấy hàng đến khi giao hàng xong - Scan biên bản, lưu giữ chứng từ - Các công việc khác có liên quan. 2. Yêu cầu: - Nam, Nữ (tốt nghiệp Cao đẳng trở lên). - Tính cách: trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc, không ngại làm thêm giờ, chịu được sức ép công việc. - Ưu tiên những bạn có lợi thế sau: có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; làm thủ tục hải quan; có kinh nghiệm kế toán; biết tiếng Anh; có thể đi làm được ngay nếu trúng tuyển. 3. Hợp đồng; Lương & phúc lợi: - Hợp đồng: Công ty không ký HĐLĐ chính thức, thay vào đó sẽ là 1 văn bản ký dưới dạng cộng tác viên. - Thử việc: 1 tháng (lương thử việc bằng lương chính thức) - Lương cơ bản: 3,850,000VND - Trợ cấp ăn trưa: 28,000VND/bữa (chỉ tính bữa trưa, tính theo ngày công thực tế) - Trợ cấp đi lại: 14,000VND/ngày (tính theo ngày công thực tế) - Tiền làm thêm: trả theo quy định của bộ luật lao động. - BHXH: công ty trả 22% của mức lương cơ bản, tức 847,000VND, vào lương của các bạn. Các bạn tự đóng BH. Như vậy, 1 tháng đi làm đầy đủ, các bạn sẽ nhận lương: 5,621,000VND. - Mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép, sau khi hết thời gian thử việc. Ngoài ra có thể có thưởng cuối năm hoặc thưởng Tết. * Mặc dù tuyển tạm thời, nhưng nếu bạn thể hiện được mình là người xuất sắc trong công việc, vẫn hoàn toàn có cơ hội ở lại làm lâu dài với công ty. 4. Hồ sơ yêu cầu: - CV và Đơn xin ứng tuyển - Văn bằng/ chứng chỉ cao nhất bản thân có được (bản copy) - CMTND (copy) Hồ sơ đề nghị gửi qua email: nnv21.vn@naigainitto.com (Attn: Ms. Yến) Lưu ý tiêu đề thư ghi rõ: Ứng tuyển vị trí mã NNLV_FL02 Deadline: 14/07/2017. (ưu tiên hồ sơ đến sớm) Cảm ơn mọi người đã xem tin.
Tuyển nhân viên văn phòng sơn VinaGoal tại Hà nội: * Mô tả công việc: + Sắp xếp điều vận hàng hóa theo đúng chủng loại và số lượng theo đơn đặt hàng của khách hàng + Hỗ trợ và làm việc các đại lý từ: hợp đồng, báo cáo kinh doanh, bảng giá, bảng màu, cây màu, biển bảng... + Theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ * Yêu cầu: + Thái độ thân thiện, niềm nở. + Giọng nói biểu cảm, dễ nghe, không nói ngọng. + Giao tiếp vui vẻ, khéo léo. Tư vấn nhiệt tình. + Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc Khách Hàng + Độ tuổi từ 22 - 35 * Quyền lợi: + Thu nhập tốt tùy thuộc năng lực làm việc + Có nhiều cơ hội phát triển trong công ty + Chưa có kinh nghiệm có thể ứng tuyển để được tạo cơ hội làm việc Liên hệ nộp hồ sơ: Anh Nguyễn Quang Minh Công ty Cổ phần sơn VinaGoal Số 15 Ngõ Chợ, Thạch Bích, Thanh Oai, Hà nội Điện thoại : 04.6653 2088 - Di động: 0982.042.088 Email: sonvinagoal@gmail.com
Em có thể nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí thứ 3 hoặc thứ 5 bên công ty sơn VinaGoal Công ty Cổ phần sơn VinaGoal đang cần tuyển các vị trí sau: 1. Trưởng phòng kinh doanh : 01 người 2. Giám sát kinh doanh vùng : 02 người 3. Nhân viên kế toán văn phòng: 01 người 4. Nhân viên vận chuyển sơn: 02 người 5. Nhân viên bán hàng và tiếp thị sơn: 03 người