Chào các mẹ, em mới làm admin ở phòng kinh doanh của một công ty sản xuất. Vp cũng nhỏ nên hầu như mỗi người một mảng. Trước khi làm thì em hình dung công việc là tổng hợp báo cáo cv của các Sales và làm các công việc hành chính khác (chấm công, bảng lương,..). Nhưng đi làm cả tháng nay thì sếp chỉ giao cho em học cách điều tiết hàng hóa (Ghi đơn hàng và điều xe), mà chả có tí việc hành chính nào cả. Em muốn hỏi các mẹ làm admin thì các mẹ thường làm gì ạ? và cần học những kỹ năng gì qua cv này? Chúc các mẹ buổi tối vui vẻ
Ðề: Công việc admin (aministrative officer) cần làm những gì ạ? mình thấy chị admin bên mình làm công việc tổng hợp như bạn nói, quản lý chấm công, tổng hợp số liệu, thông báo mới ...
Ðề: Công việc admin (aministrative officer) cần làm những gì ạ? vâng, em cũng muốn làm mấy việc đấy chứ ở cty em cứ phải điều tiết hàng hóa, hay phải đi lại cũng ngại lắm ạ
Ðề: Công việc admin (aministrative officer) cần làm những gì ạ? Admin lam nhiều việc lắm những việc bạn nói mới chỉ là phần nhơ thoii