Toàn quốc: Công Việc Cụ Thể Của Media Agency Là Làm Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhatnamgroup.247, 4/11/2021.

  1. nhatnamgroup.247

    nhatnamgroup.247 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Với thời đại vũ bão của lĩnh vực công nghệ, không khó để mọi cá nhân tiếp cận với những thuật ngữ như truyền thông, media Digital hoặc media Agency. Hôm nay hãy cùng ITP bàn đến Media Agency là gì và một vài thông tin liên quan đến Media Agency.

    Media Agency là gì?
    [​IMG]

    Theo Wikipedia, Media Agency là chỉ những cơ quan truyền thông tư vấn cho những công ty về phương pháp và nơi quảng cáo, & về cách trình bày những mặt tích cực, phô bày thương hiệu về bản thân sản phẩm cũng giống như công ty cho công chúng mục tiêu.

    Media Agency giúp các thương hiệu đưa thông tin của mình lên những phương tiện media đúng thời điểm, đánh đúng vào đối tượng người sử dụng tiếp cận (hay nói một cách khác là người tiêu dùng tiềm năng). Để đem lại tính chuyên nghiệp và thành công cho những chiến dịch, Agency cần phải biết và nắm bắt được suy nghĩ, xu hướng của người dùng.

    Đơn giản nhất, có thể hiểu lĩnh vực Media Agency là nghề truyền tải thông điệp đến khách hàng.

    >>> Xem thêm vai trò của Media Agency đối với DN tại: https://itp29.com/media-agency/

    Công việc cụ thể của Media Agency
    [​IMG]
    Trong quá trình để tạo cho thông điệp truyền tải đến khách hàng có khá nhiều bước cũng như các công việc liên quan. Tuy vậy có thể tưởng tượng sơ lược công việc của Media Agency bao gồm:

    - Xây dựng chiến lược kinh doanh & truyền thông kết hợp

    - Tiến hành ‘listening posts’ trực tiếp online & offline

    - Thiết kế & tiến hành một chương trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nâng cao

    - Lập chiến lược & thực hiện một chương trình quan hệ báo chí mới bao gồm “head-of-the-tail” và long tail “media”

    - Phát hiện và liên kết những người có ảnh hưởng trực tuyến & offline

    - Quản lý cộng đồng

    - Tích hợp các công nghệ tiên tiến mới vào thực tiễn cuộc sống

    - Xây dựng những dụng cụ giám sát và đo lường gồm thước đo “khả năng cam kết” mới

    - Thực hiện các chương trình thí điểm nhanh chóng và triển khai đánh giá luôn trong thời gian thực hiện.

    - Đào tạo nhân viên và khách hàng 1 cách liên tục

    - Tham gia vào “giao tiếp” ‘conversations’, chứ không phải chỉ là “nhắn tin” ‘messaging’

    - Thiết kế và triển khai kế hoạch nội dung gồm cả thiết kế video (hifi và lowfi)

    - Sử dụng công cụ kỹ thuật số để quản lý khủng hoảng, …
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatnamgroup.247

Chia sẻ trang này