Hà Nội: Công Ty Tnhh Vinamilk Đồng Hành Chăm Sóc Sức Khoẻ Hơn 2.600 Người Cao Tuổi Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi longbuscu01, 3/5/2021.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2021
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vào ngày 07/01/2020 tại Nhà Thi Đấu Phú Thọ TP.HCM, thương hiệu Vinamilk Sure Prevent phối hợp sở hữu Hội Thể Dục Dưỡng Sinh TP.HCM tổ chức "Giải Thi Đấu Thể Dục Dưỡng Sinh TP.HCM Mở Rộng Lần vật dụng 26”. Chương trình được cty thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt và Công Ty TNHH Vinamilk đã tổ chức sở hữu sự tham gia của hơn 2.600 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt ở Câu lạc bộ dưỡng sinh của 29 công ty Quận/Huyện trên Khu Vực TP.HCM và các tỉnh/thành phố lân cận.

    mang sự hỗ trợ của Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM, Giải thi đấu Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng được tổ chức định kỳ hàng năm là sân chơi giúp người cao tuổi tăng cường sức khỏe, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục - thể thao trong cộng đồng. Năm nay, sự kiện quy tụ rất nhiều các chuyển động viên trung niên và cao tuổi trên Khu Vực TP.HCM và các tỉnh/TP lân cận tham gia.
    Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đánh giá siêu cao sự tăng trưởng của phong trào thể dục dưỡng sinh trên Khu Vực, đồng thời gửi lời cám ơn tới nhà tài trợ Vinamilk – thương hiệu Vinamilk Sure Prevent đã liên tục đồng hành trong các năm qua, vì mục tiêu chăm sóc toàn diện cả về tinh thần và thể chất của người cao tuổi.

    [​IMG]
    gần 2.600 di chuyển viên cao tuổi tham gia giải thi đấu ngày 07/01

    Trong ngày diễn ra Giải thi đấu, hơn 2.600 vận động viên trung niên và cao tuổi đã cùng nhau tham gia tranh tài và biểu diễn ở những hạng mục thái cực quyền, múa quạt, khiêu vũ, yoga, thể dục dưỡng sinh, vovinam, văn nghệ,...trong không khí hết sức hào hứng và sôi nổi.
    đặc trưng, sau lễ khai mạc, những vận động viên cộng thực hiện đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh cực kỳ đẹp mắt trên nền nhạc hào hùng, và kết lại bằng hình ảnh chữ Vinamilk (VNM).

    Đại diện Vinamilk, ông Nguyễn Văn Sơn – Giám Đốc Công Ty TNHH thu mua phế liệu đồng chi nhánh của cty Vinamilk chia sẽ: "Việc luyện tập thể dục dưỡng sinh thường xuyên không chỉ giúp nâng cao và phục hồi sức khỏe, mà còn khiến giảm những vấn đề hay gặp ở người cao tuổi như bệnh mất ngủ, loãng xương, tim mạch, tiểu đường... Là 1 tập đoàn bậc nhất về dinh dưỡng tại Sài Gòn, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi TPHCM. Hành trình chăm sóc sức khỏe này đã đi đến năm đồ vật 6 và đã tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho sắp 500.000 người cao tuổi. Vinamilk cam kết sẽ tìm mọi cách và ứng dụng các thành tựu công nghệ hiện đại nhất, mang lại các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, đáp ứng những nhu cầu khác nhau mang phương châm giúp người cao tuổi "SỐNG VUI – SỐNG KHỎE – SỐNG THỌ”. Ngoài ấy, ông Mai Thanh Việt cũng giới thiệu tới cộng đồng người cao tuổi website "Vinamilk – Sống vui, sống khỏe” vừa mới ra mắt dành riêng cho người cao tuổi với những thông tin, bài viết khoa học được các các bác sĩ đầu ngành về dinh dưỡng, lão khoa, nội tiết- đái tháo đường, cơ xương khớp,…biên soạn, đồng thời đây cũng là 1 sân chơi giúp người cao tuổi giao lưu, kết nối bạn bè (https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-nguoi-lon-vinamilk/vi/)

    [​IMG]
    Anh Mai Thanh Việt - Giám đốc kinh doanh cty thu mua phế liệu inox Thành Đạt chia sẻ về hành trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của Vinamilk ở Giải thi đấu mà

    ngoại trừ những nội dung thi đấu, biểu diễn trong ngày, Vinamilk cũng đã tổ chức đo loãng xương cho những chuyển động viên lớn tuổi tham gia chương trình. Không tính đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng,… của Phòng Khám An Khang và Trung tâm Dinh Dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ những cách giúp phòng tránh và chữa trị những bệnh thường gặp tại người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường,… những hoạt động đầy ý nghĩa được người cao tuổi đánh giá cao và hưởng ứng hết lòng.
    Vinamilk phấn đấu ko dừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk Sure Prevent Mới, mang công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, hầu hết các vitamin và khoáng chất, đặc thù ưng ý cho người mang vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longbuscu01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này