Chuyện là mình có mua Ổ Cứng HHD 8TB Tại Công ty Cổ phần Tích hợp Hệ thống Tin học Thế Kỷ và có bảo hành tại đơn vị này và đã nhận giấy tiếp nhận bảo hành ổ cứng, trong ổ cứng có ghi thông tin của khách hàng bảo hành họ tên và số điện thoại bảo hành. Nhưng trong thời gian mình dịch và mình đã làm mất phiếu tiếp nhận thông tin bảo hành của công ty thế kỷ. Mình đã gọi điện cho người tiếp nhận bảo hành và trình bày lý do mất giấy và người này bảo có hỗ trợ tìm nhưng không tìm được và quay ra bắt bẻ mình về vấn đề phải có giấy tiếp nhận bảo hành mới hỗ trợ tiếp. mình có nói nếu làm phiếu xuất tiếp nhận chắc phải có lưu thông tin tiếp nhận thông tin khách hàng. nhưng người này nói không với tất cả và phải yêu cầu có giấy 1, lý do hết sức vớ vẩn trong khi trước đó bảo hổ trợ mình tìm và trả mình ổ cứng. thế là chèn ép khách hàng, đó là lừa đảo Nếu ai bảo mình cay nên mới làm thế này mình nói thẳng luôn “Cay Chứ” gần 8 triệu bạc cơ mà nuốt không của người ta như thế. 1 công ty lớn sẽ không bao giờ làm như thế này…